Liên Hệ

x

Xin vui lòng điền số điện thoại của bạn.
Chúng tôi gọi lại cho bạn sớm

Ngày nay, cả nam và nữ đều có những nhu cầu làm đẹp riêng. Không có gì lạ nếu chúng ta thấy nam giới có thói quen chăm sóc da hoặc đôi khi là họ trang điểm. Đó là lý do tại sao rất nhiều công ty có xu hướng sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho nam giới, trong đó có tóc giả nam. Hãy tiếp tục đọc để biết nam giới sử dụng tóc giả dạng kẹp cho những mục đích nào, những điều bạn cần lưu ý khi mua tóc giả cũng như nơi bạn có thể tìm mua tóc giả chất lượng cao.

toc-gia-dang-kep-0

Tóc giả nam đã giúp bạn thay đổi ngoại hình như thế nào?

Hói không phải là một cái tội, nhưng nếu bạn để bản thân mình xấu thì chắc chắn là không chị em nào quan tâm đến bạn rồi. Giải pháp đơn giản và hiệu quả để thay đổi ngoại hình nhất cho các quý ông chính là thay đổi bộ tóc của mình. Cái răng cái tóc và vóc con người, chắc chắn phần tóc là phần cần phải làm đẹpt trước khi quan tâm đến các yếu tố khác. 

toc-gia-dang-kep-giup-ban-thay-doi-ngoai-hinh-nam-gioi

Tóc giả nam bằng tóc thật giúp bạn thay đổi ngoại hình 180 º

Nhờ vào sự phát triển của tóc giả nam, ngày càng có nhiều kiểu tóc giả nam giúp bạn trông tự nhiên hơn để từ đo có thể lựa chọn kiểu dáng tóc phù hợp với bản thân nhất. Tóc giả nam bằng tóc thật chí còn cho phép bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu vào buổi sáng vì không bị mất form tóc của mình. Tóc giả nam bằng tóc thật là một giải pháp hoàn hảo giúp các quý ông che đi những phần khuyết điểm của tóc và giúp bạn tút lại ngoại hình điển trai của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Tại sao bạn nên chọn sử dụng tóc giả nam bằng tóc thật? 

Tóc giả nam giống như một chiếc mũ giúp bạn che đi phần tóc thưa. Đặc biệt, đối với sản phẩm tóc giả nam dạng kẹp kết hợp với dán càng giúp bạn tạo độ chân thật nhiều hơn cho mái tóc của mình.

toc gia nam dang kep bang toc that cao cap

Nam giới đội tóc giả bây giờ đã trở thành phong cách chứ không chỉ là một công cụ làm đẹp nữa

Địa chỉ mua tóc giả nam bằng tóc thật uy tín nhất thị trường hiện nay

Mua tóc giả ở đâu là câu hỏi của nhiều bạn hiện nay khi lần đầu tiên biết đến tóc giả nam. Nhưng đối với những ai đã từng có nhiều kinh nghiệm sử dụng tóc giả thì chắc chắn cái tên đầu tiên mà họ nhắc đến chính là Vua Tóc Giả. Sở dĩ Tóc Giả Nam Cao Cấp - Vua Tóc Giả được nhiều người yêu thích chính là 2 yếu tố chính là chất liệu và dịch vụ.

- Chất liệu tóc giả nam của Vua Tóc Giả được làm từ 100% tóc thật và dệt thủ công bằng tay. 

- Đế tóc được thiết kế đa dạng và linh hoạt dễ dàng sử dụng: Đế Siêu Da Đầu, Đế Silicon, đế dạng dán, đế dạng kẹp, đế dán trước kẹp 

- Dịch vụ cắt tóc giả nam chuyên nghiệp, hơn 200+ kiểu tóc nam đẹp giúp bạn thay đổi ngoại hình, quay trở về với gương mặt thanh xuân. 

Cách tốt nhất để tìm được một bộ tóc giả nam hoàn hảo và các biện pháp bảo vệ tóc giả là đến với Vua Tóc Giả để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi có thể giúp bạn chọn được kiểu tóc nam giúp tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt của bạn và cách giữ nếp tóc giả hiệu quả nhất để bạn tự tin với kiểu tóc mới của mình. Hãy để lại thông tin dưới đây để các tư vấn viên của Vua Tóc Giả giúp bạn lựa chọn và báo giá sản phẩm miễn phí.

 

Mã sản phẩm: VTG TP01

9456
Giá: 350.000VNĐ
20% Băng Keo Dán Tóc Giả Ultra Hold Walker Tape - VTG KD04

Mã sản phẩm: VTG KD04

5
Giá: 280.000VNĐ 350.000VNĐ
14% Keo Dán Tóc Giả Ultra Hold  - VTG KD02

Mã sản phẩm: VTG KD02

5
Giá: 300.000VNĐ 350.000VNĐ

Mã sản phẩm: VTG K01

4.8
Giá: 2.900.000VNĐ

Mã sản phẩm: VTG D02

4.5
Giá: 3.300.000VNĐ
Hiển thị 1 đến 5 trong 5 (1 Trang)