Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

3 Kinh nghiệm chọn mua tóc giả nam bằng tóc thật quan trọng nhất bạn cần phải biết

Sử dụng tóc giả nam đang là xu hướng và giải pháp hiệu quả cho những người gặp vấn đề về tóc, đặc biệt là nam giới Việt Nam hiện nay. Vậy bạn cần chú ý điều gì khi mua tóc giả? Đâu là tiêu chí bạn nên quan tâm khi muốn lựa chọn cho mình một bộ tóc bền đẹp, chất lượng? Địa chỉ mua tóc giả nam Hà Nội nào uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua tóc giả nam bằng tóc thật và giúp bạn chọn lựa cho mình bộ tóc phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.

 

Khi gặp vấn đề về tóc như rụng tóc, hói đầu, nam giới hiện nay đã không còn chọn các giải pháp tốn kém và rủi ro như thuốc mọc tóc hay cấy tóc. Họ đã tìm được cho mình một cách đem lại hiệu quả tức thì mà vẫn lấy lại được ngoại hình nam tính, thu hút, đó là sử dụng tóc giả nam. Trong vô vàn mặt hàng xuất hiện trên thị trường hiện nay, đâu là một bộ tóc chất lượng, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng? 

Dưới đây là một vài tiêu chí quan trọng cần có của một bộ tóc mà bạn hằng tìm kiếm.

3 Kinh nghiệm chọn mua tóc giả nam bằng tóc thật

 

1- Chất liệu sợi tóc cao cấp

Điều đầu tiên mà bạn nên chú ý khi muốn mua tóc giả là chất liệu sợi tóc. Nguyên liệu để làm sợi tóc rất đa dạng, từ sợi tóc thật, sợi nilon, đến, tơ Hàn, tơ Nhật,... Mỗi loại lại có những đặc điểm bên ngoài và cảm nhận bên trong không giống nhau, đi kèm với đó là mức giá và chất lượng cũng khác nhau.

phan biet toc gia bang toc that va toc gia bang soi tong hop - 1

Cách giúp bạn phân biệt tóc giả bằng tóc thật và tóc giả bằng sợi tổng hợp

Nếu bạn là người đang tìm kiếm một sản phẩm có thể đồng hành lâu dài, an toàn tuyệt đối, thì lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn là bộ tóc bằng tóc thật. Tóc thật sờ vào rất mềm mại, bóng mượt và có thể luồn tay qua từng kẽ tóc để vuốt một cách dễ dàng. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự nhẹ nhàng, dễ chịu mà bộ tóc mang lại. Ngoại ra, bộ tóc này cũng cho phép bạn có thể tạo kiểu thoải mái mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bộ tóc.

Còn nếu như hầu bao không mấy rủng rỉnh, bạn cũng có thể chọn cho mình chất liệu tóc làm từ dòng tơ Nhật hoặc tơ Hàn. Chúng đạt được độ tự nhiên lên tới 70 – 80%, kèm theo đó là độ mềm mượt tầm trung. Tuy nhiên, nếu muốn tạo kiểu thì bạn cần lưu ý tới sức chịu nhiệt của dòng nguyên liệu này. Mái tóc từ sợi nhân tạo cũng dễ bị nhận ra khi bạn sờ và cảm nhận nó.

Xếp cuối cùng về chất lượng là sợi nilon. Tuy nhiên thực tế, chưa cần tới sờ vào, chỉ cần nhìn thôi, nó đã dễ dàng “tố cáo” việc bạn dùng tóc giả. Nilon không chịu được nhiệt nên bạn sẽ không thể tạo kiểu với nó.

Xét trên tổng thể thì lựa chọn tóc giả bằng tóc thật tuy có mức giá cao hơn nhưng giá trị mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

 

2- Lớp da đầu giả an toàn

Không thể không nhắc tới lớp da đầu của bộ tóc khi chọn mua tóc giả nam. Thông thường, khi nhìn bằng mắt, bạn sẽ không thể phân biệt rõ được sự khác nhau cảu các loại giả da đầu, vì cơ bản màu sắc của nó đều được làm y như thật. Chỉ khi đội lên hoặc dùng tay kéo, bạn mới thấy được độ co giãn, sự bền bỉ dẻo dai của chất liệu làm nên lớp da đầu này.

toc gia nam bang toc that vua toc gia

Chất liệu phần chân tóc phải an toàn và thoáng khí cho da dầu

Hãy chọn loại giả da đầu có độ co giãn tốt vì nó sẽ phù hợp với nhiều khuôn đầu to nhỏ khác nhau. Thường các mẫu da đầu của tóc giả bằng tóc thật là loại tốt nhất, được làm thủ công từ các loại nguyên liệu chính hãng nên an toàn với sức khoẻ người dùng.

 

3- Thương hiệu uy tín

Một yếu tố không thể bỏ qua khi bạn cần lựa chọn sản phẩm giúp mình lấy lại ngoại hình trẻ trung, lịch lãm chính là thương hiệu cung cấp tóc. Về điều này, Vua Tóc Giả là sự lựa chọn đáng giá cho bạn. Chúng tôi tự hào bởi đã đem lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và là địa điểm được người dùng tin tưởng, ủng hộ và gửi gắm tâm tư, nỗi niềm. 

toc gia nam vua toc gia

Thương hiệu Tóc giả nam - Vua Tóc Giả là địa chỉ mua tóc giả nam uy tín hàng đầu Hà Nội, đáng để bạn đặt trọn niềm tin

Trên đây là 3 kinh nghiệm chọn mua tóc giả nam bằng tóc thật quan trọng mà bạn cần biết. Tuy niên, điều đáng quan tâm hơn chính là địa chỉ mua tóc giả nam uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay giúp bạn cắt được kiểu tóc nam ưng ý nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cắt tóc nam, tạo kiểu tóc nam khác biệt, trẻ trung, chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay. Xem chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây.

Mua tóc giả ở đâu? Địa chỉ mua tóc giả nam bằng tóc thật uy tín nhất Hà Nội hiện nay

Tóc giả nam Vua Tóc Giả được rất nhiều khách hàng sử dụng tóc giả biết đến và tin dùng. Salon Vua Tóc Giả là shop thời trang tóc giả nam bằng tóc thật lâu năm ở Hà Nội, phục vụ rất nhiều khách hàng thân quen, shop có đa dạng các mẫu tóc nam, tóc giả nam nguyên đầu bằng tóc thật, tóc giả nam trung niên, tóc giả nam dạng dán, tóc giả nam dạng kẹp,... Đặc biệc bạn bị rụng tóc, thưa tóc, hói đầu, bạc tóc hãy qua Vua Tóc Giả bạn sẽ hết hói hết bạc trong 5 phút với tóc giả mái che hói đầu, thưa tóc, tóc xấu ngay. 

Với mục tiêu giúp nam giới Việt Nam thay đổi ngoại hình, tự tin hơn với ngoại hình của mình, Vua Tóc Giả luôn cho ra những dòng sản phẩm tóc giả bằng tóc thật tự niên đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Các dòng sản phẩm Vua Tóc Giả mang tới cho khách hàng:

Tóc giả nam mái M

Tóc giả nam nguyên đầu

 Tóc giả nam dạng dán

Tóc giả nam dạng kẹp

 Phụ kiện tóc giả nam

 Các mẫu tóc giả nam đẹp nhất hiện nay

Đến với Vua Tóc Giả, các bạn sẽ yên tâm với chất lượng và dịch vụ luôn đặt phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

Các sản phẩm tóc của VTG luôn được lựa chọn là 100% tóc thật nguyên thủy không qua tách biểu bì.

- Qua quá trình gia công xử lý đảm bảo kháng khuẩn 100%.
- Tóc thật 100% uốn nhuộm thoải mái không lo hư tổn tóc thật của bạn.
- Tóc được dệt vào phần đế với công nghệ dệt Châu Âu cao cấp. 
- Khắc phục mọi điểm yếu của tóc bạn chỉ trong 5 phút.
- Đường ngôi da đầu tự nhiên như thật được gia công bởi người thợ có tay nghề lâu năm.

Nếu bạn để lại thông tin dưới đây, các chuyên viên của Vua Tóc Giả có thể giúp bạn tư vấn được kiểu tóc giúp bạn che được phần tóc hói, tóc thưa và tạo được kiểu tóc nam đẹp nhất 2020. 

--------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
► Website: https://vuatocgia.com
► Tổng đài: 0838.77.6666
► Đến trực tiếp Salon VUA TÓC GIẢ tại:
✔️ Hà Nội: Số 06 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
✔️ Hồ Chí Minh: 60 An D. Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: