Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Vios 1.5G

Giá: 570.000.000₫

Toyota Vios ra mắt kể từ năm 2003, đây có thể coi là mẫu xe quốc dân liên tục được săn đón trên thị trường Việt Nam nhiều năm trở lại đây. Trước nhu cầu ngày càng cao, mẫu xe Toyota Vios 1.5G đã chính thức ra mắt vào tháng 1/2020. Xe được nâng cấp với tiện nghi hiện đại, thiết kế an toàn. Do đó, Toyota Vios G 2020 đã có thể sánh ngang với các loại xe trong phân khúc sedan hạng B hiện có trên thị trường.

Đánh giá nội thất Toyota Vios 1.5G

Phiên bản cao cấp Toyota Vios 1.5G sở hữu tinh hoa của dòng xe Vios thế hệ mới. Đây được coi là đòn đáp trả tới các đối thủ và thể hiện sự cách tân. Tất cả hướng đến khách hàng có đam mê với thương hiệu xe Toyota.

Thiết kế ngoại thất của Toyota Vios 1.5G

Phiên bản cao cấp Vios 2020 sở hữu kích thước 4425 x 1730 x 1475 mm, được đánh giá là thiết kế mang lại giá trị cảm xúc cao. Đường nét trẻ trung, thanh thoát nhưng không kém phần thanh cao.

Thiết kế đầu và đèn xe

Nổi bật hơn với model trước thì phần đầu xe của vios 2020 với lưới tản nhiệt thiết kế khác biệt. Phần trên gần như đã được thu hẹp một cách khéo léo. Nó liền mạch với cụm đèn trước và được kéo sang hai bên một cách tinh tế và sắc sảo.

Phần phía dưới và hốc gió được thiết kế tạo thành hình thang ngược. Khi kết hợp với cản trước cùng màu ngoại thất mang tới sự thanh lịch hơn trong thiết kế.Bên cạnh đó là thiết kế hốc đèn sương mù trước vuốt cao đầy thẩm mỹ. Mang phong cách thể thao đầy tính năng động.

Thiết kế mặt ga lăng của Toyota Vios 1.5G

Phiên bản Vios 2020 bản G cao cấp với nhiều tính năng hiện đại. Đèn trước là dạng halogen bóng chiếu. Có thể tự động bật/tắt và nhắc nhở đèn sáng và chế độ đèn chờ cho người lái. Bên cạnh đó xe được thiết kế đèn chiếu sáng ban ngày vô cùng thời trang nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Sườn xe Vios 2020 cao cấp

Đây cũng là thiết kế mang lại ấn tượng không kém, cùng với đường dập mềm mại ở phía tay nắm cửa ngoài được mạ crom và gầm xe. Gương chiếu hậu được trang bị chỉnh điện, gập điện cùng với đó là tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu thân xe. Nét đẹp thả thao của Vios G 2020 được gia tăng nhờ bộ lazang được đúc chi tiết hơn.

Đèn hậu của xe thiết kế sắc sảo, to dần về bên hông. Đây là dạng đèn LED có thiết kế tương tự như đèn báo phanh trên cao của xe. Độc đáo của xe phải nhắc tới ăng-ten dạng vây cá, nó tạo nên sự trẻ trung cho toàn bộ thiết kế của Toyota Vios 1.5G. Ngoài ra, xe được trang bị thêm tính năng sấy kính sau. Đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển xe trong suốt hành trình.

Toyota Vios 1.5G ra mắt với 6 lựa chọn về màu sắc gồm Đen, Xám, Be, Đỏ, Trắng và Bạc. Mang tới sự lựa chọn dễ dàng hơn cho khách hàng. Phù hợp với yêu cầu công việc cũng như cá tính của khách hàng.

Nội thất của Toyota Vios 1.5G

Hạng xe Vios 2020 cao cấp có sự thay đổi khá nhiều với chiều dài cơ sở 2550mm. Thiết kế của xe cũng mang hơi hướng hiện đại hơn, chi tiết thu hút hơn, khiến khách hàng có ấn tượng sâu sắc hơn.

Thiết kế táp lô vẫn là dạng đối ứng với viền bạc nhưng thác đổ ở trung tâm đã được xử lý gọn gàng và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó phải kể tới dấu ấn rõ nét ở hai cửa gió trước tạo ra điểm nhấn trong thiết kế của Toyota Vios 1.5G.

Vios 1.5G sở hữu nhiều thiết kế tinh hoa của thế hệ Vios mới. Tay lái ba chấu được bọc da và mạ bạc sang trọng, đẹp mắt. Đó là sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, được tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, hỗ trợ chỉnh hai hướng với tư thế lái xe thoải mái hơn.

Thiết kế gương chiếu hậu trong xe được hỗ trợ chế độ ngày và đêm, người lái dễ dàng tập trung trong suốt quá trình điều khiển xe. Cụm đồng hồ Optitron hiển thị thông tin đa dạng, thông số vận hành cần thiết và trực quan được cung cấp nhanh nhất cho người lái.

Ghế lái được chỉnh tay 6 hướng và được bọc da nhưng ghế khách phía trước chỉnh lái 4 hướng. Hàng ghế sau vẫn được thiết kế theo tỉ lệ 60:40 như phiên bản tiền nhiệm khác nhưng với tựa tay thoải mái hơn. Cửa sổ vị trí ghế lái chỉnh điện tự động lên xuống và chống kẹt. Ngoài ra tay nắm cửa trong được mạ bạc, tôn lên vẻ sang trọng cho phiên bản cao cấp toyota vios 1.5G

Tiện nghi và vận hành trong thiết kế Toyota Vios 1.5G

Phiên bản Toyota Vios G 2020 có khoang cabin mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ hệ thống điều hòa tự động vô cùng thông minh. Luôn đảm bảo duy trì nhiệt độ đúng mong muốn.

Giống với người anh tiền niệm, hệ thống âm thanh của Toyota Vios 1.5G thật sự ấn tượng với dàn DVD 6 loa và kết nối AUX/USB/Bluetooth đa dạng nguồn kết nối nhạc. 

Vận hành phiên bản mới Vios 2020 có gì khác biệt?

Toyota Vios 1.5G được trang bị hai loại động cơ 2NR-FE có dung tích 1.5L. Mang tới khả năng công suất tối đa lên tới 107 mã lực, momen xoắn cực đại 140Nm. Người dùng sẽ có cảm cảm giác lái mượt mà khi xe được trang bị hộp số tự động vô cấp quen thuộc. Phiên bản cao cấp Vios 2020 sử dụng trợ lực tay lái điện sẽ giúp người dùng có cảm giác đánh cua nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Vios 1.5G sử dụng phun xăng điện tử có tỉ số nén là 11.5, khả năng đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Do đó mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này ấn tượng hơn, chỉ mất khoảng 4.9 lít/100km khi đi ngoài đô thị. Trong đô thị là 7.1 lít và mức trung bình e tiêu hao khoảng 5.7 lít xăng.

Cặp bánh trước/sau lần lượt là MacPherson và dầm xoắn quen thuộc. Do là dòng xe cỡ nhỏ nên nó sử dụng mâm 15 inch gia tốc và lốp 185/60R15. Giúp xe hấp thụ đáng kể xung lực dù bề mặt tiếp xúc đường có hơi hẹp.

Phanh trước/sau sử dụng phanh đĩa thông gió/đĩa mang tới ưu điểm về cảm giác phanh. Thiết kế này rất đáng chú ý ở Toyota Vios 1.5G vì mẫu xe đối thủ vẫn sử dụng kiểu phanh tang trống cho bánh sau.

An toàn và an ninh của Toyota Vios 1.5G

Doanh số bán ra luôn nằm trong top đầu nhưng không thể phủ nhận mẫu xe chiến lược của Toyota luôn bị đánh giá thấp về trang bị. Nhưng phiên bản Vios G 2020 đã được nâng cấp lên đáng kể. Bên cạnh tính năng quen thuộc thì phiên bản cao cấp này được trang bị hiện đại hơn với

  • Hệ thống ổn định thân xe
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Đặc biệt là 7 túi khí đã được nhà sản xuất nâng cao, đảm bảo an toàn cho hành khách

Toyota Vios 1.5G vẫn sử dụng khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm cho 5 vị trí. Ghế ngồi thiết kế giảm chấn thương cổ, bàn đạp phanh và cột lái sẽ tự đổ khi có va chạm.

Toyota Vios 1.5G được đánh giá cao về hệ thống an ninh. Sở hữu hai tính năng bảo vệ là hệ thống báo động và chìa khóa mã hóa khóa động cơ. Điều này hạn chế tối đa nguy cơ an ninh có thể xảy ra. Phiên bản Vios cao cấp 2020 sở hữu trang bị ấn tượng, đem đến sự thuận tiện. Ví dụ như chìa khóa thông minh, có thể khởi động bằng nút bấm, có khóa của điện và khóa cửa từ ca.

Tiêu chí lựa chọn Toyota Vios 1.5G

Bạn muốn sở hữu phiên bản cao cấp Toyota Vios 1.5G nhưng lại không có kiến thức về lựa chọn xe như thế nào cho hợp lý? Giá thành cao sẽ đảm bảo xe chính hãng, đó là vấn đề mang tới gánh nặng kinh tế cho khách hàng. Vì vậy, trước khi lựa chọn mức giá xe như thế nào cho hợp lý thì bạn có thể tham khảo tiêu chí dưới đây.

Chất lượng xe như thế nào?

Vấn đề khiến người dùng đắn đo về xe chính là chất lượng của xe. Ai cũng sẽ có mong muốn lựa chọn được chiếc xe có chất lượng tốt. Điều này quyết định tới độ bền, tính năng hoạt động và khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên trên thực tế không phải chọn xe ở đâu cũng có thể đảm bảo chất lượng tốt. Muốn sở hữu chiếc xe có chất lượng cao cấp với mức giá chính hãng thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ các đặc điểm của xe. Kiểm tra ngoại thất cho tới thiết kế động cư, tính năng an toàn. Đây là điều quyết định rất cao đến chất lượng của chiếc xe bạn sẽ sử dụng. Dù là dòng xe nào thì quan sát những yếu tố trên không bao giờ là dư thừa.

Phiên bản xe

Toyota Vios 1.5G đã được sản xuất với nhiều phiên bản và đời xe theo các năm. Thường giá xe cũng vì thế mà có sự thay đổi. Việc giá cả chênh lệch luôn đi kèm với thiết kế và tính năng hiện đại, mới mẻ hơn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Yếu tố người dùng cần quan tâm chính là lựa chọn một nhà cung cấp thương hiệu và uy tín trên thị trường để mua xe. Dù xe mới hay xe cũ thì người dùng không nên tìm đến địa chỉ không nguồn gốc rõ ràng. Đây có thể là địa chỉ cung cấp xe kém chất lượng và không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Để có thể đảm bảo an toàn cao nhất thì người dùng nên tìm đến địa chỉ chính hãng của thương hiệu Toyota. Trong số đó có thể kể đến Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Đại lý Toyota bắc Ninh được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 20 tháng 8 năm 2013. Và được công nhận là Đại lý chính thức của công ty Toyota Việt Nam. Hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S tại lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây là nơi có thể mang tới sự an toàn và chất lượng cao nhất cho người dùng. Tại đây có thể mang tới bảng giá xe được nhà sản xuất niêm yết chính hãng. Người dùng không phải đắn đo việc mua xe với giá bất hợp lý. Hiện tại giá xe Toyota Vios 1.5G tại Toyota bắc Ninh có giá là 570 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo qu

Trên đây là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc để bạn yên tâm hơn và có lựa chọn sáng suốt trước khi đưa ra quyết định đối với phiên bản cao cấp Toyota Vios 1.5G.