Đại học Nghệ Thuật Thẩm Mỹ

Giới thiệu trường đại học Nghệ thuật Thẩm mỹ
Đại học Nghệ thuật Thẩm mỹ thuộc Đại học Seo Kyeong được thành lập đầu tiên trên thế giới bằng kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm của khóa học cử nhân 4 năm khoa nghệ thuật thẩm mỹ, hiện đang phát triển và điều hành chương trình K-Beauty độc tập theo tiêu chuẩn thế giới bao gồm cả Mỹ, Châu Âu, Châu Á.
Đại học Nghệ Thuật Thẩm Mỹ có 2 khoa là khoa thiết kế tóc, Make-up và khoa trị liệu thẩm mỹ & Make-up, đào tạo thực hành tập trung tại hiện trường với các chuyên ngành được chia nhỏ ra.
Tại Đại học nghệ thuật thẩm mỹ riêng học kì 1 năm 2019 hiện đang có 995 sinh viên đại học, 320 sinh viên do các doanh nghiệp tiến cử, 160 học viên học viện nghệ thuật thẩm mỹ, 500 sinh viên khoa thẩm mỹ, Viện giáo dục thường xuyên nghệ thuật tổng hợp, chúng tôi tụ hào là trường có quy mô học viên lớn nhất cả nước.
Đại học nghệ thuật thẩm mỹ - Đại học Seokyeong được công nhận là cơ ở đào tạo nghệ thuật theo tiêu chuẩn thế giới với số sinh viên không chỉ người Hàn Quốc mà còn đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, hiện có khoảng hơn 300 sinh viên nước ngoài đang theo học, và chính là thánh địa của đào tạo thẩm mỹ toàn cầu được cả thế giới thừa nhận.

Lịch sử
- Tháng 3/1990 thành lập kháo học doanh nhân hàng đầu về thẩm mỹ thuộc viện giáo dục xã hội
- Tháng 3/2003 Thành lập khoa nghệ thuật thẩm mỹ đại học nghệ thuật
- Tháng 3/2004 Thành lập khóa thạc sĩ khoa nghệ thuật thẩm mỹ Học viện thông thường, học viện nghệ thuật thẩm mỹ
- Tháng 3/2015 phát triển và điều hành K-Beauty Program
Tháng 3/2016 Điều hành tách biệt chuyên ngành khoa nghệ thuật thẩm mỹ (Chuyên ngành thiết kế Hair.Make-up và chuyên nghành trị liệu thẩm mỹ &make up)
Tháng 3/2017 Được đưa lên thành trường Đại học nghệ thuật thẩm mỹ với 2 khoa (khoa thiết kế hair.make up và khao trị liệu thẩm mỹ & make up)

Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên chính thức có năng lực kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ giảng viên nước ngoài đào tạo thực hành toàn thế giới thông qua giao lưu quốc tế, ngoài ra các giáo viên thỉnh giảng là đại diện các doanh nghiệo hàng đầu trong nước và các nghệ sĩ thẩm mỹ có tiếng giảng dạy khoá đào tạo thực tế, thực hiện việc dạy có kết hợp với kỹ thuật và xu hướng tối tân theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Trường tiến hành hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trong và ngoài nước để tiến hành đào tạo phù hợp với thực tế, tạo điều kiện để sinh viên xin việc và khởi nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Hoạt động chính
1. Tổ chức Beauty Design EXPO Opening Hair Show (2009~2011)
2. Điều hành học viện thẩm mỹ trực thuộc viện phát triển công nghệ y tế (2010~2013)
3. Tiến hành đào tạo nghề và khởi nghiệp doanh nghiệp nhỏ thuộc Viện phát triển doanh nghiệp nhỏ (2012)
4. Tổ chức Gala show Asia Festival và Korea Festival opening (2014~ nay)
5. Tổ chức cuộc thi Stocking Beauty Contest do trường đại học SeoKyeong tổ chức (2014~ nay)

Cơ sở vật chất đào tạo
Điều hành Beauty Shop (Shop Thẩm Mỹ) thuộc khoa với những thiết bị tối tân
Trong trường có 3 Beauty Shop (shop thẩm mỹ) với thiết kế hiện đại và trang thiết bị tối tân, chương trình đào tạo cho sinh viên tại đây thực tế như shop thẩm mỹ thông thường nhưng được cung cấp dịch vụ tốt nhất, thông qua chương trình thực tập cá nhân các sinh viên có thể điều trị cho khách hàng bình thường tại shop thẩm mỹ, có cơ hội để trực tiếp điều hành và quản lí. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có khả năng xin việc hoặv khởi nghiệp tại các shop thẩm mỹ dễ dàng.
Beauty Artist Center với trang thiết bị tối tân và hiện đại
Beauty Artist center SKU với quy mô lớn nhất nước là cơ sở đào tạo với 4 tầng (mỗi tầng diện tích 1.200 Pyong) bao gồm phòng thực hành chuyên nghiệp với 30 thiết bị tối tân hiện đại bậc nhất và phòng trưng bày cố định (showroom)
(http://eh.skuniv.ac.kr/eh_about#4)

 

Mọi thắc mắc chung về nhập học, sinh viên chuyển đổi khóa đào tạo, vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SEO KYEONG
Address . Seokyeong Office: 10 floor, YuDam, Seo Kyung-ro 124, Seongbuk-gu, Seoul (16-1 Jungnung-dong)
Tầng 10, Tòa nhà Yudam, 124 Seogyeong-ro, Jeongneung-dong, Seongbuk-gu, Seoul, South Korea

Website: 
https://www.skuniv.ac.kr/
----

BỘ PHẬN HỖ TRỢ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC SEOKYEONG VIỆT NAM
INVESTMENT EDUCATION SKU VIET NAM CO., LTD

Phòng 215, tầng 2, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
0961611112 (Mr. Lượng) | 033 825 6448 (Ms. Hằng) | 0866 115 495 (Ms. Lan Anh)
Email :
 tuyens
inhseokyeong@gmail.com

Thiết kế bởi Aptech