Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Các kiểu tóc nam đẹp cuối năm 2020 khiến các chị em mê hồn

Việc lựa chọn được đúng kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình. Bạn sẽ thấy có sự hài hòa, cân đối và tự tin hơn với phong cách mới mỗi khi ra đường. Vì mỗi khuôn mặt sẽ có những đặc điểm riêng biệt, cho nên chúng tôi khuyên bạn. Tiêu chí đầu tiên để tìm ra một kiểu tóc nam đẹp thì mẫu tóc đó phải hợp với khuôn mặt của mình. 

Sau đây sẽ là một số gợi ý nhỏ trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt. Nếu bạn cũng đang muốn thay đổi phong cách mới với mái tóc của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

CÁCH CHỌN KIỂU TÓC NAM ĐẸP CHO TỪNG KHUÔN MẶT

Kiểu tóc nam đẹp cho mặt kim cương

Đối với những nam giới có khuôn mặt kim cương thường là người sở hữu phần trán và xương quai hàm khá hạn hẹp. Chính đặc điểm này đã giúp cho khuôn mặt của nam giới có thêm phần góc cạnh hơn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, khuôn mặt thon dài và khuôn mặt kim cương tuy có nét tương đồng giống nhau, nhưng vẫn có thể dễ nhận biết nhé.

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kim-cuong

Chàng trai có khuôn mặt kim cương với phần trán và xương quai hàm khá hạn hẹp

Ý tưởng để chọn kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với khuôn mặt này chính những kiểu tóc phồng. Đây là những kiểu tóc sẽ giúp cho khuôn mặt của các chàng trai trông hiền hòa hơn.

Kiểu tóc nam dành cho khuôn mặt trái tim

Những chàng trai sở hữu một khuôn mặt trái tim sẽ thường có vầng trán khá rộng. Khoảng cách của độ rộng này sẽ được tính từ gò má đến xương quai hàm và thậm chỉ có người còn rộng hơn như thế. Cho nên thoạt nhìn vào những chàng trai sở hữu được khuôn mặt này.  Bạn sẽ thấy phần cằm có phần hơi nhỏ và nhọn so với phía trên của khuôn mặt, tựa giống như hình một trái tim.

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-trai-tim

Đối với những chàng trai có khuôn mặt hình trái tim. Chúng tôi thường khuyên nên chọn những kiểu tóc hơi dài một chút và có độ phồng bên trên. Vì như vậy sẽ thể hiện được những đường nét của khuôn mặt một cách rõ rệt hơn. 

Kiểu tóc nam đẹp cho mặt chữ nhật

Riêng đối với những chàng trai có khuôn mặt vuông thì sự thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính rõ rệt hơn người có khuôn mặt tròn. Đặc điểm cấu trúc của khuôn mặt này chính là phần cằm hơi rộng và gò má phẳng phiu. Vì thế đây là một khuôn mặt lý tưởng được nhiều người mong ước.  

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-hinh-chu-nhat

Chàng trai có khuôn mặt vuông, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính

Để chọn kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với khuôn mặt vuông khá dễ dàng. Vì kiểu tóc này nó quá phù hợp với mọi kiểu tóc, chỉ cần đó là kiểu tóc bạn yêu thích là được. Nhưng bạn nên lưu ý với khuôn mặt vuông thì không nên chọn những kiểu tóc quá ngắn nhé. Vì những kiểu tóc ngắn sẽ càng làm cho khuôn mặt của bạn trông trở nên dữ dằn và nghiêm túc một chút.

Kiểu tóc nam đẹp dành cho khuôn mặt trái xoan

Chúng tôi không thể phủ nhận một điều rằng, khuôn mặt trái xoan và khuôn mặt hình vuông là 2 khuôn mặt lý tưởng được nhiều người mong ước. Khuôn mặt hình trái xoan sẽ sở hữu chiều dài lớn hơn 2 gò má, mặc dù phần xương hàm không được phô rõ. Nhưng vẫn có góc cạnh và sắc nét rất nhiều.

Chàng trai sở hữu khuôn mặt này cũng rất dễ lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp giống như người có khuôn mặt vuông. Cho nên họ chỉ cần tạo độ phồng và để phủ tán sẽ thể hiện những đường nét trên khuôn mặt một cách rõ rệt. Tuy nhiên có mọt lưu ý nhỏ cho những người có khuôn mặt này, đó là nên hạn chế đẻ viền tóc. Vì như vậy, chúng sẽ che mất đi những nét đẹp trên khuôn mặt đó.

Kiểu tóc nam dành cho mặt tam giác

Nếu bạn là người đang sở hữu một khuôn mặt tam giác với phần trán tương đối khá rộng và cao. Đó là sự thể hiện sự nhanh nhẹn và thông minh của mình. Ngoài ra, phần xương hàm cũng được hiện ra rất rõ rệt của từng góc cạnh khác nhau.

Đối với những khuôn mặt ấn tượng như này. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình những kiểu tóc nên cân đối một chút. Bạn cũng có thể chọn một kiểu tóc thiên hướng cổ điển để tăng thêm phần điểm nhấn hấp dẫn cho khuôn mặt của mình. 

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-hinh-tam-giac

Chàng trai sở hữu một khuôn mặt dài sẽ có phần trán tương đối khá rộng và cao

Tuy nhiên với những kiểu tóc quá dài trên đỉnh đầu hoặc ôm ở phía sau. Bạn đừng nên chọn với khuôn mặt dài này nhé. Vì những kiểu tóc đó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên nhọn và gầy đi khá nhiều.

Kiểu tóc nam đẹp dành cho mặt tròn

Đối với những chàng trai có khuôn mặt tròn thường thể hiện tính cách mình là người trẻ trung, năng động. Tuy không thể hiện rõ từng góc cạnh trên khuôn mặt của mình, nhưng lại luôn tạo cảm giác cho người khác một sự gần gũi, thân thiện hòa đồng.

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-hinh-tron

Muốn thể hiện đầy đủ các góc cạnh của khuôn mặt tròn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn các kiểu tóc vuốt nhọn hoặc vuốt ra phần sau và để lộ trán. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn thể hiện được tính cách của mình rõ rệt nhất, mà còn là sự lựa chọn tạo nên một khuôn mặt đầy đặn và đẹp trai hơn.

 

CÁC KIỂU TÓC NAM ĐẸP CUỐI NĂM 2020 KHIẾN CÁC CHỊ EM MÊ HỒN

Kiểu tóc nam đẹp nhất mang phong cách hiện đại phù hợp với từng khuôn mặt chuẩn quý ông là thông tin được nhiều người quan tâm. Cuối năm 2020, bạn sẽ yêu thích kiểu tóc nào dưới đây? 

1. Kiểu tóc nam Undercut

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-undercut

>>> Xem thêm: Lý do bạn nên chọn tóc giả undercut cho nam của Vua Tóc Giả

2. Kiểu tóc nam Hàn Quốc 

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-han-quoc

3. Kiểu tóc nam đầu nấm

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-dau-nam

>>> Xem thêm:  18+ Kiểu Tóc Nam Che Hói Chữ M Giúp Bạn "Tút" Lại Phong Độ Tức Thì

4. Kiểu tóc nam Layer

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-layer

5. Kiểu tóc nam đẹp 7/3

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-dep-7-3

5.1 Kiểu tóc nam đẹp 5/5

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-dep-5-5

5.2 Kiểu tóc nam đẹp 6/4

 

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-dep-6-4

6. Kiểu tóc nam buộc đẹp

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-dep-buoc-dep

7. Kiểu tóc nam Side Part

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-side-part

8. Kiểu tóc nam đẹp vuốt ngược

cac-kieu-toc-nam-dep-cuoi-nam-2020-kieu-toc-nam-vuot-nguoc

>>> Xem thêm: Kiểu tóc cho người tóc mỏng trán cao nam khiến chị em ai cũng phải ngước nhìn

 

Việc chọn lựa những kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với từng khuôn mặt là điều rất cần thiết. Vì nó là yếu tố quyết định nâng tầm vẻ đẹp của bạn trong mắt mọi người. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ tìm ra những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi – Vua tóc giả bạn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: