CÔNG TY XỬ LÝ CHẤT THẢI CÔNG NGHIỆP

VÌ MÔI TRƯỜNG XANH - SẠCH - ĐẸP

Tin tức

7 Cách bảo vệ môi trường sống bạn nên biết
     Trước thực trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay. Mỗi người chúng ta cần ra sức chung tay để bảo vệ môi trường. Sau đây là 7 cách bảo vệ môi trườn..
Hình thánh thói quen phân loại rác tại nguồn
     Thiết kế và lắp đặt thử nghiệm thùng rác ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt để thu hút tạo thói quen cho người dân phân loại rác ngay tại nguồn là việc UBND TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tà..
Lợi ích của cây xanh trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe
     Hiện nay tình trạng chặt phá rừng, đất trống đồi trọc cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, công nghệ khiến con người phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi ..
Môi Trường Là Gì và Biện Pháp Bảo Vệ Môi Trường
     Duy trì một môi trường trong lành nơi chúng ta đang sinh sống là việc hết sức quan trọng đối với tất cả mọi người, nhưng đặc biệt quan trọng hơn nếu trẻ em được tìm hiểu về môi trư..
Những tác hại của nước thải công nghiệp đến môi trường
    Các hợp chất hữu cơ và các kim loại nặng phát sinh từ các công đoạn sản xuất trong công nghiệp, nếu không được xử lý và thải ra môi trường bên ngoài thì có thể gây ra tác động đến sức kh..
Lợi ích của rác tái chế
     Với lượng hữu cơ lớn (50-70%), rác thải sinh hoạt là nguồn nguyên liệu dồi dào để sản xuất phân vi sinh, một loại phân tốt cho cây trồng, thân thiện với môi trường nhưng giá lại rẻ..
Hiển thị 1 đến 6 trong 6 (1 Trang)
Bản quyền thuộc về Aptech © 2018 Thiết kế bởi Aptech