Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

3 kiểu tóc nam hói chữ M giúp bạn tút lại phong độ chỉ trong vài phút

Nam giới sở hữu trán chữ M thường là người có khả năng sáng tạo và rất cầu tiến trong công việc. Nhưng cũng chính đặc điểm này lại làm giảm đi sức hút và sự tự tin bạn? Hãy xem 3 kiểu tóc nam hói chữ M giúp bạn cải thiện tức thì quyết điểm ngoại hình này!

 

Thế nào là trán chữ M?

Trán hình chữ M thường lộ ra khi vùng tóc ở hai bên thái dương bị rụng nhiều. HIện tượng này bắt đầu từ tuổi dậy thì ở nam giới. Nguyên nhân chính là gen di truyền hoặc sự rối loạn của nội tiết tố nam. Có 95% nam giới bị rụng tóc chữ M khi bước vào tuổi 30. Thậm chí, số tuổi bị rụng tóc đang ngày càng giảm dần do cuộc sống hiện đại căng thẳng. Tóc mỏng dần dẫn đến hói nặng khiến nam giới già đi trông thấy.

Trán chữ M khiến nam giới mất tự tin

Ngày nay, nhiều phương pháp đã được áp dụng để khắc phục tình trạng này. Bạn có thể đã quen thuộc với thuốc kích thích mọc tóc, dầu gội ngăn rụng tóc hay phương pháp cấy tóc… Tuy nhiên, các phương pháp hoặc chưa được kiểm chứng an toàn, hiệu quả hoặc quá tốn kém. Tóc giả với những tính năng ưu việt đã trở thành lựa chọn an toàn để “biến hoá” tức thì phần trán hói chữ M của bạn.

 

3 kiểu tóc nam hói chữ m - Cắt là đẹp

Kiểu tóc nam đẹp - phù hợp với trán hói chữ M cần đáp ứng được 2 điều kiện. Đầu tiên là che đi được phần viền tóc chữ M. Thứ 2 làm phần trán của bạn ngắn lại. Nếu bạn vẫn đang đau đầu không biết chọn gì thì đừng lo. 5 kiểu tóc sau sẽ giúp bạn “tút” lại diện mạo trẻ trung, hoàn hảo nhất.

 

Tóc mài dài

Tóc mái dài sinh ra dành cho trán hói chữ M

Tóc mài dài che dấu hoàn toàn vùng trán hói chữ M. Độ dài lý tưởng của mái là chạm phần chân mày. Đây là style tóc được phái mạnh ưa chuộng nhất năm nay.

 

Tóc cắt layer

Tóc cắt layer giúp phần mái dày hơn trông thấy

Tóc cắt layer tạo thành nhiều lớp tóc, tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Với người bị hói chữ M, tóc cắt layer giúp bạn “ăn gian” độ dày tóc đáng kể, tạo sự lãng tử đầy cuốn hút cho khuôn mặt.

 

Tóc chải lệch (side part)

Tóc chải lệch “cứu cánh” trán hói chữ M theo phong cách quý tộc

Chải lệch là phương pháp phổ biến để nhanh chóng che đi phần viền tóc chữ M già nua. Với kiểu tóc chải lệch, bạn không cần phần mái quá dài. Thay vào đó, bạn đơn giản rẽ ngôi theo tỉ lệ 8:2 rồi vuốt bồng một bên cùng keo.

 

Cách lựa chọn tóc mái giả tự nhiên cho trán chữ M

Với số lượng nam giới bị rụng tóc sớm ngày càng tăng, tóc mái giả đang dần phổ biến vì sự tiện dụng và tiết kiệm chi phí. Bạn dễ dàng tìm được tóc mái giả phù hợp cho mình nhanh chóng. Có 2 loại mái giả cho trán hói chữ M phổ biến hiện nay: mái dán và mái kẹp giả da dầu.

 

Hình ảnh thực tế của tóc mái giả cho trán hói chữ M

 Tóc mái giả kẹp thường được nữ giới lựa chọn nhiều hơn nam. Với tóc giả kẹp, nam giới tóc ngắn thường khó có thể sử dụng được. Nếu bạn đã bị rụng tóc nhiều, tóc cả đầu thưa thớt thì nên chọn mái giả dán. Tóc mái giả dán phần lớn được làm từ tóc thật. Do đó đảm bảo sự tự nhiên và dễ tạo kiểu đa dạng: uốn, ép, nhuộm mà không lo hư hại tóc. Đặc biệt, tóc mái giả rất chắc chắn, không lo xê dịch. Bên cạnh phương pháp gắn, bạn cũng cần chú ý lựa chọn tóc giả tương đồng với màu tóc thật của mình.

Trên đây là một số kiểu tóc dành cho nam giới trán chữ M. Nếu bạn muốn cải thiện ngay lập tức khuyết điểm ngoại hình này, lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm tóc giả nam của Vua tóc giả. Để biết thêm thông tin về chúng tôi, hãy truy cập trang chủ website Vua Tóc Giả hoặc liên hệ số điện thoại để nhận báo giá và tư vấn kiểu tóc miễn phí ​​0838.77.6666.

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: