BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

Cập nhật lúc 08:27:10 ngày 18-10-2019

Mọi vấn đề chỉ là chuyện nhỏ

Chăm sóc máy bay giờ đây thật dễ dàng

Bền hơn – Mượt hơn – An toàn hơn

Bảo trì, bảo dưỡng máy bay không người lái là một vấn đề được nhiều người quan tâm khi sở hữu một chiếc drone nông nghiệp, đặc biệt là những chiếc đã hết hạn bảo hành. Chính vì vậy, công ty cổ phần Đại Thành có áp dụng các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng cho những bạn sở hữu máy bay P - Global check.

Bảo dưỡng máy bay UAV liệu có khó khăn như nhiều người vẫn tưởng?

Dưới sự hao mòn tự nhiên do tác động của thời tiết như nắng, mưa, bụi bẩn… các bộ phận, linh kiện của máy bay có thể bị hao mòn. Đây là điều không thể tránh khỏi khi bạn sở hữu một chiếc drone nông nghiệp. Vì vậy, việc bảo dưỡng rất cần thiết để đảm bảo máy bay có thể vận hành mượt và an toàn nhất.

Tuy nhiên, bảo dưỡng máy bay luôn là vấn đề khiến nhiều người e ngại. Bởi chiếc drone nông nghiệp hiện không phổ biến nhiều ở mọi nhà, hơn nữa, các bộ phận linh kiện đều có tuổi thọ sử dụng khác nhau và không phải ai cũng am hiểu vấn đề này. Thế nhưng, điều này hoàn toàn sai lầm khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của P-Global check.

Bảo dưỡng máy bay UAV dễ hơn bạn nghĩ khi có P - Global check

  • Nhật ký bảo bảo dưỡng:

 Sau mỗi ngày làm việc, đặc biệt khi máy tiếp xúc với các hóa chất như thuốc BVTV cần vệ sinh thau rửa hệ thống máy rót thuốc, hệ thống bơm của máy bay, các thiết bị chứa thuốc, dung dịch. Thực hiện vệ sinh máy móc khỏi bùn đất, bụi bẩn do môi trường làm việc.

 Đối với máy móc hoạt động liên tục với cường độ lớn cần thực hiện tổng bảo trì, bảo dưỡng 7 ngày/ lần.

 Đối với máy móc hoạt động với cường độ thấp nên duy trì mức tổng bảo trì bảo dưỡng kiểm tra toàn bộ máy với tần suất 12-15 ngày/ lần.

Với tất cả các dòng máy bay PG của P - Glolbal check đều có dịch vụ bảo dưỡng. Bạn không cần phải quá lo lắng vì thời điểm, địa điểm cũng nhưng các chi tiết cần bảo dưỡng, thay thế (nếu có) vì:

- Chúng tôi có dịch vụ bảo dưỡng tận nơi cho những khách hàng không có điều kiện mang máy bay phun thuốc BVTV tới các trung tâm sửa chữa của công ty. Dù bạn ở tỉnh thành nào của Việt Nam cũng có thể dễ dàng được bảo dưỡng.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, dễ dàng sữa chữa các tình huống mà bạn gặp phải.

- Chúng tôi có chuẩn bị các linh kiện trước mùa cao điểm ở mỗi khu vực, có nhân viên kỹ thuật mang đến để sửa chữa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu bảo trì máy bay không người lái bảo vệ thực vật khi bạn cần.

Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa của công ty cổ phần Đại Thành

  • Khu vực Miền Bắc

Trung tâm đào tạo của công ty cổ phần Đại Thành

VPGD: Nhà máy 250 - 1 Phố Và - Hạp Lĩnh - Bắc Ninh

  • Khu vực Miền Nam

VP Đại Diện tại Cần Thơ: Lầu 1, Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ TP Cần Thơ - 166 Nguyễn Văn Cừ, P An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

VP Đại Diện tại TP. HCM: P.105, Lầu 1, Viện khoa học kỹ thuật nông nghiệp Miền Nam - số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.     

Ngoài các trung tâm bảo dưỡng, bảo trì như trên, nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi có đáp ứng dịch vụ bảo dưỡng bảo trì tận nơi cho quý khách hàng.

                                     ĐĂNG KÝ ĐỂ LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Bảo dưỡng máy bay vô cùng quan trọng để đảm bảo tuổi thọ sử dụng và khả năng vận hành. Nếu gặp sự cố khi sử dụng máy bay phun thuốc trừ sâu, máy bay phun thuốc BVTV, bạn không nên tự ý sửa chữa vì rất dễ gây hỏng hoặc làm máy bay gặp vấn đề không nên có. Lúc đó, bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ tới số điện thoại 0985 649 219, bạn sẽ được kỹ thuật viên của công ty hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc cho UAV của bạn.

Công ty cổ phần Đại Thành

---

Số 4, phố Dã Tượng, Đ. Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3893 528 Fax: 0222 3893 528

Hotline: 0981 8585 99

Email: cskh@daithanhtech.com

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: