VỀ CHÚNG TÔI

eduGLOBAL là công ty chuyên về cung cấp dịch vụ du học và đào tạo tiếng Đức, được thành lập với sứ mệnh đưa học sinh Việt Nam tiếp cận được với môi trường học tập và ngành nghề phù hợp nhất với khả năng của mình tại quốc gia này.

Để đạt được điều đó, chúng tôi cung cấp Dịch vụ Du học Đức cho tất cả những ai muốn trải nghiệm việc học tập và làm việc nghiêm túc tại Đức:

  • Đào tạo tiếng.
  • Tư vấn, định hướng nghề nghiệp khi làm việc tại Đức.
  • Cung cấp dịch vụ du học thạc sĩ, đại học, học nghề.
  • Hỗ trợ VISA và sắp xếp chỗ ở.
  • Ký kết hợp đồng làm việc cho sinh viên sau khi ra trường tại Đức.
  • Tư vấn cư trú lâu dài tại Đức.

Khi đến với chúng tôi, bạn được công ty theo sát và hỗ trợ trong suốt quá trình học, ra trường và bắt đầu đi làm từ Việt Nam cho đến khi định cư tại Đức.

Con người tại eduGLOBAL

Trẻ trungcó kinh nghiệm và bắt kịp xu hướng thế giới là những điều mà các thành viên trong công ty đã làm cho eduGlobal trở nên khác biệt!

Trẻ trung: Ghé thăm văn phòng của chúng tôi hoặc nói chuyện với bất kỳ nhân viên tư vấn nào, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt ở tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê đầy năng lượng trong công việc! Có một đội ngũ trẻ và năng động là điều làm nên thương hiệu của eduGlobal. Chúng tôi đảm bảo một điều rằng các thành viên của eduGlobal luôn liên tục cập nhật các xu hướng du học mới nhất và mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ kịp thời.
 

Có kinh nghiệm: Các thành viên của eduGlobal đều đã từng đi du học và làm việc tại Đức trước đây…Trải qua toàn bộ hành trình du học của bản thân, chúng tôi tự tin mình có thể hiểu rõ nhu cầu của sinh viên và có kinh nghiệm riêng để chia sẻ!

Bắt kịp xu hướng thế giới: Thường xuyên đi du lịch, thông thạo tiếng Anh/ Đức mỗi thành viên tại eduGlobal là một Công dân toàn cầu thực thụ. Và hơn hết, chúng tôi đam mê việc giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn ra thế giới!

Đối tác của Chúng tôi

Hiện tại có hơn 30 trường học và công ty việc làm tại Đức đã chỉ định eduGLOBAL làm đại diện chính thức tại Việt Nam nhằm hỗ trợ cho sinh viên muốn trải nghiệm việc học tập ở nước ngoài. Điều đó giúp chúng tôi đảm bảo cung cấp được ngành nghề phù hợp và điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên!

 

 

 

 

Copyright 2020 © Aptech
Thiết kế bởi Aptech