Giới thiệu

Mazda Bắc Ninh ra đời vào năm 2019 là đại lý Mazda chính thức thứ 11 của Thaco Trường Hải tại MIền Bắc. Với quy mô chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Motors, Showroom Mazda Bắc Ninh đi vào hoạt động  với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng yêu mến và tin tưởng vào thương hiệu Mazda.

Đại lý Mazda Bắc Ninh nằm trên trục đường chính của tuyến phố Lê Thái Tổ, P Võ Cường, TP Bắc Ninh. Tại đây được gọi là  “Chợ Xe Hơi” đóng vai trò trọng điểm tới sự phát triển kinh tế của khu vực Bắc Ninh.

CƠ SỞ VẬT CHẤT MAZDA BẮC NINH

co-so-vat-chat-mazda-long-bien

Cơ sở vật chất của đại lý Mazda Bắc Ninh. Showroom Mazda Bắc Ninh này được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn 3S tại vị trí đắc địa và là địa điểm quen thuộc của khách hàng yêu mến các sản phẩm Thaco trên 15 năm qua. Showroom Mazda Bắc Ninh được đầu tư theo chuẩn nhận diện mới nhất của Mazda Motors với tổng diện tích 2450m2 bao gồm showroom trưng bày tiêu chuẩn rộng 500m2 được tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng quan tâm đến những mẫu xe Mazda giữa hàng loạt các công trình trọng điểm cũng như Showroom ô tô của nhiều thương hiệu khác nhau, Showroom Mazda Bắc Ninh vẫn nổi bật với phong cách đặc trung, được thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng.

dia-chi-mazda-long-bien

Địa chỉ Mazda Bắc Ninh nằm tại Lê Thái Tổ, P Võ Cường, TP Bắc Ninh. Đây là nơi rất thuận tiện cho khách hàng tìm đến bảo dưỡng và mua xe Mazda  vì là cửa ngõ giao thông quan trọng của Bắc Ninh.

SHOWROOM XE MỚI

showroom-mazda-long-bien

Showroom Mazda Bắc Ninh rộng rãi là nơi trưng bày các dòng xe Mazda mới như Mazda 3, Mazda CX-5, Mazda 2, Mazda 6, Mazda BT-50. Mazda CX-3...

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

xuong-dich-vu-mazda-long-bien

1. Dịch vụ sửa chữa chung

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi Khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến quý Khách hàng. Những hạng mục sửa chữa mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

• Sửa chữa Động cơ – Hộp số

• Sửa chữa gầm bệ

• Sửa chữa hệ thống điện

2.  Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn

Với hệ thống xưởng Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn trải rộng khắp cả nước bằng một mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của Khách hàng.

Chúng tôi phân công từng giai đoạn đồng sơn xe quý Khách tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.

 Call: 0981 99 39 55