Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Kiểu tóc nam cho người trán hói mạnh mẽ và thu hút hơn

15+ Kiểu tóc nam cho người trán hói khiến mạnh mạnh mẽ và thu hút phái nữ hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua những kiểu tóc nam đẹp trai ngay phía dưới đây. 

Hói trán, trán cao là do đâu? 

Đàn ông hói đầu có hấp dẫn không, câu trả lời là: Đàn ông hói quả thực rất hấp dẫn. Nghiên cứu trong Khoa học Nhân cách và Tâm lý Xã hội đã chỉ ra rằng những người đàn ông hói đầu được coi là có ưu thế, nam tính và tự tin hơn. Trán cao và to là điều một số nam giới sinh ra vốn dĩ đã có và gần như không thể thay đổi được. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi các kiểu tóc nam dưới đây khi kết hợp cùng vầng trán cao sẽ tạo ra một vẻ ngoài hợp thời trang. 

Những kiểu tóc nam này không hề phức tạp, mà bạn còn có thể dễ dàng tạo kiểu vào mỗi buổi sáng. 

15+ Kiểu tóc nam cho người trán hói 

1. Kiểu tóc Buzz Cutt

Nếu như không thích cạo trọc đầu nhưng vẫn thích sự mát mẻ và đơn giản thì kiểu cắt Buzz Cutt là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây là một kiểu tóc nam tính và cực kỳ đơn giả. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp nếu bạn có một gương mặt hình chữ điền, hình vuông,... Kiểu tóc này giúp giảm thiểu sự thiếu xót của đường chân tóc bị thụt lùi.

2. Kiểu tóc nam Crew Cut

Crew Cut là kiểu tóc đặc trưng của lính thủy đánh bộ Mỹ, là một trong những kiểu tóc phổ biến dành cho nam giới bị hói chữ M hoặc ngay cả những chàng trai không hói cũng yêu thích kiểu tóc nam này. Kiểu tóc nam này gần giống với kiểu Buzz Cutt nhưng phần tóc ở đỉnh sẽ được giữ nhiều hơn. Đây là một kiểu tóc tuyệt vời cho những người bị hói khi còn trẻ. 

3. Cạo trọc đầu

Khoan vội đánh giá, không phải ai cạo trọc đầu cũng phù hợp, nhưng cũng không phải ai cạo cũng xấu. Bạn có thể thấy có rất nhiều diễn viên Hollyworld để đầu trọc. Điều quan trọng là bạn thấy tự tin và thoải mái với kiểu này. Việc cạo trọc đầu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ chứ không chỉ là một vài sợi tóc dài lọt thỏm giữa đầu. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc làm tóc của mình nữa. 

4. Kiểu tóc nam Ivy League

Nếu bạn không quen khi cạo trọc hoặc để các kiểu tóc ngắn thì kiểu tóc nam Ivy Leagu được Deadpool sử dụng cũng rất xứng đáng để thử. Kiểu tóc tém này là cách hoàn hảo để chống lại phần chân tóc mọc ngược của bạn nhưng phải chắc chắn rằng bạn vẫn còn nhiều tóc phía trên đỉnh đầu nhé. 

5. Kiểu tóc nam Slicked Back

6. Kiểu tóc nam Comb Over

7. Kiểu tóc nam Quiff 

Đây là kiểu tóc đặc biệt hấp dẫn và sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn cũng như nổi bật hơn. Vẻ ngoài trẻ trung này sẽ giúp giảm bướt đi phần khuyết điểm của tóc thưa hoặc thừa. 

8 Kiểu tóc nam High and Tight

9. Kiểu tóc nam che trán cao dành cho người mặt gầy và tóc ngắn

Những kiểu tóc ngắn phù hợp với đường chân tóc của bạn là phù hợp nhất cho những người đàn ông hơi hói. Chọn kiểu tóc buộc đơn giản, cao và chặt chẽ hoặc cắt húi cua nếu bạn muốn bảo dưỡng thấp hoặc bắt đầu bị loang lổ. Nếu tình trạng hói đầu của bạn khiến chân tóc bị lõm xuống, nhưng bạn vẫn có độ dài và khối lượng, thì có nhiều lựa chọn hơn. Chọn các kiểu tóc nam cho trán cao, trán hói không hề đơn giản, nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết cách sử dụng tóc giả nam bằng tóc thật. 

>>> Xem thêm: 

 

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn: