Bộ Dưỡng Da Chống Lão Hóa Toàn Diện Cho Làn Da Khỏe Đẹp Không Có Gì Có Thể Lay Chuyển Ohui Prime Advancer Ampoule Special Set 8pcs

Giá: 2.490.000vnđ 3.900.000vnđ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
Hotline: 0936993955

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Hướng dẫn vận chuyển

  • Hướng dẫn thanh toán

  • Hướng dẫn mua hàng

  • Chính sách đổi trả

  • Hỗ trợ mua nhanh

    0936993955

    8 am - 18 pm từ Thứ 2 đến Thứ 7

Bộ Tinh Chất Chống Lão Hóa Toàn Diện Cho Làn Da Khỏe Đẹp Không Có Gi Có Thể Lay Chuyển Ohui Prime Advancer Ampoule Special Set 8pcs

Tinh chất thần thánh serum Ohui mới chống lão hóa da, chống nhăn, giúp da căng bóng mịn màng

1.Xuất xứ

100% hàng chính hãng. Sản phẩm do công ty LG Vina sản xuất

2.Thành phần

Để tạo nên được một chai tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum thì cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành phần chất lượng:

Chiết suất Sorbitol, Trehalose: Mang đến tác dụng cực kỳ hớn trong việc chăm sóc biểu bì, bổ sung ẩm cho da, giúp da trở nên sáng đều màu hơn và làm mềm các lớp sừng trên da.

Ursolic Acid chiết xuất từ mai trắng toàn thảo: Thành phần đặc biệt này giúp tăng cường core line để củng cố và gia tăng số lượng Laminin cân bằng nội môi ở da, biểu bì và thân bì được liên kết vững chắc hơn, giảm nhăn hiệu quả.

Chiết xuất Gallotannine, Floretin, Acid thioctic: Có công dụng chăm sóc lớp thân bì và bổ sung độ ẩm khiến chúng trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi và cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa trên da.

3. Dùng cho Loại da

-Làn da bị tổn thương sau quá trình điều trị lăn kim, laser.

-Dành cho mọi loại da kể cả làn da yếu, mẫn cảm, dễ ửng đỏ.

-Làn da khô, thiếu ẩm, tối màu. Thường xuyên di chuyển vì tính chất công việc (công tác, du lịch, tiếp viên hàng không….)

-Đặc biệt là làn da có những dấu hiệu lão hoá.

-Độ tuổi hiệu quả nhất để sử dụng tinh chất đặc biệt OHUI Prime Advancer Ampoule Serum là từ 25-40 tuổi.

4. Công Dụng

Sản phẩm đa chức năng:

  • Làm mềm, dưỡng ẩm và trắng da
  • Trẻ hoá da, chống lão hoá
  • Làm săn chắc da
  • Phục hồi da sau tổn thương

Tinh chất dưỡng chống lão hóa, chống nhăn, giúp da săn chắc căng bóng trắng sáng mịn màng như da em bé. Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum. Vì serum giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Khi một phụ nữ đến tư vấn về da, bản thân họ đã có một mong muốn nhất định, như giảm nếp nhăn, không đều màu, kém láng mượt, thiếu sinh khí… Serum chính là sản phẩm dành riêng cho việc chữa trị các vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể. Serum cho hiệu quả trông thấy nếu bạn dùng đúng mục đích, cũng giống như bạn chữa bệnh đúng thuốc vậy”. Đó là lý do vì sao, những ai đã dùng serum thường mua rất đều đặn.

Nếu da bạn đang đẹp, khỏe và bạn muốn dưỡng chống lão hóa thì vẫn nên dùng serum để làn da luôn đạt được mức độ đẹp hoàn hảo vốn có của nó.

Tinh chất dưỡng OHUI PRIME ADVANCER AMPOULE SERUM dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào.
Khi sử dụng serum bạn không chỉ có thể cải thiện tình trạng thẩm mỹ nhanh chóng mà còn thật sự thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy rõ kết quả gần như tức thời

5. Thông tin sản phẩm

Nước hoa hồng 150ml +20ml

Tinh chất serum 7 ml

Sữa dưỡng da 130ml +20ml

Kem dưỡng da 25ml+ 10ml.

Kem mắt 5ml

6. Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Nước hoa hồng (skin)

Bước 2: Tinh chất (ampoule)

Bước 3: Sữa dưỡng (emulsion)

Bước 4: Kem mắt (eye cream)

Bước 5: Kem mặt (cream)

7. Hạn sử dụng

Hàng mới tinh date 2022