Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Mua tóc giả ở đâu? Hãy đọc để không bị dắt mũi

Hướng dẫn chọn mua tóc giả nam bằng cách quan sát của Vua tóc giả

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua tóc giả nam, nhưng lại muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt nhất thì phải làm thế nào? Khi mà giờ đây tóc giả nam đang là một phụ kiện hot của những chàng trai có sở thích thay đổi phong cách mỗi ngày. Vì thế sản phẩm này không chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mà ngay cả đến các cánh mày râu ở tuổi trung niên cũng đón nhận một cách nhiệt tình.

Vậy đối với một người chưa có kinh nghiệm trong việc mua tóc giả thì phải làm sao? Và làm thế nào để tránh “mất tiền oan” cho việc làm đẹp này? Hãy bình tĩnh và để Vua tóc giả hướng dẫn bạn làm thế nào để chọn mua được mái tóc giả chất lượng nhất nhé.

Hướng dẫn chọn mua tóc giả nam bằng mắt thường

Để có thể mua được một mái tóc giả nam ưng ý về chất lượng, trước tiên bạn cần phải quan sát thật kỹ sản phẩm. Sau đó, có thể lựa chọn qua các yếu tố như: kiểu dáng, loại mái, độ dài và dày, màu sắc, độ chân thật của sản phẩm này. Cụ thể việc chọn lựa tóc giả bằng các quan sát như sau:

Quan sát kiểu tóc

Hiện nay trong thị trường tóc giả nam, kiểu dáng của tóc có vô vàn mẫu mã. Trong đó có các kiểu như: thẳng tự nhiên, dập xù, cụp phồng, sóng nhỏ, sóng to...v.v để bạn tha hồ lựa chọn đúng theo phong cách và sở thích của mình.

Kiểu tóc là một trong những yếu tố bạn nên chọn khi mua tóc giả nam.

Tuy nhiên với mẫu tóc giả nam thẳng đuột tự nhiên khi quan sát bạn sẽ thấy rất cứng nên khi sử dụng sẽ rất dễ bị lộ tóc là mình đang mang tóc giả. Vì thế chúng tôi khuyên bạn không nên chọn mái tóc kiểu này.

Với các kiểu bồng thường, uốn xoăn, hay cụp nhẹ nhìn khá tự nhiên và khi sử dụng bạn sẽ không lo ai đó phát hiện ra mình đang dùng tóc giả. Vì độ tự nhiên của những kiểu tóc này cực cao, nên bạn có thể yên tâm chọn lựa nhé.

Quan sát loại mái 

Loại mái tóc giả phải thật phù hợp với gương mặt.

Đối với các loại mái tóc giả cũng có rất nhiều phong cách tạo kiểu khác nhau, cụ thể như: mái xoăn, mái thưa, mái ngố, mái chéo, mái bằng chéo, mái xiên, mái nửa đầu, mái nguyên đầu...v.v. Khi quan sát bạn có thể chọn lựa và mua tóc giả nam tùy ý các kiểu mái theo phong cách, sở thích của mình. Đặc biệt là phải phù hợp với khuôn mặt mình nữa đó bạn nhé.

Chọn mua tóc giả nam theo màu sắc

Màu sắc của mái tóc giả có thể phụ thuộc vào kiểu dáng và loại mái bạn đã chọn lựa. Nhưng bạn nên nhớ, khi quan sát bạn nên chọn màu tương đồng để tạo sự hài hòa và dễ dàng phù hợp với đúng phong cách của mình.

Để có thể phối màu một cách dễ dàng với phong cách và thời trang của mình, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những màu sắc hơi trầm. Vì như vậy bạn sẽ dễ phối đồ cũng như phong cách hợp với nhiều bộ thời trang hơn.  

Chọn độ dài của tóc

Căn cứ vào khuôn mặt, sở thích, loại mái và kiểu tóc bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Vì thế khi quan sát để mua tóc giả nam bạn nên xem khuôn mặt mình đang ở giai đoạn nào. Ví dụ: nếu khuôn mặt của mình hơi dài thì bạn có thể chọn cho mình những mẫu tóc ngắn và ngược lại như vậy. 

Độ dài của tóc nên phù hợp theo từng khuôn mặt.

Để cụ thể hơn, chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ khác: nếu khuôn mặt của mình có góc cạnh vuông vức thì bạn có thể chọn cho mình một kiểu tóc mái bob sẽ hợp hơn.

Khi mua tóc giả nam cần quan sát độ dày

Độ dày của mái tóc giả cũng được rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến giá tiền mà còn tác động tới diện mạo của người sử dụng. Vì thế khi quan sát, bạn thấy mái tóc đó quá dày và dài thì chúng tôi khuyên không nên chọn lựa. Bạn chỉ nên chọn những mẫu tóc có độ dày vừa phải, đủ để toát lên phong cách và cá tính mà mình mong muốn là được. Như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đội và không có cảm giác khó chịu khi dùng.

Độ chân thật của tóc giả nam

Độ chân thật của một mái tóc giả nam đều được đánh giá qua kiểu dáng và màu sắc. Thế nhưng nếu quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ còn thấy được độ bóng mượt và sắc nét tự nhiên của từng mái tóc.

Nếu trong lúc quan sát, bạn thấy mẫu tóc nào quá bóng bẩy thì độ chân thật của sản phẩm đó sẽ kém đi so với độ bóng của tự nhiên.

Tất cả những yếu tố trên đều có thể quan sát bằng mắt trước khi mua tóc giả nam, vì thế bạn cần phải lưu ý nhé. Với những cách hướng dẫn trên chúng tôi tin rằng, bạn có thể dễ dàng tự chọn cho mình một mái tóc giả chất lượng chỉ cần quan sát. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các mẫu tóc giả nam cũng như việc chọn lựa sao cho phù hợp. Hãy kết nối với chúng tôi – Vua tóc giả qua số điện thoại:  bạn nhé.

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: