Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Dịch vụ chăm sóc Tóc Giả Nam tại Salon Vua Tóc Giả

  Vua Tóc Giả chính là điểm đến lý tưởng cho những người sành điệu. Tất cả các sản phẩm tóc của chúng tôi được cam kết làm từ tóc thật 100%, chất lượng trên nóc và giá tận góc. Chúng tôi luôn luôn coi nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng là số một, điều quan trọng của chúng tôi chúng tôi chính là giúp quý khách hàng sở hữu được một mái tóc óng mượt, bồng bềnh và đặc biệt bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp thướt tha. 

  Đến với salon Vua Tóc Giả, quý khách hàng có thể thay đổi ngoại hình của mình trở thành một con người tự tin và hoàn hảo nhất. Với bàn tay khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ của các chuyên gia sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc mà bạn ưng ý và tự tin nhất. 

  Các chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên tóc và gương mặt của bạn và quan trọng nhất là tư vấn giúp bạn kiểu tóc nam đẹp phù hợp với phong cách và tính cách của bạn. 

 

"Cái răng cái tóc là vóc con người"

Với kinh nghiệm thay đổi ngoại hình của hơn 5000 đàn ông Việt Nam và nước ngoài với những sản phẩm: Tóc giả nam nguyên đầu, tóc giả nam dạng dán, tóc giả nam dán trước kẹp sau, tóc giả nam siêu da đầu, tóc giả nam đế silicon cao cấp, tóc giả nam siêu giả chân tóc,... Với những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng hiện nay như tóc nam Undercut, tóc nam Mohican, tóc nam Site Part, kiểu tóc nam Hàn Quốc, kiểu tóc nam layer, vuốt ngược, hai mái,... 

 

"Thay mận đổi đào"

  Tại sao Tóc giả nam bằng tóc thật là lựa chọn hàng đầu giúp nam giới làm đẹp, thay đổi ngoại hình tóc thưa, tóc ít của mình?

  Thứ nhất, với tóc giả bằng tóc thật sẽ giúp mái tóc của bạn trông tự nhiên nhất, thoải mái nhất so với các sợi tóc nhân tạo. 

  Thứ hai, dễ dàng tạo kiểu uốn xoăn, nhuộm mày và chăm sóc chất tốt hơn.

  Thứ ba, không lo bị khô xơ, rối khi nếu bạn làm đúng hướng dẫn của chuyên viên tóc chúng tôi. Vua Tóc Giả cam kết bảo hành và 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi. 

  Thứ tư, da dạng kiểu đế tóc như: siêu da dầu, siêu giả chân tóc, đế silicon cao cấp, dán trước kẹp sau, viền PU, đế lưới ren,... 

  Thứ năm, chất liệu nhập ngoại khi sử dụng thời gian lâu trong môi trường nước sẽ không lo bị co giãn, không lo tuột, dễ dàng vừa vặn với da đầu. 

  Thứ sáu, với đội ngũ thợ cắt tóc tay nghề cao cùng máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm Tóc giả nam cao cấp nhất thị trường Việt Nam hiện nay. 

  Thứ bảy, chính sách hậu mãi khách hàng tốt nhất thị trường hiện nay. 

 

Đến với Salon Vua Tóc Giả, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc giả nam chuyên nghiệp. 

 

I/ BẠN YÊU THÍCH KIỂU TÓC NAM NÀO NHẤT? 

 

Kiểu tóc giả nam Undercut

Kiểu tóc giả nam Mohican

Kiểu tóc giả nam Hàn Quốc

Kiểu tóc giả nam Trung Niên

Kiểu tóc giả nam Mái Xuôi

 

II/ CHĂM SÓC TÓC GIẢ NAM CHUYÊN SÂU

 

III/ CẮT TÓC NAM CHUYÊN NGHIỆP

IV/ TƯ VẤN SỬ DỤNG TÓC GIẢ NAM MIỄN PHÍ

 

V/ ĐẶT KIỂU TÓC NAM THEO YÊU CẦU

Anh sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc khác biệt mỗi lần đến với Salon Vua Tóc Giả
 

 

 

Giữ xe miễn phí

 

 

Gần chỗ đậu ô tô 

 

 

Wifi miễn phí

 

 

Đồ uống miễn phí

 

 

Điều hòa mát lạnh

 

 

Khẩu trang miễn  phí

 

 

Sạc điện thoại

 

 

Dễ dàng thanh toán
       

 

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: