Dịch vụ bảo hành

Cập nhật lúc 08:33:11 ngày 18-10-2019

An tâm phun thuốc cho cây nông nghiệp - Cam kết an toàn cho người sử dụng

Bảo hành với tất cả các linh kiện của máy bay do lỗi của nhà sản xuất

Trong nhiều năm phát triển, Công ty cổ phần Đại Thành đã trở thành địa chỉ tin tưởng cho thương hiệu máy bay không người lái phun thuốc BVTV tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn cho sức khỏe của bạn và an toàn cho môi trường lên hàng đầu. Mỗi một chiếc máy bay không người lái là sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc máy bay đến các chất liệu đều được làm từ chất liệu tốt, bền, nhẹ và cả hệ thống thiết bị điện tử hiện đại.


Để sử dụng máy bay đạt mức an toàn và bền nhất thì khi sửa chữa, bảo trì máy bay phun thuốc BVTV, không chỉ cần có kiến thức chuyên sâu mà các thiết bị, linh kiện để thay thế cũng phải tương thích hoàn toàn với các phần còn lại của chiếc máy bay không người lái. Với kinh nghiệm và đa dạng phụ tùng chính hãng, cung cấp ngay khi bạn cần, chúng tôi đảm bảo rằng, bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành của công ty cổ phần Đại Thành.

Bảo hành và Sửa chữa

Thời gian bảo hành trong bao lâu?

Đối với các thiết bị, linh kiện được Đại Thành cung cấp đều sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, được áp dụng trong 12 tháng, ngoại trừ các linh kiện hao mòn.

Lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được giải quyết như thế nào?

Các sản phẩm máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật mà công ty cổ phần Đại Thành mang đến cho bạn đều là những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, đã qua nhiều khâu kiểm duyệt. Vì vậy, các lỗi do nhà sản xuất thường là không có. Tuy nhiên, để bạn an tâm hơn và đề phòng những rủi ro có thể xảy ra, chúng tôi có áp dụng tiến hành sửa chữa và thay thế tất cả các lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng

Dù bạn ở Việt Nam hay nước ngoài, khi mua máy bay không người lái của chúng tôi đều được áp dụng bảo hành.
Cách tốt nhất để bảo hành cho máy bay đó chính là đưa đến các trung tâm bảo hành của công ty để được các chuyên viên kỹ thuật của công ty kiểm tra, tư vấn và tiến hành sửa chữa chi tiết. Tuy nhiên, nếu bạn ở những khu vực xa trung tâm, không có thời gian hoặc ngại đi lại, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi khi bạn có nhu cầu.
Ngoài ra, Công ty cổ phần Đại Thành sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả cho các chi phí phát sinh

Khi nào không áp dụng được điều khoản bảo hành

Các bạn lưu ý, bên cạnh những lỗi được áp dụng bảo hành tại công ty cổ phần Đại Thành, có một số lỗi sẽ không được bảo hành do các hư hỏng xảy ra như:

1. Khách hàng tự sửa chữa hoặc điều chỉnh không phải do đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi

2. Vận hành máy bay không đúng quy trình được đào tạo, do máy bay va chạm hoặc do tiếp xúc với nước (đối với dòng máy bay không chống nước)

3. Sử dụng các phụ tùng, phụ kiện không chính hiệu do chúng tôi chỉ định. Theo quy định, các sản phẩm máy bay không người lái phun thuốc BVTV phải được đảm bảo sử dụng các phụ kiện, phụ tùng do Công ty Đại Thành cung cấp, kể cả những loại máy bay còn trong thời hạn bảo hành hay không. Nếu bạn sử dụng các phụ kiện, phụ tùng không đúng của công ty có thể làm giảm khả năng hoạt động, hoạt động sai, thậm chí là làm hỏng máy bay. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những chi phí liên quan đến các các phụ tùng bị hư hỏng do sử dụng các loại chất “lạ” không phải thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu… không đúng.

4. Đối với các linh kiện hao mòn tự nhiên.

5. Hư hỏng gây ra bởi các thảm họa tự nhiên, cháy nổ, va chạm, trộm cắp.

Quy trình bảo hành

Trung tâm bảo hành của công ty cổ phần Đại Thành

  Khu vực Miền Bắc

Trung tâm đào tạo của công ty cổ phần Đại Thành
VPGD: Nhà máy 250 - 1 Phố Và - Hạp Lĩnh - Bắc Ninh

 Khu vực Miền Nam

VP Đại Diện tại Cần Thơ: Lầu 1, Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ TP Cần Thơ - 166 Nguyễn Văn Cừ, P An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ


VP Đại Diện tại TP. HCM: P.105, Lầu 1, Viện khoa học kỹ thuật nông nghiệp Miền Nam - số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Xin vui lòng liên hệ Điện thoại 0985 649 219 để được tư vấn thêm

Công ty cổ phần Đại Thành
---
Trụ sở chính: Số 4, phố Dã Tượng, Đ. Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, TP Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3893 528 Fax: 0222 3893 528
Hotline: 0981 8585 99
Email: cskh@daithanhtech.com

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: