Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Hướng dẫn cách đội tóc giả không bị lộ chi tiết nhất

Chắc hẳn khi lần đầu tiên sử dụng tóc giả bạn sẽ gặp khó khăn khi phải điều chỉnh sao cho tóc trông thật đẹp và tự nhiên. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đội tóc giả không bị lộ một cách chi tiết nhất. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn dưới đây là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo đấy.

Lựa chọn kiểu tóc giả nào để đội?

Lựa chọn kiểu tóc giả phù hợp với mục đích sử dụng

Tóc giả không chỉ che lấp đi những khuyết điểm về tóc mà nó đang dần trở thành 1 phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của nhiều người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tóc giả như: tóc giả nguyên đầu có mũ, mái kẹp hói, dán hói có da đầu, tóc giả gắng thêm,... Mỗi loại tóc đều có ưu nhược điểm riêng, tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà chọn những loại tóc giả hợp lý.

Hướng dẫn cách đội tóc giả mà không bị lộ

Để đội tóc giả tự nhiên và không bị lộ cũng cần phải có bí quyết đấy nhé. Dưới đây là những bước đội tóc mà bạn có thể áp dụng dễ dàng:

Bước 1: Sử dụng lưới trùm gói gọn tóc thật lại

Bao giờ cũng vậy, khi mua tóc giả nguyên đầu, bạn sẽ được tặng kèm một phụ kiện tóc giả là lưới trùm đầu. Mục đích của chiếc lưới này là có thể giúp bạn gói gọn tóc thật bên trong lại, không bị bung xõa ra ngoài.

Lưới trùm đầu được chia thành 2 đầu, một đầu có thun thì bạn cố định nó ở trán, đầu còn lại thì kéo ngược về sau gáy để gói tóc thật lại. Sau đó, nhìn lại xem còn phần tóc thật nào bị thừa ra ngoài không, nếu còn thì bạn nhét vào trong lưới nhé. Bước này rất quan trọng vì sẽ giúp việc đội tóc giả dễ dàng và tự nhiên hơn.

Hướng dẫn cách đội tóc giả không bị lộ

Bước 2: Tiến hành đội tóc giả

Bạn hãy tưởng tượng bộ tóc giả Nam nguyên đầu như một chiếc mũ vậy. Nhưng nó được thiết kế có da đầu cũng như sợi tóc trông rất giống thật. Phần bên trong bộ tóc sẽ có những nút gài và nhiều nấc khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước của vòng đầu. Sau khi đã chọn nấc vừa với đầu rồi thì bạn chỉ cần đội tóc lên là xong.

Bước 3: Chỉnh sửa và tạo kiểu

Cuối cùng, muốn bộ tóc giả trông đẹp và gọn gàng hơn, bạn hãy dùng lược răng thưa hoặc lược chuyên dụng để chải lại thêm một lần nữa. Đây cũng là cách cách gỡ rối tóc giả hiệu quả mỗi khi sử dụng. Nếu mái tóc giả bạn chọn có phần mái thì cần chải sao cho thật tự nhiên nhé. Nếu như mái dài quá thì có thể cắt bớt đi hoặc vén lệch sang 1 bên nhìn sẽ rất cá tính đó.

Chỉnh sửa và tạo kiểu những kiểu tóc mà bạn muốn

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy uốn, duỗi để tạo những kiểu tóc mà mình yêu thích nhưng chú ý không nên để máy ở nhiệt độ quá cao. Thời gian đầu khi chưa quen với đội tóc giả chắc hẳn bạn sẽ gặp khó khăn khi điều chỉnh, nhưng nếu thực hiện hàng ngày thì bạn sẽ quen dần thôi.

Với những cách đội tóc giả không bị lộ đơn giản như trên là bạn đã hô biến một kiểu tóc hoàn toàn mới cho mình rồi. Chúc các bạn luôn tự tin với mái tóc của mình.