Môi trường Hòa Bình

Giới thiệu

Giới thiệu

Về chúng tôi

Công ty TNHH Môi trường Phú Hà “Phú Hà” là một doanh nghiệp được thành lập từ 11/12/2007 do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quản lý môi trường và xử lý chất thải. Ngoài ra công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn kỹ thuật, công nghệ và quản lý cũng như các công ty hoạt động trong cùng ngành nghề tại Việt Nam. Công ty được Tổng cục Môi trường - Bộ tài nguyên Môi trường cấp giấy phép hành nghề quản lý chất thải nguy hại, mã số QLCTNH: 1-2-3-4-5-6.016.VX ngày 27/05/2016.

Về chúng tôi

Với phương châm “Vì một mái nhà chung bền vững”, Phú Hà đã đầu tư hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ và hiện đại cùng một đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và năng động, để đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty Phú Hà có thể thỏa mãn được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hệ thống quản lý chất lượng của công ty đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và hệ thống quản lý môi trường của Công ty đã đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Chưa đầy 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý môi trường và xử lý chất thải, Phú Hà không ngừng lớn mạnh và phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xử lý rác thải sinh hoạt cũng như xử lý và tái chế chất thải công nghiệp. Với nỗ lực mạnh mẽ, Phú Hà đã đầu tư (i) hoàn thành và đưa vào sử dụng Nhà máy xử lý chất thải công nghiệp, chất thải y tế tại xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ từ năm 2009, (ii) nâng cấp dự án “Bổ sung lò tiêu hủy chất thải và lò tái chế nhôm của Nhà máy lý chất thải công nghiệp, chất thải y tế” tại xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ và (iii) xây mới “Nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt và nhà máy xử lý chất thải công nghiệp” tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Chứng nhận & giải thưởng

Chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận ISO 9001 : 2015

Giải thưởng doanh nghiệp xanh

Giải thưởng doanh nghiệp xanh

Top 1000 doanh nghiệp Việt Nam xếp hạng tín dụng

Top 1000 doanh nghiệp Việt Nam xếp hạng tín dụng

Chứng nhận ISO 14001

Chứng nhận ISO 14001

Chứng nhận ISO 14001 : 2015

Xử Lý (Tấn/Ngày)

0

Đối Tác & Khách Hàng

0

Nhà Máy Tiêu Chuẩn

0

Cán Bộ Nhân Viên

0

Môi trường Hòa Bình

Sứ mệnh - Tầm nhìn

Để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất thải Công ty Môi trường Phú Hà liên tục cập nhật những công nghệ mới trên thế giới. Trong quá trình hoạt động, Phú Hà đã chủ động liên kết với các đối tác tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc để học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và tái chế chất thải cũng như nhập khẩu trang thiết bị và công nghệ để phục vụ sản xuất của mình

 

Cơ sở vật chất quy mô và hiện đại, cùng với đội ngũ CBCNV, kỹ sư giàu kinh nghiệm chính là thế mạnh vượt trội giúp Công ty TNHH Môi trường Phú Hà vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, trở thành đối tác vận chuyển, thu gom, xử lý rác thải của hàng trăm doanh nghiệp lớn, trải dài khắp cả nước, trong đó có Yamaha, Toyota, Denso, Doosan, Hyundai….

 

0936 99 39 55HOTLINE