Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành

GIỚI THIỆU:

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại UTM, Các bạn sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức tổng quan về du lịch như:

Địa lý du lịch, văn hóa, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế, các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch.

Sinh viên còn được trang bị các kỹ năng quản lý, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong các đơn vị kinh doanh du lịch, tham gia điều chỉnh và thực hiện các chiến lược, dự án, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như các chính sách tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, thực hiện các nghiên cứu độc lập có tính thực tiễn trong du lịch, tham gia nghiên cứu khoa học, giảng dạy về du lịch.

Ngoài những kiến thức chuyên môn được học để phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai, các bạn sẽ được tiếp cận với các môn học thực tế như: Văn hóa tổ chức, Kinh tế du lịch, Văn hóa du lịch, Marketing du lịch, Phong tục – tập quán – lễ hội – truyền thống, Du lịch tôn giáo – tín ngưỡng, Quản trị lữ hành, Địa lý du lịch, Quản trị sự kiện, Hướng dẫn du lịch, Giao tiếp và lễ tân ngoại giao, PR và truyền thông cho sự kiện…

Học tại UTM, chương trình đào tạo thiết kế theo mô hình chất lượng cao, tài liệu giảng dạy thường xuyên được cập nhật theo xu hướng quốc tế, sinh viên được đào tạo nâng cao năng lực quản lý - điều hành, kỹ năng giải quyết những tình huống phát sinh trong thực tế một cách nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp.
Không chỉ được trang bị bài bản các kiến thức chuyên ngành mà các bạn còn được chú trọng đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm không kém quan trọng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm …

Với những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn cũng đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi “Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì? Học những gì? “. Đây cũng chính là tiền đề vững chắc để các bạn có thể định hướng được ngành nghề phù hợp với bản thân trong tương lai.

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI HỌC DU LỊCH LỮ HÀNH TẠI UTM

Đại học UTM là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nhóm ngành kinh doanh, quản lý

+ Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới.

+ Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tế, sinh viên được vận dụng lý thuyết vào học kỳ thực tế tại các công ty du lịch, khu du lịch, nghỉ dưỡng, tạo nên sự khác biệt của mô hình đào tạo chuẩn quốc tế.

+ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, có chính sách hỗ trợ học tiếng Anh trước khi vào học chính khóa

+ Được học tập, rèn luyện trong cơ sở đào tạo hiện đại tại trung tâm Thành phố Hà Nội, môi trường học tập thân thiện, sĩ số 30 sinh viên/lớp.

+ Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch - lữ hành, khách sạn.

+ Hoàn toàn yên tâm với vấn đề thực tập và việc làm, UTM có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín về Du lịch lữ hành trong và ngoài nước.

+ Hỗ trợ nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế thường xuyên, chương trình rèn luyện kỹ năng mềm bổ ích giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế.

TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP

Du lịch đang là một lĩnh vực giàu tiềm năng phát triển, lượng khách nước ngoài cũng như nội địa ngày càng tăng cao. Hình ảnh Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, nhiều điểm đến trong nước được bình chọn là địa chỉ yêu thích của du khách quốc tế.

Điều này lý giải cho việc những năm gần đây Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trở thành một ngành học thu hút đông đảo thí sinh quyết định theo học.

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ra trường làm gì?

Sinh viên tốt nghiệp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, các bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều vị trí, nghề nghiệp cụ thể như:

+ Hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour, tổ chức sự kiện, hội nghị

+ Chuyên viên kinh doanh, phát triển các dịch vụ du lịch, khách sạn

+ Giám đốc điều hành, Tổ trưởng bộ phận, quản lý bộ phận lập kế hoạch, điều phối nhân sự

+ Giảng dạy về Quản trị khách sạn, du lịch…

+ Các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước;

+ Các khu du lịch, nghỉ dưỡng; Khu vui chơi, giải trí;

Các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông về du lịch;

+ Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

+ Bộ phận du lịch các sở, ban, ngành.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Lịch sự kiện

Thứ 5
19/11/2020
CHUNG KẾT CUỘC THI "TIẾNG HÁT TỪ GIẢNG ĐƯỜNG" LẦN THỨ 14 2
431 Tam Trinh
Thứ 5
19/11/2020
FC UTM THA DỰ GIẢI BÓNG ĐÁ PHÁP VÂN
KTX Pháp Vân
Thứ 7
01/01/2021
LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2021
431 Tam Trinh
CN
22/11/2020
SINH VIÊN KHÓA 10 UTM ĐI HỌC QUÂN SỰ
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Aptech
Thiết kế bởi Aptech