Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại phong độ của thanh xuân

Hói trán, hói chữ M sẽ khiến các quý ông đánh mất đi sự tự tin của mình trong giao tiếp xã hội. Để giúp bạn lấy lại vẻ điển trai từ thanh xuân của mình thì giải pháp tiện lợi nhanh gọn nhất cho bạn chính là sử dụng tóc giả nam mái M. Thấu hiểu được điều này, Vua Tóc Giả mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo để giúp bạn trở nên lịch lãm trong mắt phụ nữ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, tình trạng hói đầu của bạn sẽ được giải quyết trong tích tắc. 

toc-gia-nam-mai-m-1

 

>>> Xem ngay: 18+ Kiểu Tóc Nam Che Hói Chữ M Giúp Bạn "Tút" Lại Phong Độ Tức Thì

 

Xoá bỏ nỗi lo bị hói đầu

Sản phẩm giúp bạn che được toàn bộ khuyết điểm khi bị hói đầu, hói chữ M, hói trán,... Không còn "buồn rầu vì rụng tóc, phát khóc vì hói đầu" như trước đây nữa. Tóc mái hói chữ M là trợ thủ đắc lực của các quý ông muốn thay đổi ngoại hình và đặc biệt là nhìn phong độ hơn trong mắt các chị em phụ nữ. 

toc-gia-nam-mai-m-huong-dan-su-dung-toc-gia-nam

Tóc giả nam mái M giúp các anh che hói đầu, hói trán chữ M siêu tiện lợi. Thoải mái tạo các kiểu tóc nam che hói chữ M đẹp. 

Sử dụng tiện lợi

Sản phẩm thay thế hoàn hảo các phương pháp chữa rụng tóc, hói đầu khác. Không cần phải tốn nhiều thời gian, chi phí và đặc biệt không để lại các tác dụng phụ. Với sản phẩm Tóc Giả Nam Mái M từ 100% tóc thật thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đối với những ai ưa thích thể thao, bơi lội, hoạt động ra nhiều mồ hôi cũng không hề lo lắng vì sản phẩm này chân tóc được làm từ silicon siêu mỏng và được gắn chắn chắn vào da đầu với loại keo dán tóc giả chuyên dụng. 

toc gia nam bang toc that det bang cong nghe chau au cao cap

Phần chân tóc siêu mỏng với chất liệu đế làm bằng Silicon, giống với da đầu đến 99%

>>> Xem ngay: Cách đội tóc mái hói chữ M đẹp tự nhiên che hói trán hoàn hảo <<<

Chất liệu từ 100% tóc thật

Đây chính là ưu điểm vượt trội so với các dòng tóc giả khác. Khi sử dụng sản phẩm của Vua Tóc Giả chắc chắn sẽ không ai biết bạn đang sử dụng tóc giả vì chất liệu tóc của chúng tôi cam kết 100% tóc thật với độ tự nhiên cao đến ngỡ ngàng. Kết hợp với đó là chân tóc được làm từ silicon siêu mỏng y hệt chân tóc thật. Điều quan trọng nhất vẫn là an toàn với người sử dụng, khác hoàn toàn với các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường. 

phan biet toc gia nam bang toc that va toc gia nam bang soi tong hop

Tóc Giả Nam bằng tóc thật 100% - Vua Tóc Giả cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Chất liệu của từng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo bảo nguồn gốc rõ ràng và xử lý kỹ càng với từng lọn tóc để giống với tóc tự nhiên nhất. Được làm từ tóc tự nhiên nên sản phẩm này còn có một ưu điểm nữa chính là tuổi thọ lâu hơn so với tóc giả làm từ những chất liệu khác. Đối với các nguyên liệu khác chỉ sử dụng được một hai lần thì sản phẩm Tóc Giả Nam Mái M có thể đồng hành cùng bạn từ một năm tới vài ba năm. Chắc chắn bạn đã có quyết định sản phẩm xứng đáng để đầu tư phải không?

Thoả sức tạo các kiểu tóc nam đẹp nhất hiện nay

Bạn đam mê các kiểu tóc nam đẹp, trào lưu hiện nay như tóc nam undercut, tóc nam mohican, tóc nam 2 mái, tóc nam xoăn,... Nhưng vì không đủ tóc hoặc tóc đang rụng từng mảng nên bạn không thể tạo được các kiểu tóc như mình mong muốn. 

Sản phẩm Tóc Giả Nam Mái M chính là trợ thủ đắc lực để bạn có thể thoả sức tạo các kiểu tóc nam đẹp nhất hiện nay để đi chơi. Độ tự nhiên của sản phẩm là không tỳ vết và không ai có thể nhận ra bạn đang đội tóc giả. 

Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ

Thêm một ưu điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế tinh tế và sự thân thiện trong cách sử dụng từ tổng thể kiểu dáng đển chi tiết từng lọn tóc phù hợp với mọi kích cỡ đầu và cơ địa da khác nhau. Tính cahast sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi tiện lợi mọi lúc mọi nơi như đi công tác, du lịch, đi tập, đi bơi,...

toc-gia-nam-mai-m-2

Sản phẩm nhỏ gọn, bạn có thể mang đi và sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Tóc Giả Nam Mái M xứng đáng là lựa chọn tốt nhất giúp bạn cải thiện được ngoại hình tóc, che được những khuyết điểm về hói đầu, rụng tóc. Giải pháp hoàn hảo để giúp bạn lấy lại phong độ lịch lãm mà bạn đã bỏ lỡ trong thanh xuân của mình. 

Hướng dẫn Chi tiết tự dán tóc giả che Trán Hói Chữ M Nhanh nhất

Nếu bạn chưa biết hói chữ M phải làm sao? Hói chữ M để kiểu tóc gì? Hay cách sử dụng tóc giả nam mái hói chữ M thì video dưới đây là toàn bộ thông tin mà bạn cần viết. Click để xem ngay: 

huong dan su dung toc gia nam mai m che hoi dau hoi chu m

Khách hàng sử dụng tóc giả nam bằng tóc thật của Vua Tóc Giả đã phản hồi rất tích cực về sự thay đổi ngoại hình của họ.

Còn bạn, đã đã sẵn sàng để thay đổi ngoại hình của mình chưa? Đẹp trai hơn chỉ trong 5 phút với Vua Tóc Giả - Tóc Giả Nam cao cấp bằng tóc thật 100%.

Tóc Giả Nam Mái M đem lại cho bạn sự thay đổi về ngoại hình rất rõ ràng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này của chúng tôi. 

--------------

33% Tóc Giả Nam Mái M Nhỏ 1,2x16 CM - VTG D05

Mã sản phẩm: VTG-D05

5
Giá: 1.199.000VNĐ 1.800.000VNĐ

Mã sản phẩm: VTG TP01

9456
Giá: 350.000VNĐ
20% Băng Keo Dán Tóc Giả Ultra Hold Walker Tape - VTG KD04

Mã sản phẩm: VTG KD04

5
Giá: 280.000VNĐ 350.000VNĐ
14% Keo Dán Tóc Giả Ultra Hold  - VTG KD02

Mã sản phẩm: VTG KD02

5
Giá: 300.000VNĐ 350.000VNĐ
22% Tóc Giả Nam Mái M - VTG D04

Mã sản phẩm: VTG D04

5
Giá: 1.799.000VNĐ 2.300.000VNĐ
Hiển thị 1 đến 5 trong 5 (1 Trang)