MÁY BAY PG20s

Máy bay không người lái PG20 - Hiệu quả phun thuốc trừ sâu vượt trội Với công nghệ mới, thiết kế hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm máy bay nông nghiệp – PG20 của P-Globalcheck sẽ giúp nhà nông nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng.
Giới thiệu chung

PG20s sử dụng hệ thống phun thuốc bảo vệ thực vật trên không, giúp mọi người phun an toàn và hiệu quả thông qua các thao tác đơn giản nhưng thông minh. Dù là đất đồng bằng, vườn cây, núi, đồi hay sân thượng, P20s có khả năng phun tưới phân bón và thuốc bảo vệ thực vật trên mọi loại cây trồng đồng đều và chính xác. Sử dụng hệ thống phun nguyên tử quay thông minh đã được cấp bằng sáng chế, dòng P20s giúp làm giảm 30% sử dụng thuốc trừ sâu và 90% chất thải nước đảm bảo chất lượng sản xuất và bảo vệ môi trường.

Phun chính xác, phân tán đều và điều chỉnh được tốc độ chảy

Máy bay nông nghiệp PG20S là sử dụng công nghệ vòi phun Ly tâm, cắt nhỏ từng hạt thuốc dạng sương mù thành kích thước Micromet từ 95 – 550 µm, tốc độ quay của đĩa ly tâm lên tới 13000 RPM giúp cho hạt thuốc dễ dàng bám và thấm thấu nhanh, hơn nữa, được các cánh quạt của máy bay phân tán đều làm giảm đánh kể độ trôi. Bạn có thể điều chỉnh kích thước hạt tăng khả năng thích ứng và hiệu quả của thuốc bằng cách kiểm soát tốc độ quay của đĩa phun và bơm cho phù hợp với từng loại cây cối và địa hình khác nhau.

Máy bay nông nghiệp PG20S - Hiệu quả tiết kiệm lao động

Với tốc độ bay cao hơn và lưu lượng phun lớn hơn, hiệu quả hoạt động của dòng máy bay không người lái P20s có thể đạt tới 4ha / giờ, tương đương với 100 lao động nông nghiệp làm việc và giải quyết vấn đề lão hóa của người dân nông thôn. Một người có thể vận hành tối đa 5 chiếc máy bay UAV cùng một lúc, do vậy cải thiện hiệu quả hoạt động hơn nữa.

Công nghệ phun

Hoạt động tự do, thích ứng với địa hình đa dạng

UAV dòng P được trang bị chế độ bay vận hành hoàn toàn tự động. Bằng cách cài đặt trước các thông số bay và phun cơ bản trong ứng dụng, hệ thống có thể hoạt động tự do trên các địa hình khác nhau như đồng bằng, đồi và rừng.

Bay chính xác đến từng centimet

P20s có hệ thống điều khiển chuyến bay SUPERX3 Pro RTK mới nhất giúp đạt được điều hướng chính xác từng centimet. Nó có hệ thống nhận thức radar đa hướng 360 độ và có thể tự động tránh các chướng ngại vật tiềm năng. An toàn chuyến bay được đảm bảo hơn nữa với nhiều hệ thống dự phòng, dự doán lỗi AI,…

Bộ phận cảm biến NFC dưới bình chứa dung dịch thông minh, và trong máy bay kết hợp với bộ phận lưu lượng kế giúp việc kiểm soát lưu lượng, tốc độ phun trong thời gian thực tế, nhận diện điều khiển thông qua hệ thống bơm động lực và cảm biến trước khi đến vòi phun ly tâm.

Không chỉ hiệu quả với các loại thuốc dễ tan, thuốc nước…máy bay PG với công nghệ Ly tâm còn có khả năng phun được các loại thuốc dạng bột, huyền phù….mà các dòng máy bay khác không có được.

Vận hành bản đồ theo tọa độ

Kết hợp cới thông tin địa lý trang trại và bản đồ hoạt động được thiết lập, nông dân có thể chỉ phun thuốc ở những nơi cần thiết.

Nâng cấp bảo vệ, mạnh mẽ và bển bỉ

Dòng máy bay P20s được áp dụng các vật liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến. Thiết kế giữa “Lồng cuộn” và cấu trúc “Hấp thụ tác động ba phân đoạn” sáng tạo có thể giảm đáng kể nguy cơ thiệt hại cho các bộ phận, thiết bị của máy bay, ngăn chặn đất nông nghiệp bị ô nhiễm do vô tình làm rơi bình thuốc hoặc pin, do đó đảm bảo hơn nữa an toàn khi vận hành. Ngoài ra, máy bay P20s còn có chức năng chống nước và xả nước an toàn

Thiết kế mô – đun, bảo trì dễ dàng

Để bảo trì dễ dàng, mô - đun của P20s được thiết kế không ảnh hưởng đến sức mạnh của thân máy bay. Bạn chỉ mất 10 phút để hoàn thành lắp ráp máy bay, tạo thuận lợi cho việc vận chuyển đường dài và đơn giản hóa nhiều công việc bảo trì.

Tự cân lượng thuốc

Dòng sản phẩm máy bay không người lái P20s thiết kế thùng thuốc thông minh, được kết nối với UAV qua Bluetooth để hiển thị lượng thuốc còn lại, tính toán chính xác lưu lượng mà không cần đồng hồ đo lưu lượng.

Tạm biệt với lo lắng về pin yếu

P20s có pin thông minh li-po mật độ cao 12 cell, công suất 620Wh / 800Wh có chức năng tự làm nóng trong môi trường lạnh, giúp sạc nhanh và đảm bảo hoạt động an toàn. Sử dụng công nghệ pin thông minh Lithium-ion với điện dung 14.000mah, Một quả  Pin, máy bay có thể bay phun thuốc liên tục trong 10-15 phút khi có tải, đảm bảo diện tích từ 0,7 – 1,1 ha/ lần bay. Bộ sạc nhanh thông minh CM21500 có thể quản lý để sạc đồng thời 2 pin thông minh. Trong một lần sạc, bạn chỉ cần đợi 25/30 phút để sạc đầy pin.

Hệ thống pin của máy bay nông nghiệp PG20S tích hợp các cảnh báo về % điện lượng khi sạc và sử dụng, hệ thống Pin tự ngắt khỏi nguồn điện sau khi đầy được 10 phút. Với mỗi một lỗi, sự cố hệ thống pin đều phát cảnh báo tín hiệu bằng đèn và thông báo trên điều khiển. Ngoài ra Pin còn có các chức năng tự khóa, đóng băng pin để đảm bảo an toàn trong các trường hợp nhiệt độ quá cao, ép Pin quá mức an toàn…

Thiết bị điều khiển bằng điện thoại thông minh

Để điều khiển máy bay P20s, bạn chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh có hệ điều hành Android / iOS.Với giao diện đơn giản hơn và hoạt động dễ dàng hơn, bạn có thể dễ dàng vận hành.   

=======================================================

            

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH

 Trụ sở chính : Số 4, Phố Dã Thượng, Đ. Lê Văn Thịnh, P. Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

 VPGD : Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN Cần thơ, 166 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 VPGD : P.102 - Viện Khoa Học NN KT Miền Nam - 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm - P.Đakao - Q.1 - TP. HCM.

 ĐIỆN THOẠI : 0981858599
 Website : https://www.globalcheck.com/

Fanpage https://www.facebook.com/maybaykhongnguoilai/

Email : cskh@daithanhtech.com

Viết đánh giá

Họ & tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

Nhập mã bảo vệ:

Kích Thước
Tổng quát 1831 x 1831 x 472
Gấp Gọn
Động Cơ
Hệ Thống Động Cơ Supper X2
Công Suất Làm Việc 4 Ha/ Giờ
Công Suất/Lần Bay 1,4 Ha/ lần bay
Hệ Thống Phun
Độ Rộng Phun 2.5 Mét
Loại Hình Vòi Phun Vòi Phun Ly Tâm
Kích Thước Hạt 95 ~500 Micromet
Thân Máy
Bình Chứa 10 Lít
Trọng Lượng Thân Máy 12 Kg
Dung Lượng Pin 14000 Mah
Tuổi Thọ Pin 300 Lần Sạc
Khả năng chịu nước Không
Khả Năng Tránh Chướng Ngại Vật
Chế Độ Làm Việc Đêm
Tự Động Tránh Chướng Ngại Vật Không
Rada Mặt Đất Hỗ Trợ
Phương Thức Định Vị GNSS/RTK
(*)
(*)
(*)

(*) - Cần nhập đầy đủ phần này.