NGÀNH CÔNG NGHIỆP GỐC Ở HÀN QUỐC LÀ GÌ ?

Hiện nay Hàn Quốc là một cường quốc kinh tế lớn thứ 11 thế giới, nền kinh tế tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ.

Đằng sau sự thành công của ngành công nghiệp IT – Đóng tàu – Ô tô đang chiếm hữu thị trường quốc tế thì phải kể đến những nỗ lực của ngành công nghiệp gốc. Qúa trình sản xuất một chiếc xe có liên quan đến 6 ngành công nghiệp gốc. tỉ trọng khổng lồ chiếm tới 90% ( 22.500 chiếc) nếu tính theo số lượng phụ tùng, 86% ( 1,36 tấn ) nếu tính theo trọng lượng, 14 % nếu tính theo đơn giá )

 Chính phủ Hàn Quốc đã đầu tư cho ngành Công Nghiệp Gốc 2 tỷ won vào năm ngoái và 3 tỷ won trong năm nay

 Tăng cường năng lực cạnh tranh công nghiệp bằng cách áp dụng CNTT trong nước theo tiêu chuẩn quốc tế vào ngành Công Nghiệp Gốc

 Thúc đẩy hợp tác quốc tế vì sự tiến bộ của Công Nghiệp Gốc -> Đào tạo nhân lực nước ngoài

SAU KHI TỐT NGHIỆP CÓ THỂ LÀM VIỆC TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP GỐC NẾU ĐƯỢC VÀO LÀM, SẼ ĐƯỢC CẤP VISA E7 SAU KHI LÀM VIỆC TRONG NGÀNH  CÔNG NGHIỆP GỐC VÀ CÓ VISA E7, CÓ THỂ ĐĂNG KÝ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ QUYỀN LƯU TRÚ DÀI HẠN TẠI HÀN QUỐC

Thế nào gọi là ngành công nghiệp gốc Hàn Quốc ?

  • Ngành công nghiệp gốc là ngành công nghiệp sản xuất linh kiện hoặc hàng bán thành phẩm, hàng thành phẩm bằng cách sử dụng hàng loạt các kỹ thuật sản xuất
  • Là một ngành công nghiệp trọng điểm giống như sinh lực của ngành công nghiệp sản xuất hết sức quan trọng mang tính quốc gia vì trở thành điểm tựa của ngành ô tô, công nghệ đóng tàu là nhà sản xuất chính của Hàn Quốc
  • Không phải vì bề ngoài giống như rễ cây nhưng nói đến 6 lĩnh vực công nghệ kỹ thuật như đúc, đúc khuôn, hàn, gia công nhựa, xử lý nhiệt, xử lý bề mặt là yếu tố cần thiết cho nâng cao sức cạnh tranh chất lượng sản phẩm vốn có trong sản phẩm cuối cùng.

Vậy những ngành công nghiệp gốc ưu tiên được cấp visa E7 là những ngành nghề nào?

   

Đúc , Khuôn, Gia công chất dẻo, Hàn, Xử lý nhiệt, Xử lý bề mặt

Hiện tại Hàn quốc thì tất cả các ngành Công Nghiệp Gốc đều được hiện thực hóa bằng cách chuyển đổi ngành công nghiệp 3D ( Nguy hiểm, Bẩn, Khó ) chuyển sang ngành công nghiệp ACE ( Tự động, Sạch sẽ, Dễ dàng) để phát triển ngành Công Nghệ Thông tin và tự động hóa.

Sau khi bạn làm cho doanh nghiệp làm trong ngành công nghiệp gốc của Hàn Quốc thì chỉ cần có trên 4 năm làm việc tại Hàn + bằng cấp 3 + được chủ xác nhận làm việc tốt và chủ doanh  nghiệp muốn ký tiếp hợp đồng lao động.

Sau đó bạn sẽ làm thủ tục để xin visa E7 được làm việc lâu dài tại Hàn Quốc với mức lương được đảm bảo thu nhập bình quân khởi điểm từ 1.000 – 1.500 USD/tháng, mức lương cơ bản sẽ từ 2.300 USD / tháng – 2.500 USD / tháng.

> Quy trình xin visa e7 như thế nào ? < 

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA SEOKYEONG TẠI VIỆT NAM:

Phòng 215, tầng 2, tòa Charmvit 117 Trần Duy Hung, Trung Hòa, Cầu Giấy ,Hà Nội

            Hotline: 0942049988 - 0961611112      

 

Thiết kế bởi Aptech