Trung tâm Khoa học và Văn Hóa Nga tặng kỷ niệm chương cho lãnh đạo trường Đại học Hữu Nghị

Ngày 14 tháng 5, tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) đã diễn ra sự kiện tổng hợp nhân dịp khai giảng khóa học tiếng Nga với chương trình bao gồm lễ trao phần thưởng cho sinh viên đạt giải nhất trong cuộc thi Olympic tiếng Nga năm 2019 của Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga và trao tặng kỷ niệm chương của Hội Hữu nghị Nga-Việt nhân dịp 60 năm thành lập Hội cho lãnh đạo trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị.

Về phía Nga, tham gia sự kiện này có GS-TS Vladimir Buyanov, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt và TS Konstantin Vinogradov, điều phối viên các khóa học tiếng Nga và các chương trình giáo dục bằng tiếng Nga của Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga.

Về phía Việt Nam, tham gia sự kiện có ông Vũ Văn Vượng, Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Trung ương ĐCSVN; ông Nguyễn Thanh Diệp, Phó Vụ trưởng Vụ Nga và Đông Âu, Trung ương ĐCSVN; TS Phùng Trọng Toản, Chủ tịch Hiệp hội Giáo viên tiếng Nga và văn học Nga của Việt Nam (VAPRYAL). Về phía Trường có TS Hoàng Xuân Lâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị; GS Hoàng Xuân Thảo, Phó Chủ tịch và PGS-TS Nguyễn Xuân Sơn, Hiệu trưởng nhà trường.

GS-TS Vladimir Buyanov, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt trao tặng kỷ niệm chương của Hội Hữu nghị Nga-Việt cho lãnh đạo trường Đại học UTM

PGS-TS Nguyễn Xuân Sơn, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho sinh viên Nguyễn Thu Anh đạt giải nhất trong kỳ thi Olympic tiếng Nga toàn quốc

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Sơn bày tỏ lòng biết ơn Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga đã hỗ trợ thường xuyên về phương pháp giảng dạy cho các giáo viên tiếng Nga của Trường, cũng như tổ chức các cuộc hội thảo và khóa học nâng cao trình độ chuyên môn cho họ, đặc biệt ông nhấn mạnh tầm quan trọng của phong trào Olympic của TTKH&VH Nga.

Về phần mình, ông Konstantin Vinogradov đã thông báo cho Ban lãnh đạo Trường về buổi lễ trọng thể trao giải nhất cho sinh viên trong cuộc thi Olympic tiếng Nga năm 2019 được tổ chức tại TTKH&VH Nga vào ngày 24 tháng 5 nhân dịp kỷ niệm Ngày Văn tự Slavơ.

Lịch sự kiện

Thứ 5
19/11/2020
CHUNG KẾT CUỘC THI "TIẾNG HÁT TỪ GIẢNG ĐƯỜNG" LẦN THỨ 14 2
431 Tam Trinh
Thứ 5
19/11/2020
FC UTM THA DỰ GIẢI BÓNG ĐÁ PHÁP VÂN
KTX Pháp Vân
Thứ 7
01/01/2021
LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2021
431 Tam Trinh
CN
22/11/2020
SINH VIÊN KHÓA 10 UTM ĐI HỌC QUÂN SỰ
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Aptech
Thiết kế bởi Aptech