CÔNG TY XỬ LÝ CHẤT THẢI CÔNG NGHIỆP

VÌ MÔI TRƯỜNG XANH - SẠCH - ĐẸP

Ảnh công nghệ

Dây chuyền sản xuất phân vi sinh
Rác thải Sinh hoạt được phân loại, tách phần hữu cơ và vô cơ: - Vô cơ được đưa đi tái chế một phần, còn lại sẽ chuyển sang hệ thống Lò đốt rác để tiêu hủy - Hữu cơ được say nghiền, phối trộn với..
Hầm lưu giữ chất thải
Hầm lưu giữ chất thải bền vững có kiểm soát, dùng để lưu giữ vĩnh viễn các loại chất thải trơ chưa có phương pháp xử lý hiệu quả, hoặc chưa có phương pháp xử lý an toàn và phù hợp... ..
Hệ  thống phá vỡ ác quy
Hệ thống phá dỡ và sơ chế Ắc quy chì thải: Ắc quy được đưa về nhà máy, chuyển vào khu vực phá dỡ thủ công, nước axits trong bình được đổ ra ngoài qua hệ thống thu gom, hơi axits bay lên được thu và..
Hệ thống phá vỡ bản mạch
Hệ thống sơ chế bản mạch điện tử là thiết bị nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Bản mạch được đưa về nhà máy, sẽ chuyển sang dây truyền sơ chế, qua các công đoạn: Xay nghiền thô, nghiền tinh, hút bụi..
Hệ thống tẩy  rửa
Hệ thống tẩy rửa gồm các bể nước có chứa hóa chất tẩy rửa bề mặt, nhờ hệ thống tờ để di chuyển các loại chất thải cần tẩy rửa, hoặc các máy và thiết bị quy rửa tự động và hút chân không (dùng để tẩy r..
Hệ  thống xử lý nước
Hệ thống xử lý nước thải được vận hành theo mẻ và theo tính chất của nước thải mang về nhà máy Hệ thống có cấu tạo các phần chính - Công đoạn phá vỡ kết cấu nước thải (phá mẫu) - Công đoạn xử..
Hồ sinh học
Hệ thống Hồ sinh học có tác dụng nuôi cấy vi sinh, ổn định nước thải đầu ra sau xử lý, điều hòa nước trong nhà máy và dự trữ nước để sử dụng cho hệ thống giải nhiệt của các Lò đốt chất thải. ..
Hóa rắn
Hệ thống Hóa rắn (Block Hóa), hệ thống tự động hoàn toàn. Chất thải được đưa vào hệ thống Hóa rắn như: Cát thải, bột mài thải, đất đá thải, tro xỉ thải các loại, một số loại bùn thải... Được phối trộn..
Lò đốt
- Gồm các hệ thống Lò đốt chất thải Nguy hại, chất thải Công nghiệp, chất thải Sinh hoạt và Lò đốt Bùn thải nguy hại. Công suất từ 1.000Kg/h, 1.500Kg/h, 5.500Kg/h, 7.500Kg/h, 300.000Kg/ ngày đêm. -..
Máy hủy bóng đèn
Máy hủy bóng đèn là thiết bị nhập nguyên chiếc từ nước ngoài, có thể hủy được tất cả các loại bóng đèn phổ biết hiện nay. Bóng đèn được đưa vào máy hủy, sẽ đập vỡ phần thủy tinh, bột và hơi của khí..
Phòng thí nghiệm
Phòng Thí nghiệm được trang bị và đầu tư tại các nhà máy, nhiệm vụ phân tích mẫu nước thải nhập về nhà máy cần xử lý, xử lý mẫu và lưu các mẫu đã xử lý trong phòng thí nghiệm, đưa ra phương án xử lý t..
Xe vận chuyển chất thải
Phú Hà luôn hướng tới cung cấp dịch vụ nhanh nhất và đầy đủ nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu thu gom vận chuyển của khách hàng. Với quy mô hơn 100 xe vận chuyển các loại, đã khẳng định năng lực vận c..
Hiển thị 1 đến 12 trong 12 (1 Trang)
Bản quyền thuộc về Aptech © 2018 Thiết kế bởi Aptech