1. Khách hàng nên biết điều gì khi sử dụng bàn chải đánh răng more-T ?

Bạn có thể không quen với nó lúc đầu vì bạn phải thay đổi tư thế và thói quen đánh răng. Hãy tiếp tục sử dụng nó để thích ứng và sẽ được hoàn thành sau một đến hai tuần.

2. Làm thế nào để tôi tiếp cận răng hàm?

Bạn chỉ cần há miệng và đưa bàn chải vào đơn giản.

3. Bàn chải đánh răng more-T hoạt động như thế nào?

Giữ bàn chải đánh răng của bạn theo chiều dọc và chải lên và xuống theo chuyển động tròn từ đường nướu đến đầu răng. Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi tại đây .

4. Bàn chải đánh răng có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau không? và nó giá bao nhiêu?

Có, chúng tôi có 2 kích cỡ. Kích thước nhỏ gọn và kích thước đầy đủ. Kích thước nhỏ gọn được khuyến khích cho trẻ em từ 2-6 tuổi và nó có 6 màu sắc - hồng, xanh, cam, xanh lục, vàng và tím. Kích thước đầy đủ được khuyến cáo cho người lớn có miệng lớn hơn và có 6 màu - hồng, xanh, vàng, cam, xanh lá và xanh lục. Bạn có thể kiểm tra ở đây . 

5. Tại sao bạn xúc tiến việc chải lên và xuống? Tôi đã quen với việc chải răng từ bên này sang bên kia.

 

Chải răng theo chiều lên và xuống với ít thao tác là cách thích hợp nhất để chải răng. Chải răng từ bên này sang bên kia có thể làm hỏng men răng của bạn. Chuyển động cưa này là mài mòn cho răng và nướu răng của bạn và sẽ lão hóa răng sớm. Nướu răng tiếp tục sẽ lộ gốc của răng và có thể dẫn đến răng nhạy cảm và gây tổn thương vĩnh viễn.

 

6. Tại sao bàn chải lại làm hình chữ T? Tại sao không chữ S?

Các công cụ hình chữ T đã được chứng minh là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta như: chổi lau nhà, con lăn sơn, búa, nạo hoa quả … vv. Bàn chải hình chữ T này được thiết kế để kiểm soát tốt hơn. Khi áp lực ngón tay của chúng tôi được áp dụng cho tay cầm, sự căng thẳng từ điểm kết nối giữa của tay cầm và đầu sẽ được phân bố đều ở phía bên trái và bên phải của đầu hình chữ T để nó có thể tiết kiệm cho chúng ta rất nhiều sức. Nó có thể đảm bảo rằng bạn áp dụng đủ lực vừa phải cho nướu răng, răng và lưỡi của bạn không bị tổn thương.

Bạn muốn trở thành đại lý phân phối sản phẩm của more-t?