Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Wigo AT 2020

Giá: 384.000.000₫

Thị trường Việt Nam đang sôi sục với mẫu xe tại lựa chọn phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A của Toyota. Toyota Wigo AT chính thức bước trên đường đua cùng với Hyundai i10 và Kia Morning vốn đã có mặt rất lâu và tạo dựng được uy tín vững mạnh ở phân khúc xe này.

Ngày đâu tiên ra mắt, Toyota Wigo AT 2020 được đón nhận nhiệt tình. Mẫu Wigo thế hệ mới với một ngoại hình trẻ trung năng động đi cùng nhiều chi tiết đáng giá bên trong nội thất đặc biệt là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng hứa hẹn sẽ gây ra nhiều biến động trong thị trường xe hơi sắp tới.

Vậy Toyota Wigo 2020 AT được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia mang những lợi thế như thế nào? Hãy cùng đánh giá một số điểm nổi bật của Wigo 2020 AT nhé

Thông số kỹ thuật

Kích thước DxRxC 3.660 x 1.600 x 1.520 mm
Chiều dài cơ sở 2455mm
Khoảng sáng gầm 180mm
Động cơ 3NR-VE, Dual VVT-i, I4
Dung tích động cơ 1197cc
Công suất cực đại 86Hp / 6000rpm
Mô-men xoắn cực đại 108Nm / 4200 rpm
Hộp số Tự động 4 cấp
Mức tiêu hao nhiên liệu 4.9L/100km
Lốp xe 175/ 65 R14
Bình xăng 33L
Ngoại thất Đèn trước và đèn sương mù Halogen, đèn sau LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ
Nội thất Ghế nỉ, điều hòa cơ, đầu DVD/AM/ FM/USB 4 loa, Smart key, khởi động nút bấm
An toàn Phanh ABS, EBD, 2 túi khí, dây đai 3 vị trí, 2 cảm biến lùi, camera lùi

Giá xe Toyota Wigo AT lăn bánh tại Việt Nam

Toyota Wigo có mức giá đặc biệt cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc như KIA Morning, Hyundai Grand i10... Giá bán lẻ đề xuất của Wigo là 384 triệu đồng đối với phiên bản AT. Với một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ một thương hiệu lớn, mức giá trên không khó để Toyota Wigo có thể tiếp cận được với đông đảo khách hàng Việt.Dưới đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh ước tính của Wigo 2020 tại Việt Nam.

Bảng giá xe Toyota Wigo 2020 mới nhất (ĐVT: VNĐ)
Phiên bản xe Wigo 1.2G AT
Giá niêm yết 384.000.000
Khuyến mại Liên hệ

Ngoại thất, nội thất và vận hành xe Toyota Wigo AT

Ngoại thất Toyota Wigo:

Với thiết kế đặc biệt, Toyota Wigo AT hướng tới các đối tượng khách hàng là những người sử dụng xe trong thành phố đông đúc. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3660 x 1600 x 1520 mm, khiến xe có khả năng di chuyển và nhẹ nhàng lướt trong thành phố. Kích thước của Toyota Wigo nhỉnh hơn 2 đối thủ hàn Kia Morning và Hyundai Grand i10.

So với đối thủ phân khúc cùng ngành thì Toyota Wigo AT cũng sở hữu phong cách trẻ trung, thể thao. Phần đầu xe Wigo AT 2020 thiết kế ca lăng cỡ lớn dạng hình thang sơn đen cùng các đường nét sắc cạnh. Lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang ngược. Vẻ đẹp toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn. Khác hẳn so với phong cách bo tròn của Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Xe Toyota Wigo AT cho cụm đèn trước có thiết kế 2 tầng độc đáo, chứa công nghệ chiếu sáng Halogen, đèn hậu và đèn phanh trên cao dạng LED khác lạ. Nối liền là thanh ngang mạ crom thanh mảnh góp phần tăng vẻ sang trọng. Hai hốc gió bên dưới có tạo hình giọt nước tích hợp đèn sương mù rất ấn tượng.

Phần hông xe mềm mại nhờ các đường nhấn nhá trơn mượt. bộ la zăng 14 inch đa chấu có thiết kế kiểu dáng xoáy, lốp 175/65R14 giúp khung gầm trông thoáng hơn. Bên trên là cặp gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Qua đó, không gian bên trong của xe nhìn rộng rãi và thoáng hơn. Một trong những điểm mạnh của dòng xe Toyota nói chung ở thị trường Việt Nam.

Phần đuôi xe được thiết kế cầu kỳ nhờ các mảnh ốp góc cạnh cá tính. Cụm đèn hậu chữ L dạng Led khá ấn tượng. Cánh lướt gió trên cao kích thước lớn. Đi kèm là dải đèn báo phanh LED. Ngoài ra, Toyota Wigo 2020 cũng được trang bị cánh gió ở phía sau, kết hợp với cản gầm hầm hố giúp diện mạo xe thêm vẻ khỏe khoắn.

Nội thất Toyota Wigo:

Có thể thấy thiết kế nội thất Toyota Wigo AT mang đến lợi thế nhờ chiều dài cơ sở 2.450 mm. Trong khi đó, Kia Morning và xe VinFast Fadil có cùng trục cơ sở chỉ đạt 2385 mm. Do vậy, nội thất Toyota Wigo AT vô cùng rộng rãi.

Các hàng ghế được đánh giá là vừa vặn và phù hợp vóc dáng người Việt. Hàng ghế phía trước xe có điều chỉnh cơ. Tuy nhiên, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hàng ghế sau có độ cao cao hơn, đem lại sự thoái mái hết sức có thể nhờ không gian nội thất thoải mái. Không gian đầu của xe khá thoáng đãng và được coi là tốt bậc nhất trong phân khúc. Vô-lăng 3 chấu bọc urethane, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, cảm giác cầm lái khá chắc tay. Đồng hồ trung tâm phía trước dạng analog, hiển thị thông số rõ ràng và dễ nhìn.

Tuy nhiên, xét về yếu tố thẩm mỹ thì thiết kế nội thất của Toyota Wigo 2020 khá đơn giản. Chất liệu dùng chủ yếu là nhựa và ghế được bọc nỉ. Ghế lái và ghế phụ đều chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai cũng giống như i10 hay Morning, đều có 2 tựa đầu điều chỉnh được, có thể gập lưng ghế để mở rộng khoang hành lý và không tích hợp bề tỳ tay.

Vận hành Toyota Wigo AT 2020:

Toyota Wigo AT 2020 hiện đang dùng động cơ xăng 1.2L 4 xy lanh thẳng hàng. Loại động cơ này tạo công suất tối đa 86 mã lực, mô men xoắn cực đại 107 Nm. Toyota Wigo AT 2020 có mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 5.16-5.3L/100km (kết hợp), 6.8-6.87L/100km (trong đô thị), 4.21-4.36L/100km (ngoài đô thị).

Với sức trẻ của mình, Toyota Wigo AT 2020 có thể di chuyển nhanh chóng, “leo lề” dễ dàng nhờ khả năng giảm sóc hiệu quả. Điều này có được nhờ khả năng giảm sóc khi được trang bị hệ thống treo trước/sau Macpherson/phụ thuộc, dầm xoắn. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 175/65R14. Cùng với khoảng gầm cao 160 mm. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện, cảm giác đánh lái trên Wigo 2020 trở nên rất nhẹ nhàng và linh hoạt.

Tiện nghi của Toyota Wigo AT 2020

Tiện nghi của Toyota Wigo AT 2020 vừa đủ phục vụ các nhu cầu giải trí hàng ngày cơ bản bao gồm như: Màn hình cảm ứng 7-inch, Kết nối AUX/USB/Bluetooth/HDMI, 4 loa và điều hòa chỉnh cơ, Phiên bản số sàn sử dụng đầu CD/DVD, An toàn xe Toyota Wigo AT 2020.

Ngoài ra, Hệ thống an toàn trên Toyota Wigo AT 2020 gồm có: Chống bó cứng phanh, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, 2 túi khí, Dây đai an toàn 3 điểm ELR, 5 vị trí, Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, Bàn đạp phanh tự đổ, Hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ.

Đánh giá chung

Với những điểm sáng trên thì Toyota Wigo AT đáp ứng hoàn toàn cho cả nhu cầu chạy dịch vụ và phục vụ cho gia đình. Theo đánh giá chung, Toyota Wigo AT vẫn là mẫu xe Hatchback hạng A có vẻ ngoài trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi, động cơ vận hành ổn định và bền bỉ, đủ sức phục vụ nhu cầu đi lại trong đô thị.

Tại sao nên chọn mua xe tại Đại lý Toyota Bắc Ninh?

Có thể thấy lựa chọn đơn vị cung cấp xe không hề dễ dàng. Chọn đơn vị đúng, sẽ giúp bạn có được người bạn đồng hành chất lượng. Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp xe hơi chính hãng uy tín chất lượng nhất hiện nay. Vậy tại sao nên chọn mua xe tại Đại lý Toyota bắc Ninh?

Đại lý Toyota Bắc Ninh với điểm mạnh là nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Vì thế, Toyota Wigo có sức cạnh tranh mạnh so với các đổi thủ cùng phân khúc được lắp ráp trong nước khác. Mẫu hatchback hạng A Nhật Bản vẫn tạo ra sức hút không rất lớn nhờ lợi thế thương hiệu Toyota. Bởi từ xưa đến nay, hãng xe Nhật Bản Toyota có uy tín trên thị trường nhờ phong cách “ăn chắc mặc bền”, chất lượng bền bỉ, ít hỏng vặt và đặc biệt là mua bán không bị mất giá...

Trên đây là một số thông tin đánh giá mẫu xe Toyota Wigo AT để các bạn có thêm nhiều lựa chọn 1 chiếc xe cho mình tùy mục đích sử dụng.