MÁY BAY PG30s

Máy bay nông nghiệp PG30s : – Đẳng cấp vượt trội của công nghệ Kế thừa những công nghệ vượt bậc từ PG30, Máy bay nông nghiệp PG30s được cải tiến thêm những tính năng vượt trội. hoàn toàn tự động 100% với kết nối điện thoại thông minh, khả năng tháo lắp
I/ Giới thiệu chung về Globalcheck PG30s

  1. Giới thiệu chung

Máy bay nông nghiệp PG30s : – "Đẳng cấp vượt trội của công nghệ"

Kế thừa những công nghệ vượt bậc từ PG30, Máy bay nông nghiệp PG30s được cải tiến thêm những tính năng vượt trội như hoàn toàn tự động 100% với kết nối điện thoại thông minh, khả năng tháo lắp nhanh hơn, chống nước tốt hơn… Đặc biệt máy bay nông nghiệp PG 30s tích hợp cả gieo hạt giống, bón phân và phun thuốc trừ sâu, rada hồng ngoại giúp hoạt động thông minh cùng khả năng tránh chướng ngại vật giúp các chế độ bay thông minh hơn.

Thiết kế mô-đun thông minh, dễ dàng bảo trì, nhỏ gọn và chắc khỏe, kiểu dáng công nghiệp hiện đại của công nghệ tương lai.

Để tạo điều kiện bảo trì, thiết kế mô-đun của Máy bay không người lái PG30s được thực hiện mà không ảnh hưởng đến sức mạnh của thân máy bay PG30s. Chỉ mất 10 phút để hoàn thành việc lắp ráp máy bay không người lái PG30s, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển đường dài và đơn giản hóa rất nhiều công việc bảo trì.

Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm)…tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống Va đập, và giảm trọng lượng máy. Với động cơ SUPERX3 Pro RTK mới nhất trong ngành để đạt được điều hướng chính xác từng centimet.

Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon, nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm)…tăng tuổi thọ độ bền của máy bay, chống Va đập, và giảm trọng lượng máy. Với động cơ SUPERX3 Pro RTK mới nhất trong ngành để đạt được điều hướng chính xác từng centimet.

2. Hệ thống Rada cảm biến

Máy bay nông nghiệp PG30s được trang bị hệ thống 3 rada hồng ngoại giúp cho việc định vị đường bay và tránh chướng ngại vật thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

+ Hệ thống Rada dưới bụng máy bay Phát hiện địa hình có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình, biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp. Giúp cho máy bay ổn định giữ độ cao làm việc hiệu quả theo bản đồ bay thực tế.

+ Hệ thống mắt thần ở phía trước và sau giúp cho máy bay có thể phát hiện và tránh các chướng ngại vật trước, sau.

Điều này làm tăng gấp đôi độ nhạy và cho phép phát hiện đa hướng, giúp tăng đáng kể khả năng cảm nhận chướng ngại vật và tự động theo địa hình của máy bay.

3. Công nghệ phun

Máy bay nông nghiệp PG 30s là sử dụng công nghệ vòi phun Ly tâm, cắt nhỏ từng hạt thuốc dạng sương mù thành kích thước Micromet từ 95 – 550 µm, tốc độ quay của đĩa ly tâm lên tới 13000 RPM giúp cho hạt thuốc dễ dàng bám và thấm thấu nhanh hơn, hiệu quả hơn, nhiều hơn vào cây trồng. Cho phép điều chỉnh kích thước hạt tăng khả năng thích ứng và hiệu quả tùy thuốc vào từng địa hình, từng loại cây trồng, điều kiện thời tiết và mức độ từng loại sâu bệnh khác nhau.

Công nghệ phun ly tâm thông minh tăng cường đáng kể độ chính xác phun của máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật P – Globalcheck PG30S. Với sự tích hợp cùng lưu lượng kế  cung cấp các giải pháp phun thích ứng cho các loại cây trồng và dịch hại khác nhau, cách mạng hóa việc phun thuốc nông nghiệp chính xác. Giúp tiết kiệm nước đến 95%, tiết kiệm thuốc BVTV (Bảo vệ thực vật).

 

4. Hệ Thống Gieo Hạt :

Máy bay Pglobalcheck PG30 tích hợp hệ thống gieo hạt cho các hạt rắn như hạt giống, phân bón và thuốc trừ sâu có đường kính từ 1 ~ 10 mm, cơ chế khuấy chéo để phân tách hạt hiệu quả các hạt kết tụ và kết dính để đảm bảo thả đồng đều, liều lượng con lăn, qua bể định lượng Các hạt được phân bố đều vào ống gieo hạt  và tốc độ của máy được điều chỉnh để kiểm soát chính xác mật độ hạt gieo, và tốc độ rơi có thể đạt được bằng cách liên kết với tốc độ rơi.

Công nghệ máy bay phản lực JetSeed tạo ra luồng khí tốc độ cao 18 m/s thông qua một ống gió để thổi nhanh các hạt qua ống dẫn đến khu vực mục tiêu. Quạt ống EDF nhạy cảm có thể điều chỉnh biên độ luồng khí của các luồng khí theo các loại hạt khác nhau. Với tối đa 5 mét, các hạt được phân bố đều trong chương trình phát sóng, vòi phun được thiết kế đặc biệt để tăng tốc luồng khí ,vòi phun trơn và không bị ảnh hưởng bởi môi trường, gió.

5. Chế Độ Bay :

Máy bay không người lái PG30s tích hợp phun tưới thuốc BVTV cho nhiều dạng địa hình khác nhau

+  Chế độ ZicZac (tiến lùi), Chế độ bay Tự do

 

Máy bay sẽ bay theo các đường và địa hình chấm điểm riêng biệt, chế độ này thích hợp với các diện tích trồng không theo quy cũ hàng, lối, các sườn đồi, đường cong…hoặc cả các đường, hàng có khoảng cách trồng cách xa nhau

+ Chế độ Chấm điểm và chế độ bay địa hình

Đây là chế độ phù hợp với các loại cây ăn trái, hoặc các loại cây trồng có khoảng cách giữa cây với cây xa nhau đòi hỏi phải phun thực hiện trên từng cây để đảm bảo hiệu quả

Với các địa hình đồi, dốc, địa hình mặt đất hoặc cây trồng không đều, nhấp nhô lên xuống…Máy bay sẽ sử dụng chế độ bay địa hình để bay theo đường cong của địa hình thực tế một cách hiệu quả và an toàn dựa trên modul Radar được sang bị dưới bụng máy bay.

6. CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG BAY ĐÊM : 

Không chỉ thực hiện được các công việc phun tưới vào ban ngày, máy bay không người lái PG30s còn có khả năng thực hiện các chuyến bay về đêm giúp tăng hiệu quả làm việc, đáp ứng được mức độ cấp thiết của sâu bệnh hại, nhiều loại hoạt động về đêm cũng như tính chất dập dịch hoặc mùa vụ. Hệ thống radar hồng ngoại, đèn LED bay đêm hỗ trợ cho chuyến bay an toàn và hiệu quả.

7. Hệ thống cung cấp năng lượng

- Pin máy bay

  • Sử dụng công nghệ pin thông minh Lithium-ion với điện dung từ 18.000 mAh, khả năng tích trữ năng lượng lớn, độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Hệ thống pin của P-Globalcheck PG30s  tích hợp các cảnh báo về % điện lượng khi sạc và sử dụng, hệ thống Pin tự ngắt khỏi nguồn điện sau khi đầy được 10 phút. Với mỗi một lỗi, sự cố hệ thống pin đều phát cảnh báo tín hiệu bằng đèn và thông báo trên điều khiển. Ngoài ra Pin còn có các chức năng tự khóa, đóng băng pin để đảm bảo an toàn trong các trường hợp nhiệt độ quá cao, ép Pin quá mức an toàn…

8. Hệ thống rót thuốc thông minh

  • Tự động làm việc giúp người vận hành tránh xa việc tiếp xúc với thuốc thông qua các chức năng

+ Xả nước ra khỏi bình chứa

+ Bơm thuốc vào bình chứa

+ Thau rửa, vệ sinh hệ thống

  • Thông qua hệ thống cảm biến NFC, cảm biến điện tử nhiệt, mật độ thuốc Máy rót sẽ tự động hút và xả chính xác theo định lượng mà người vận hành.

=======================================================

            

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH

 Trụ sở chính : Số 4, Phố Dã Thượng, Đ. Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

 VPGD : Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN Cần thơ, 166 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 VPGD : P.102 - Viện Khoa Học NN KT Miền Nam - 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm - P.Đakao - Q.1 - TP. HCM.

 ĐIỆN THOẠI : 0981858599
 Website : https://www.globalcheck.com/

Fanpage https://www.facebook.com/maybaykhongnguoilai/

Email : cskh@daithanhtech.com

Viết đánh giá

Họ & tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

Nhập mã bảo vệ:

Kích Thước
Tổng quát 1945 x 1945 x 440
Gấp Gọn 1252 x 1252 x 390
Động Cơ
Hệ Thống Động Cơ SUPPER X3
Công Suất Làm Việc 5,3 Ha/ Giờ
Công Suất/Lần Bay 1,8 Ha/ Lần Bay
Hệ Thống Phun
Độ Rộng Phun 3,5 mét
Loại Hình Vòi Phun Vòi Phun Ly Tâm
Kích Thước Hạt 92 ~ 550 Micromet
Tích hợp Gieo Hạt Bón Phân Hỗ Trợ
Thân Máy
Bình Chứa 15 Lít
Trọng Lượng Thân Máy 17,5 KG
Dung Lượng Pin 1800 mah
Tuổi Thọ Pin 300 Lần
Khả năng chịu nước
Khả Năng Tránh Chướng Ngại Vật
Chế Độ Làm Việc Đêm
Tự Động Tránh Chướng Ngại Vật
Rada Mặt Đất Hỗ Trợ
Phương Thức Định Vị GNSS / RTK
(*)
(*)
(*)

(*) - Cần nhập đầy đủ phần này.