Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Wigo 2020 MT

Giá: 352.000.000₫

Toyota Wigo 2020 là một trong những phiên bản được nhiều gia đình quan tâm. Dòng xe gia đình giá rẻ với nhiều thay đổi từ trong ra ngoài của bản nâng cấp thực sự mang đến trải nghiệm mới mẻ và hiện đại. Qua đó phiên bản Toyota Wigo MT hiện còn được coi là dòng xe quốc dân.

Thông số kỹ thuật

Giá bán 352.000.000 vnđ
Xuất xứ Nhập khẩu
Kiểu dáng City Car
Nhiên liệu Xăng
Hộp số Số hỗn hợp

Đánh giá chung Toyota Wigo 2020 MT

Hatchback hạng A với phân khúc xe cỡ nhỏ hiện là miếng bánh đặc biệt mang đến 1 sự lựa chọn khác cho khách hàng. Toyota Wigo lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8/2018 đã chiếm cảm tình hầu hết người dùng. Với hơn 2 năm ra mắt, Toyota Wigo được nâng cấp với các phiên bản có nhiều sự thay đổi. Được trang bị nhiều tiện nghi cùng ngoại hình trẻ trung là ưu điểm của các phiên bản Toyota Wigo 2020 MT. Giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giá xe Toyota Wigo MT 2020 hiện hành được phân phối tại Việt Nam với mức giá 352 triệu đồng. Nhà sản xuất cũng công bố tùy chọn màu sắc của Toyota Wigo MT gồm có : Xám (1G3); Trắng (W09); Đỏ (R40); Đen (X13); Cam (R71); Bạc (1E7); Vàng (Y13).

Ngoại thất xe Toyota Wigo MT 2020

Toyota Wigo MT 2020 mang đến ngoại thất xe tuyệt vời với thiết kế vô cùng tiện ích.

Đánh giá đầu xe

Đánh giá Toyota Wigo MT 2020 được cho là có diện mạo trẻ trung và bắt mắt. Ngoài ra, thiết kế đầu xe cũng khá an toàn. Ưu điểm dành riêng cho loại xe này chính là hệ thống lưới tản nhiệt “xịn xò”. Mặt ca- lăng được hoàn thiện trẻ trung hơn hẳn thiết kế dạng vân mắt xích sơn đến giúp Wigo ngầu hơn. Ngoài ra, phần cản va trước nhấn nhá ấn tượng đem đến cảm giác tổng thể xe trẻ trung và hiện đại hơn. Mẫu xe này được trang bị đèn pha Halogen dạng Projector, loại đèn chiếu xa phản xạ đa hướng.

Thiết kế thân xe

Khung gầm và kích thước Toyota Wigo MT 2020 không thay đổi nhiều so với bản cũ. Kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm), chiều dài cơ sở xe đạt 2.455 mm và khoảng sáng gầm 160 mm. Có thể thấy kích thước trục cơ sở lớn nên không gian nội thất khá lớn.

Ngoài ra, bên phần thân, Toyota Wigo MT 2020 có bánh được thiết kế dạng 6 chấu đơn thay vì dạng kép như trước. Kích thước vành 14 inch vẫn được giữ nguyên. Hơn nữa, phiên bản Toyota Wigo MT sở hữu gương chiếu hậu vô cùng trẻ trung và mới mẻ. Hơn thế, tính năng gập điện được thêm vào bên cạnh khả năng chỉnh điện kết hợp xi-nhan LED có sẵn từ bản cũ.

Thiết kế đuôi xe

Thiết kế đuôi xe có phần cánh gió nổi bật. Cụm đèn dường như không thay đổi. Tuy nhiên, cách tạo hình bóng chiếu bên trong đã được cải tiến để mang đến sự cứng cáp, trẻ trung hơn.. Ở phía sau, camera/cảm biến lùi được trang bị đầy đủ.

Đánh giá nội thất xe Toyota Wigo MT

Nội thất dòng Toyota Wigo MT ghi điểm bởi không gian rộng rãi và hiện đại.

Đánh giá bảng táp-lô

Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng với kích thước lớn kết hợp đầu DVD. Cụm điều hòa được điều chỉnh với phần chỉnh bằng tay tiện lợi hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Đánh giá Thiết kế vô lăng

Thiết kế vô lăng tích hợp cùng phím bấn âm lưởng, chuyển bài hát. Giúp người lái dễ dàng thực hiện các thao tác giải trí khi đang điều khiển xe. Cụm đồng hồ đa thông tin hiển thị khá rõ ràng. Và cũng là điểm nhấn cho xe, giúp người lái được cảnh báo thuận tiện hơn.

Đánh giá ghế ngồi xe Toyota Wigo MT

Ghế ngồi xe Toyota Wigo MT khá rộng rãi. Chất liệu nỉ được bọc trên ghế, nổi bật những chi tiết màu cam. Hàng ghế trước của xe chỉnh tay hoàn toàn, ghế sau đủ 3 tựa đầu cùng khả năng gập lưng ghế mang đến khả năng chứa đồ tốt hơn khi Toyota Wigo không chở đủ tải.

Đánh giá tính tiện nghi

Toyota Wigo MT được nâng cấp và bổ sung hàng loạt các tiện nghi, chiều lòng người dùng. Với hệ thống đầu DVD kèm màn hình cảm ứng. Xe còn có khả năng kết nối USB/AUX/Bluetooth... điều khiển giọng nói và kết nối điện thoại thông minh. Đầu ra của hệ thống giải trí xe là dàn âm thanh 4 loa tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, dòng Toyota Wigo MT còn được trang bị chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, điều hoà thiết kế mới...

Đánh giá trang thiết bị an toàn

Có thể thấy Toyota Wigo MT được trang bị nhiều thiết bị an toàn hơn các phiên bản cũ.

Danh sách an toàn trên Toyota Wigo MT 2020 gồm: Túi khí bao gồm 2 túi (Túi khí người lái và hành khách phía trước), Hệ thống báo động, Hệ thống mã hóa khóa động cơ, Hệ thống mở khóa cần số, Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Camera lùi, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, dây đai an toàn có 3 điểm ELR, 5 vị trí, Khóa cửa an toàn, Hàng ghế sau, Khóa an toàn trẻ em. Trong số này, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và camera/cảm biến lùi là những trang bị mới trên phiên bản nâng cấp và cả 2 phiên bản của Toyota Wigo đều sở hữu.

Đánh giá cốp xe

Khoang chứa đồ của Toyota Wigo MT vốn không phải là điểm mạnh. Tuy nhiên, vẫn có thể chứa đựng các loại đồ cơ bản.

Khả năng Vận hành

Toyota Wigo MT sử dụng động cơ 3NR-VE, dung tích 1.2L, 4 xy-lanh cho công suất tới 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ trên được kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đánh giá tiêu thụ nhiên liệu và vận hành

Toyota Wigo 2020 chỉ sử dụng động cơ dung tích 1.2L nên mức tiêu hao nhiên liệu sẽ ấn tượng khi các số liệu đều thuyết phục người dùng.

Kết luận

Toyota Wigo MT 2020 vẫn là chiếc xe đáng chọn nhất hiện nay ở phân khúc xe hơi hạng A.

Hầu hết là người mua ô tô lần đầu hoặc mua xe để kinh doanh dịch vụ nên Toyota Wigo 2020 là lựa chọn "sáng nước". Đồng thời, ở phiên bản mới, chiếc xe của Toyota sở hữu hàng loạt thay đổi đáng giá từ ngoại hình trẻ trung, nội thất cải tiến hiện đại và công nghệ an toàn được bổ sung.

Toyota Wigo MT thế hệ mới với sự lột xác hoàn toàn bằng một diện mạo trẻ trung và năng động đặc biệt đến từ khối động cơ mạnh mẽ và những tiện nghi giải trí đầy đủ chắc chắn chiếc xe sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. 

So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì gần như chiếc xe không hề yếu thế hay kém cạnh phần nào tuy nhiên vẫn còn một vài điểm đến từ chiếc xe mà khách hàng chưa thực sự hài lòng như không gian phía sau chưa thực sự thoải mái hay khoang cabin cũng không quá rộng rãi để chứa đồ. Hy vọng hãng xe sẽ sớm cải thiện để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Ưu điểm : Toyota Wigo MT thế hệ mới với sự lột xác hoàn toàn bằng một diện mạo trẻ trung và năng động đặc biệt đến từ khối động cơ mạnh mẽ và những tiện nghi giải trí đầy đủ chắc chắn chiếc xe sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.
  • Nhược điểm : So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì gần như chiếc xe không hề yếu thế hay kém cạnh phần nào tuy nhiên vẫn còn một vài điểm đến từ chiếc xe mà khách hàng chưa thực sự hài lòng như không gian phía sau chưa thực sự thoải mái hay khoang cabin cũng không quá rộng rãi để chứa đồ. Hy vọng hãng xe sẽ sớm cải thiện để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là một số đánh giá khách quan về dòng xe Toyota Wigo 2020 MT. Với phiên bản mới này, mẫu xe thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời so với các đối thủ khác trong phân khúc cùng giá.

Mua xe Toyota Wigo 2020 MT ở đâu?

Chọn địa chỉ nhà cung cấp Toyota Wigo 2020 MT rất quan trọng. Cần quan tâm tới thương hiệu và uy tín. Vì các dòng xe hiện nay giá trị không hề nhỏ. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như bảo hành.

Để có thể đảm bảo an toàn cao nhất thì người dùng nên tìm đến địa chỉ chính hãng của thương hiệu Toyota. Trong số đó có thể kể đến Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Đại lý Toyota Bắc Ninh được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 20 tháng 8 năm 2013. Và được công nhận là Đại lý chính thức của công ty Toyota Việt Nam. Hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S tại lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây là nơi có thể mang tới sự an toàn và chất lượng cao nhất cho người dùng. Tại đây có thể mang tới bảng giá xe được nhà sản xuất niêm yết chính hãng. Người dùng không phải đắn đo việc mua xe với giá bất hợp lý. Hiện tại giá xe Toyota Wigo MT tại Toyota Bắc Ninh có giá là 345 triệu đồng mà người dùng có thể tham khảo