Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Vios 1.5E CVT

Giá: 520.000.000₫

Toyota Vios 1.5E CVT đang được đánh giá là mẫu xe có độ hot cao trên thị trường hiện nay. Toyota Vios 1.5E CVT ra đời khẳng định sự nỗ lực, sức hút khó cưỡng của mẫu xe này trong lòng khách hàng Việt. Vios luôn giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng với sự cạnh tranh giữa nhiều đối thủ thì nâng cấp Vios 2020 chính là sự lựa chọn sáng suốt của hãng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn của người dùng đối với loại xe Toyota Vios 1.5E CVT.

Giá xe của Toyota Vios 1.5E CVT

Người dùng dễ dàng tham khảo một vài địa chỉ cung cấp và sẽ thấy sự chênh lệch về giá. Ở mỗi nhà cung cấp sẽ có giá bán khác nhau.

  • Giá xe được niêm yết tại hãng sẽ có sự khác biệt với giá tại đại lý hay địa điểm phân phối nhỏ lẻ trên thị trường.
  • Giá lăn bánh sẽ có sự khác biệt giữa tỉnh thành phố do mức phí đi kèm cho đến khi lăn bánh sẽ khác nhau.
  • Toyota luôn có sự thay đổi công nghệ cho mỗi năm nên giá xe sẽ có sự khác biệt, tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn phù hợp với năm sản xuất.

Giá xe Toyota Vios 1.5E CVT hiện có mức giá 520 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá ưu đãi tại trang web của Toyota Bắc Ninh. Địa chỉ tại Lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Toyota Vios 1.5E CVT là 1 trong 2 phiên bản được bán chạy nhất ở tất cả các lần nâng cấp. Toyota Vios 1.5E CVT phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như chạy dịch vụ, cá nhân, phục vụ nhà nước hay công ty... Trong năm 2020, Toyota Vios 1.5E CVT vẫn được chọn làm phiên bản chủ lực của Toyota Vios 2020. Phiên bản này có nhiều thay đổi về ngoại thất, nội thất, tăng hệ thống an toàn. Đây hứa hẹn là chiếc xe lý tưởng được nhiều người săn đón.

Ngoại thất và của Toyota Vios 1.5E CVT

Đây được coi là dòng xe lì nhất trong phiên bản thuộc phân khúc sedan B. Khách hàng được chứng kiến sự thay đổi hoàn toàn mới sau nhiều năm quen thuộc với thiết kế của đàn anh đi trước. Ngoại thất đã được thay đổi chóng mặt khiến khách hàng khó nhìn ra phiên bản ngày trước.

Kích thước của Vios 1.5E CVT

Làn thay đổi về kích thước trước đây có lẽ là 5 năm trước. Vios đã chuẩn bị thực sự kỹ càng cho việc thay đổi kích thước để phù hợp với tình hình mới, hoàn thiện hơn thì khoảng sáng gầm đã được nâng cấp. Từ 133mm được nâng lên 145mm. Sự thay đổi nhỏ nhưng mang lại sự tự tin lớn hơn cho người lái. Người điều khiển xe mạnh dạn hơn khi đi qua những đoạn đường ngập.

Phiên bản mới Vios 1.5E CVT có thể vẫn được giữ nguyên kích thước, cụ thể là chiều dài cơ sở 2550mm. Kích thước 4410 x 1700 x 1475mm cũng không thay đổi trong phiên bản 2020.

Đầu xe Toyota Vios 1.5E CVT có gì thay đổi?

Phiên bản mới đã lột xác mạnh mẽ hơn. Người xem khó nhận ra Vios ngày trước, thay vào đó là sự sang trọng, trẻ trung và mang đậm chất thể thao.

Giữa đầu xe, thanh mạ crom vuốt ngang tạo thành lưới tản nhiệt đã được thay bằng thiết kế logo Toyota. Sự thiết kế mang tính đơn giản nhưng toát lên vẻ lịch lãm hơn cho Toyota Vios 2020 CVT. Lưới tản nhiệt đã được hạ xuống vị trí thấp hơn và thiết kế cũng mới hơn so với phiên bản trước. Sự thay đổi giúp tạo ra vẻ góc cạnh, tăng chất thể thao. Thiết kế to hơn sẽ cho khả năng tản nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất vận hành của động cơ.

Sự nâng cấp tuy không rõ rệt như lưới tản nhiệt nhưng sự thay đổi cụm đèn trước đến từ đồ họa bên trong đèn làm tăng độ sắc sảo, tinh tế. Cụm đèn của Toyota Vios 1.5E CVT vẫn giữ nguyên kiểu bóng halogen truyền thống. Sự độ nhẹ trông kiểu cách hơn, bắt mắt hơn đến từ 2 đèn sương mù của Vios 1.5E CVT. Tạo nên sự cân bằng ở đầu xe, tăng khả năng chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong khi di chuyển.

Thân xe Toyota Vios 1.5E CVT

Thân xe gần như được giữ nguyên trang bị từ phiên bản cũ. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có chức năng chỉnh điện. Điều này thiếu đi tính năng gập điện tiện lợi. Ngoài ra, đường gân dập nổi đã được thiết kế lại trong hấp dẫn, thu hút hơn.

Mâm xe vẫn sở hữu kích thước 15 inch nhưng thiết kế đã được thay đổi để trông khỏe khoắn, thể thao hơn. Sự thay đổi này đến từ việc Vios TRD thể thao tạm ngưng sản xuất.

Đuôi xe có gì đặc biệt?

Đuôi xe đã được làm mới với thiết kế cụm đèn hậu to bản hơn. Cụm đèn được vuốt cong từ hông và tràn một phần qua nắp cốp. So sánh với thiết kế cũ thì cụm đèn này được đánh giá là bắt mắt hơn, khả năng cảnh báo tốt hơn. Người xem không còn thấy sự xuất hiện của cột sắt phía sau đuôi xe, thay vào đó là ăng-ten vây cá mập. Thể hiện sự sang trọng và hợp thời.

Toyota Vios 1.5E CVT có đèn báo phanh trước trên cao, đèn phản quang cản sau. Thiết kế này phần nhiều vẫn được giữ nguyên ở phiên bản cũ.

Nội thất của Toyota Vios 1.5E CVT

Khoang nội thất ở phiên bản mới này vẫn mang đậm tính thực dụng và nó khiến người xem có chút thất vọng. Tuy nhiên nó chứa nhiều ưu điểm mà chúng ta không thể bỏ qua, nó đã thực sự làm hài lòng khách hàng. Đó chính là khoang nội thất rộng, tạo được sự thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế ghế xe

Toyota Vios 1.5E CVT bố trí dễ dàng 5 vị trí ghế. Phiên bản mới cố gắng trang bị thêm tiện nghi ghế lái chỉnh 6 hướng, ghế khách 4 hướng. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập 60:40 và trang bị bệ tỳ tay cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi cần thiết.

Tay lái và cụm đồng hồ hỗ trợ lái trong thiết kế Vios 1.5E CVT

Tay lái được thiết kế theo kiểu 3 chấu thể thao nhưng tay lái lại không có các nút bấm tiện lợi khiến người lái khó khăn khi chỉnh âm thanh. Thay vào đó thì vô lăng lại được trợ lực thủy lực và có thể điều chỉnh hướng.
Cụm đồng hồ hiển thị đa dạng thông tin, thiết kế kiểu 3 vòng tròn đồng hồ riêng biệt. Người lái dễ dàng quan sát, kiểm soát thông tin vận tốc, mức nhiên liệu, tín hiệu cảnh báo của xe.

Tiện nghi của Toyota Vios 1.5E CVT

Thiết kế hệ thống điều hòa xe vẫn điều khiển bằng tay nên cụm bảng taplo trung tâm của phiên bản này không để lại ấn tượng cho người xem. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh gồm đầu CD, cổng kết nối AXU, USB và 4 loa giữ nguyên thiết kế của đàn anh đi trước. Giúp người dùng chống được cảm giác buồn ngủ trong quá trình lái xe.

Ngoài ra, Toyota Vios 1.5E CVT số tự động còn có một số trang bị tiện nghi như cửa sổ điều chỉnh điện chống kẹt, gương chiếu hậu trong chống chói,…

Vận hành Toyota Vios 1.5E CVT như thế nào?

Cũng giống như ngoại thất, hệ thống vận hành của Vios 1.5E số tự động vẫn giữ nguyên phong cách cũ. Vios 1.5E CVT 2020 vẫn giữ nguyên bộ máy của phiên bản cũ. Động cơ được giữ nguyên nhưng hệ thống đảm bảo an toàn lại được nâng lên đáng kể. Đây chính là điều được rất nhiều khách hàng trông đợi.

Động cơ, hộp số của Vios 1.5E CVT

Toyota Vios 1.5E CVT được trang bị động cơ 2NR-FE và 4 xy lanh thẳng hàng cùng 16 van biến thiên. Động cơ của Vios 1.5E CVT đạt công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút. Động cơ này vẫn tiếp tục kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tạo nên hệ vận hành hoàn hảo cho phiên bản 2020.

Sự tiêu hao nhiên liệu

Toyota Vios 1.5E CVT chỉ tiêu thụ có 5.8L/100km đường hỗn hợp. Đặc biệt, phiên bản 2020 có khả năng hoạt động cực kỳ ổn định và bền bỉ, ổn định. Điều này đã được thực tế chứng minh rất rõ ràng.

An ninh và an toàn Toyota Vios 1.5E CVT

Toyota Vios 1.5E CVT không thay đổi ở hệ thống phanh, vẫn là phanh trước/sau dạng đĩa. Nhưng hệ thống hỗ trợ đã được bổ sung thêm, bên cạnh 3 hệ thống ABS, EBD, BA quen thuộc thì trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSC. Điều này hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA. Đặc biệt, Vios 1.5E CVT 2020 có đến 7 túi khí để đảm bản an toàn cho tất cả các vị trí ghế ngồi trên xe.

Thông số kỹ thuật của Toyota Vios 1.5E CVT

  • Kích thước: 4425 x 1730 x 1475 mm
  • Chiều dài cơ sở: 2550 mm
  • Khoảng sáng gầm: 133 mm
  • Động cơ: 2NR-FE 1.5L
  • Phun xăng điện tử 107 mã lực, 140 Nm.
  • Hộp số: tự động vô cấp
  • Hệ thống treo trước/ sau: độc lập Macpherson/ Dầm xoắn
  • Trợ lực tay lái: Điện
  • Cỡ lốp: 185/60R15
  • Phanh trước/ sau: Đĩa thông gió/ đĩa đặc
  • Ghế ngồi: nỉ cao cấp
  • Âm thanh: CD, 4 loa, AUX/USB/Bluetooth.
  • Điều hòa: Chỉnh tay
  • An ninh: Hệ thống báo động
  • An toàn: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe phía sau, 7 túi khí.

Từ thông tin tên có thể nói Toyota Vios 1.5E CVT là chiếc sedan B đáng mơ ước và là khát khao của nhiều người dùng. Phiên bản mới đáp ứng được sự thực dụng đầy toan tính tới từ Toyota, thực dụng đúng chỗ. Tất cả tạo nên một Toyota Vios 1.5E CVT số tự động được khách hàng săn đón trong năm 2020.