LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC LÀM VIỆC LÂU DÀI HOẶC ĐỊNH CƯ TẠI HÀN QUỐC ?

Rất nhiều du học sinh Hàn Quốc muốn làm việc lâu dài hoặc định cư tại Hàn, nhiều bạn đang tìm hiểu về Visa E7, vì visa E7 chính là một “ cầu nối” để ở lại làm việc lâu dài và có thể định cư tại Hàn Quốc.

Vì sao mọi người lại mong muốn có visa này đặc biệt là người Việt Nam đang sống và làm việc tại Hàn Quốc ?

  1. Vậy visa E7 là gì ?

Visa E7 là diện visa dành cho các kỹ sư chuyên ngành đặc biệt dành cho các đối tượng lao động có ngành nghề và bằng cấp chuyên môn cao. Lượng du học sinh tại Hàn Quốc đều có xu hướng sau khi học chuyên ngành hoặc học nghề xong sẽ chuyển hướng sang xin visa E7 để làm việc lâu dài tại Hàn Quốc hơn. Và với người sỡ hữu visa E7 có thể đưa bố mẹ, vợ / chồng và con cái của mình sang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc.

  1. Quyền lợi của visa E7 gồm những gì ?

Visa E7 là visa dành cho các đối tượng có tay nghề kỹ thuật cao nên được hưởng nhiều quyền lợi từ phía chính phủ Hàn Quốc :

  • Mức lương được đảm bảo thu nhập bình quân khởi điểm từ 1.000 – 1.500 USD/tháng, mức lương cơ bản sẽ từ 2.300 USD / tháng – 2.500 USD / tháng
  • Được chủ sắp xếp chỗ ăn ở, bao ăn uống và kèm theo nhiều tiện nghi sinh hoạt miễn phí khác
  • Visa E7 được làm việc lâu dài tại Hàn Quốc có thời hạn trong vòng 5 năm, mỗi năm gia hạn một lần
  • Đang trong quá trình làm việc tại Hàn QUốc với visa E7 có thể nghỉ phép về nước thăm gia đình
  • Với visa E7 được phép bảo lãnh chồng/ vợ, bố mẹ và con cái sang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc
  • Cơ hội làm việc với visa E7 liên tục trong vòng 5 năm tại Hàn Quốc sẽ có quyền đăng ký chuyển đổi sang visa F2 thường trú và có thẻ chuyển sang visa F5 định cư lâu dài.
  1. Làm thế nào để có được visa E7 ?

Điều kiện quan trọng nhất để bạn được cấp visa E7 một cách thuận lợi và dễ dàng dành cho du học sinh nghĩa là chuyên ngành bạn đang học phải thuộc NGÀNH CÔNG NGHIỆP GỐC của Hàn Quốc.

> Vậy NGÀNH CÔNG NGHIỆP GỐC của Hàn Quốc là gì ? < 

  • Sau khi bạn làm cho doanh nghiệp làm trong ngành công nghiệp gốc của Hàn Quốc thì chỉ cần có trên 4 năm làm việc tại Hàn + bằng cấp 3 + được chủ xác nhận làm việc tốt và chủ doanh  nghiệp muốn ký tiếp hợp đồng lao động.
  • Nếu không phải làm trong doanh nghiệp ngành công nghiệp gốc thì : Tối thiểu phải có bằng trung cấp chuyên nghiệp trở lên và phải có một doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc, có hợp đồng lao động với mức lương trên 1,9 triệu won/ 1 tháng và có mã thuế thu nhập cá nhân ( có hợp đồng sử dụng lao động đầy đủ và rõ rang của doanh nghiệp tại Hàn Quốc )
  • Phải có kinh nghiệm làm việc cho chuyên ngành học ít nhất là 3 năm. Trong một vài chuyên ngành khác phải có kinh nghiệm đến 5 năm.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA SEOKYEONG TẠI VIỆT NAM:

Phòng 215, tầng 2, tòa Charmvit 117 Trần Duy Hung, Trung Hòa, Cầu Giấy ,Hà Nội

            Hotline: 0942049988 - 0961611112      

 

Thiết kế bởi Aptech