MÁY BAY PG30

Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật PG 30 với sự kết hợp giữa thiết kế hoàn toàn mới dễ dàng lắp ráp cùng động cơ Supper X3 vận hành mạnh mẽ và công nghệ phun ly tâm mang lại cho nhà nông một vụ mùa bội thu.Máy bay nông nghiệp PG30 hiện đại hơn, thông min

Giới thiệu chung về Globalcheck PG30

  1. Giới thiệu chung

Máy bay nông nghiệp PG30 : Công Nghệ Mới – Đẳng Cấp Mới

Máy phun thuốc BVTV PG30 hoàn toàn tự động 100% bằng điện thoại thông minh với sự kết hợp giữa thiết kế các modul tách rời giúp dễ dàng tháo lắp. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và chắc khỏe, kiểu dáng công nghiệp hiện đại của công nghệ tương lai. 

Hệ thống điều khiển SUPPER3 RTK thống nhất cấu trúc phần cứng mới và các cảm biến công nghiệp hiệu suất cao, chỉ bằng vài thao tác, Máy bay không người lái  PG30 có thể tự động bay và tranh chướng ngại vật, cùng khả năng an toàn cao, rủi ro sẽ được giảm thiểu nhờ hệ thống dự đoán lỗi AI độc đáo.

Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm)…tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống Va đập, và giảm trọng lượng máy mở ra một kỷ nguyên mới. 

Thiết kế IP65 chống thấm nước, có thể lau rửa được trực tiếp sau khi làm việc điều này giúp bảo vệ máy bay không người lái PG30 khỏi các ăn mòn bên ngoài, kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ tiếp xúc với thuốc trừ sâu.

2. CÔNG NGHỆ PHUN

Công nghệ phun ly tâm giúp nâng cao năng suất và chất lượng nông sản mang lại cho nhà nông một vụ mùa bội thu.Máy bay nông nghiệp PG30 mở ra một kỷ nguyên mới cho nền nông nghiệp 4.0.Máy bay nông nghiệp PG 30 là sử dụng công nghệ vòi phun Ly tâm, cắt nhỏ từng hạt thuốc dạng sương mù thành kích thước Micromet từ 95 – 550 µm, tốc độ quay của đĩa ly tâm lên tới 13000 RPM giúp cho hạt thuốc dễ dàng bám và thấm thấu nhanh hơn, hiệu quả hơn, nhiều hơn vào cây trồng. Cho phép điều chỉnh kích thước hạt tăng khả năng thích ứng và hiệu quả tùy thuốc vào từng địa hình, từng loại cây trồng, điều kiện thời tiết và mức độ từng loại sâu bệnh khác nhau.

Công nghệ phun ly tâm thông minh tăng cường đáng kể độ chính xác phun của máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật P – Globalcheck PG30. Với sự tích hợp cùng lưu lượng kế  cung cấp các giải pháp phun thích ứng cho các loại cây trồng và dịch hại khác nhau, cách mạng hóa việc phun thuốc nông nghiệp chính xác. Giúp tiết kiệm nước đến 95%, tiết kiệm thuốc BVTV (Bảo vệ thực vật).

3. HỆ THỐNG BÌNH THUỐC

Hệ thống rót thuốc thông minh

  • Tự động làm việc giúp người vận hành tránh xa việc tiếp xúc với thuốc thông qua các chức năng

+ Bơm thuốc vào bình chứa

+ Xả nước ra khỏi bình chứa

+ Thau rửa, vệ sinh hệ thống

Thân thiện với môi trường

Người phun không trực tiếp

tiếp xúc với thuốc BVTV

Cảm biến mật độ Bình Thuốc Tách rời Cảm biến nhiệt độ

  • Thông qua hệ thống cảm biến NFC, cảm biến điện tử nhiệt, mật độ thuốc Máy rót sẽ tự động hút và xả chính xác theo định lượng mà người vận hành.

Máy bay không người lái  P – Globalcheck PG 30 được trang bị Bình rót thuốc thông minh với Máy lọc hóa chất thế hệ thứ 2 , được trang bị pin bên trong, trọng lượng nhẹ, giúp người vận hành tránh xa các hóa chất độc hại. Nạp hóa chất được tính toán chính xác dựa trên quy hoạch tuyến đường, giúp giảm thiểu chất thải hóa học và ô nhiễm.

Máy bay nông nghiệp P Globalcheck PG30 có bình rót thuốc thông minh, chính xác và đáng tin cậy, có thể tự động cảm nhận mật độ hóa học, nhiệt độ và khối lượng. Với thông tin được cập nhật liên tục trong suốt chuyến bay, Bình rót thuốc của PG30 còn cho phép máy bay nông nghiệp P – Globalcheck điều chỉnh đầu ra hóa học theo tốc độ bay khác nhau, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường do quá liều thuốc bảo vệ thực vật.

4.Hệ thống điều khiển thông minh

Máy bay không người lái PG30 sử dụng thiết bị được tích hợp trong thiết bị điện thoại chuyên dụng thông minh A2, hệ điều hành nền tảng Android với đầy đủ các tính năng chuyên dụng thuận tiện dễ vận hành sử dụng. Tích hợp hệ thống thu phát sóng 900M và modul NFC tất cả trong một, hệ thống Pin được thiết kế sử dụng lâu dài. Với tiêu chuẩn bảo vệ IP67 hệ thống cung cấp khả năng chống chịu với bụi và nước từ môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn ổn định hơn cho thiết bị khi vận hành thực tế.

  • Một bộ điều khiển cho phép vận hành tối đa 4 máy bay tại một thời điểm với phạm vi điều khiển lên đến 1km.

4.2 Hệ thống radar, cảm biến

Hệ thống Rada dưới bụng và mắt thần phía trước máy bay không người lái PG 30 phát hiện địa hình có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp. Giúp cho máy bay ổn định giữ độ cao làm việc hiệu quả theo bản đồ bay thực tế

5. Hệ thống cung cấp năng lượng

- Pin máy bay

  • Sử dụng công nghệ pin thông minh Lithium-ion với điện dung từ 18.000 mAh, khả năng tích trữ năng lượng lớn, độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Hệ thống pin của P-Globalcheck PG30  tích hợp các cảnh báo về % điện lượng khi sạc và sử dụng, hệ thống Pin tự ngắt khỏi nguồn điện sau khi đầy được 10 phút. Với mỗi một lỗi, sự cố hệ thống pin đều phát cảnh báo tín hiệu bằng đèn và thông báo trên điều khiển. Ngoài ra Pin còn có các chức năng tự khóa, đóng băng pin để đảm bảo an toàn trong các trường hợp nhiệt độ quá cao, ép Pin quá mức an toàn…

6. Hệ thống định vị RTK

  • Máy bay nông nghiệp PG30 có hệ thống định vị GNSS RTK với 3 hệ thống vệ tinh lớn nhất là GPS, Glonass, Beidou cung cấp độ chính xác đến từng centimet. Hệ thống này đảm bảo công tác khoanh vùng, chấm điểm, lập trình bản đồ chi tiết và nâng cao độ tin cậy, an toàn của chuyến bay.
  • Với trạm di động RTK phạm vi phủ sóng bán kính 2km giúp cho việc di chuyển và vận hành máy bay cơ động đến tất cả các địa hình, vùng miền khác nhau.
  • Trạm cố định RTK có phạm vi phủ sóng lên đến 70km giúp cho việc vận hành ổn định, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí do không cần ghi nhớ tọa độ làm việc mỗi khi bay lại bản đồ cũ đã lập trình trước đó.

 

7. Hệ thống Phần mềm quản lý

  • Thông qua hệ thống wechat Máy bay nông nghiệp PG 30 cung cấp một hệ quản lý toàn diện dành cho máy bay, từ giám sát trạng thái chuyến bay, tình trạng máy phun  và đồng thời quản lý bộ máy phun để cải thiện hiệu quả làm việc.
  • Quản lý giám sát toàn bộ hệ thống các máy bay, kiểm soát quyền hoạt động, điều khiển và phân quyền sử dụng cho người sử dụng.
  • Báo cáo, thống kê chi tiết các thông số về nhân viên, diện tích, mức độ hoàn thành công việc, bản đồ bay. Quản lý giám sát từng mã thiết bị, linh kiện…
  • Thông qua hệ thống có thể nắm bắt được tất cả các nhiệm vụ dành cho nhóm; Hệ thống học viện bay các tài liệu, bài giảng, kinh nghiệm chia sẻ thảo luận, video clips…; Mua linh kiện thay thế; khai báo bảo hiểm, bảo hành…nâng cấp phần mềm…

=======================================================

            

   CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH

 Trụ sở chính : Số 4, Phố Dã Thượng, Đ. Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

 VPGD : Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN Cần thơ, 166 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 VPGD : P.102 - Viện Khoa Học NN KT Miền Nam - 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm - P.Đakao - Q.1 - TP. HCM.

 ĐIỆN THOẠI : 0981858599
 Website : https://www.globalcheck.com/

Fanpage https://www.facebook.com/maybaykhongnguoilai/

Email : cskh@daithanhtech.com

Viết đánh giá

Họ & tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

Nhập mã bảo vệ:

Kích Thước
Tổng quát 1945 x 1945 x 440
Gấp Gọn 1252 x 1252 x 390
Động Cơ
Hệ Thống Động Cơ Supper X3
Công Suất Làm Việc 5,3 Ha/ Giờ
Công Suất/Lần Bay 1,8 Ha/ Lần Bay
Hệ Thống Phun
Độ Rộng Phun 3.5 mét
Loại Hình Vòi Phun Vòi Phun Ly tâm
Kích Thước Hạt 95 ~ 550 Micromet
Thân Máy
Bình Chứa 15 Lít
Trọng Lượng Thân Máy 17,5 Kg
Dung Lượng Pin 1800 Mah
Tuổi Thọ Pin 300 Lần
Khả năng chịu nước
Khả Năng Tránh Chướng Ngại Vật
Chế Độ Làm Việc Đêm
Tự Động Tránh Chướng Ngại Vật Hỗ trợ
Rada Mặt Đất GNSS/RTK
Phương Thức Định Vị
(*)
(*)
(*)

(*) - Cần nhập đầy đủ phần này.