Bộ Tái Sinh Da 2 Tầng Đặc Biệt Cao Cấp Ohui The First 12pcs

Giá: 11.000.000vnđ 12.900.000vnđ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
Hotline: 0936993955

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Hướng dẫn vận chuyển

  • Hướng dẫn thanh toán

  • Hướng dẫn mua hàng

  • Chính sách đổi trả

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0936993955

    8 am - 18 pm từ Thứ 2 đến Thứ 7

Bộ Tái Sinh Da 2 Tầng Đặc Biệt Cao Cấp Ohui The First 15pcs
Đánh thức và tái sinh làn da bạn với công nghệ tế bào mầm tiên tiến nhất trên thế giới, giúp chống lão hóa tái tạo làn da mới, dưỡng sáng trẻ hóa da, cho da mịn màng sáng khỏe săn chắc.

* Bộ sản phẩm Ohui The First 12pcs bao gồm:
1. Nước hoa hồng tái sinh ngăn ngừa lão hóa: 150ml

Sau bước làm sạch, khả năng da chưa sạch hoàn toàn và còn có thể bị khô (do sữa rửa mặt làm mất nước). Nước hoa hồng The First Skin Softener giúp tăng cường độ ẩm, làm mềm da và cân bằng da. Giúp cho các bước dưỡng tiếp theo phát huy hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, với công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm, Ohui The First Skin Softener giúp chống lão hóa và tái tạo làn da khỏe mạnh.

2. Sữa dưỡng mềm mại ẩm mịn, giúp da mịn màng: 120ml

Sản phẩm được chứa trong chai thủy tinh mờ, cầm rất chắc tay. Sử dụng đầu bơm cảm giác bấm rất nhẹ nhàng. Dung dịch hơi đặc hơn và màu đục hơn nước hoa hồng, có mùi hương dễ chịu và thẩm thấu nhanh. Cảm giác da rất láng mịn. Đặc tính sản phẩm: Có chứa Vitamin, Dưỡng ẩm, Dinh dưỡng tế bào. Sữa dưỡng da cô đặc cao thuộc bước hoạt tính hoá tập trung của TFRS với thành phần Stem SP. Đem lại độ sáng trong cho làn da cùng thành phần polysac charide polymers thiên thiên giống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn thật mát và nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.

3. Tinh chất tăng cường hiệu quả các bước dưỡng: 100ml

Dòng tinh chất này là một sản phẩm cải tiến để phục hồi, tái tạo làn da. Tinh chất tế bào gốc cùng với chiết xuất hoa mẫu đơn trắng cung cấp đầy đủ năng lượng để tạo ra làn da khỏe mạnh. Ngoài ra còn tăng độ đàn hồi cho làn da và cung cấp độ ẩm để da thêm rạng rỡ.

Dung dịch có kết cấu dày và đặc, màu vàng và mùi thơm dễ chịu. Sau khi thoa lên mặt sẽ có cảm giác mịn màng, làn da căng tràn sức sống. Hãy massage đều, essence tạo độ ẩm để bảo vệ da. Đồng thời giúp cho các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt hơn.

4. Kem dưỡng vùng da mắt, giúp chống nhăn thâm: 25ml

Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất nên có xu hướng dễ bị nhăn, bọng mắt, thâm quầng. Kem dưỡng mắt Ohui The First Eye Cream giúp cung cấp dinh dưỡng cho tế bào da, giúp vùng da quanh mắt săn chắc và tràn đầy sinh khí.

5. Tinh chất vàng 24K mang sự biến đổi cho làn da: 20ml

Ohui The First Ampoule Advanced là tinh chất đậm đặc sở hữu tinh túy từ công nghệ tế bào mầm của dòng The First. Và đặc biệt Ohui đã bổ sung một lượng vàng 24k để biến tinh chất này thành sản phẩm chăm sóc toàn diện của dòng The First.

Vàng 24K giúp kích thích các tế bào hoạt động, hấp thu dưỡng chất. Ngăn ngừa sự suy giảm collagen trong da, ức chế quá trình hình thành nếp nhăn. Vì vậy giúp da trở nên săc chắn hơn, đàn hồi hơn.Cùng với các thành phần dinh dưỡng tế bào mầm tác động vào tận sau các tế bào. Truyền các dưỡng chất và đánh thức năng lượng của tế bào da. Giúp cải thiện các vấn đề về da như da sậm màu, các dấu hiệu lão hóa, lỗ chân lông, da thô ráp, da khô, da thiếu săn chắc. Phục hồi làn da bị tổn thương do yếu tố môi trường, thiếu độ ẩm,…Dung dịch rất đậm đặc, khi để một ít trên tay, dung dịch không bị chảy xuống. Có thể thấy các tinh thể vàng 24K lấp lánh. Sau khi xoa vài lần, các tinh thể vàng và dung dịch đã được hấp thụ. Cho cảm giác rất ẩm và mịn sau khi dung dịch thẩm thấu.

6. Tinh chất cải thiện tối ưu dấu hiệu lão hóa làn da25ml

Tinh chất Ohui The First Cell Essential Source chứa 90,3% Cell SourceTM. Đây là công thức mới và độc quyền của dòng sản phẩm Ohui The First. Giúp da thẩm thấu tốt hơn các thành phần dưỡng chất do đó giúp phục hồi da tốt hơn. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thu cho các bước dưỡng tiếp theo. Dung dịch lỏng và trong suốt, không dính. Khi thử trên tay cảm giác rất mượt và mịn, thẩm thấu rất nhanh. Cho thấy khả năng tăng cường độ ẩm của The First Cell Source là rất tốt.


7. Kem dưỡng tái sinh ngăn ngừa lão hóa cho làn da: 30ml

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức tái sinh tế bào gốc cùng với chiết xuất cô đặc hoa mẫu đơn trắng. Kem dưỡng cô đặc Ohui The First Insentive giúp cho làn da khỏe mạnh. Mang lại sự săn chắc và loại bỏ các dấu hiệu của sự lão hóa. Đây là bước dưỡng cuối cùng, mang đến một làn da mềm mại. Cung cấp sự bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

8. Tinh chất vàng 24K mang sự biến đổi cho làn da: 10ml

9. Nước hoa hồng tái sinh ngăn ngừa lão hóa: 20ml

10. Sữa dưỡng mềm mại ẩm mịn, giúp da mịn màng: 20ml

11. Phấn nước tinh chất vàng Ohui đẹp mịn hoàn hảo:  15g