Giới Thiệu

LESH - 14  NĂM  TẠI  HÀ  NỘI - 4  CƠ  SỞ  ĐÀO  TẠO - UY  TÍN  LÀ  THẬT


ĐÔI CHÚT VỀ LESH

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Với tầm nhìn của những người đứng đầu của một Trung Tâm Anh Ngữ lớn và với xu thế hội nhập như hiện nay. Tiếng anh đã và đang là ngôn ngữ thứ 2 của thế giới. Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn đó LESH được thành lập từ năm 2005. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển LESH đã có 4 cơ sở tại Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung chuyên nghiệp cùng những giáo viên chất lượng đã đưa LESH ngày càng phát triển xa hơn ở hiện tại và tương lai.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy tiếng anh Giao Tiếp LESH đã đào tạo cho hơn 100.000 học viên trên kênh online và hơn 50.000 học viên học Offline tại các cơ sở của LESH.

Đến với LESH các bạn hông những được học tiếng anh theo phong cách chuyên nghiệp mà còn có thể tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng đầy bổ ích và ý nghĩa. 

Chúng tôi có thế mạnh trong các chương trình đào tạo sau:

jewel-512Tiếng Anh  giao tiếp chuẩn giọng Mỹ

jewel-512Tiếng Anh Giao Tiếp Vip 3+

jewel-512Tiếng anh phát âm chuẩn giọng Mỹ

jewel-512Tiếng Anh Trẻ em Chuẩn giọng Mỹ


 

 

Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành tổ chức đứng đầu trong khu vực về lĩnh vực đào tào tiếng anh. Đưa tiếng anh trở thành ngôn ngữ chính để giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội để vươn mình ra ngoài khu vực phát triển bản thân và mang lại giá trị cho đất nước và công đồng.

Với mục tiêu đến năm 2020 LESH cam kết sẽ đưa tiếng anh tiếp cận đến hầu hết các bạn học sinh sinh viên trong khu vực. Để đạt được thành tự đó cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của toàn thể nhân viên, giáo viên và hơn nữa là chính các bạn trẻ những người đã, sẽ và đang ngôi trên ghế nhà trường ủng hộ để LESH có thể đạt được sứ mệnh của mình.

 

Bản quyền 2018 © Aptech. Thiết kế bởi Aptech