Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Vios 1.5EMT

Giá: 470.000.000₫

Toyota Vios 1.5 EMT là một trong ba phiên bản mới được Toyota ra mắt trong năm 2020. Vios 1.5 EMT được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá xe thu hút, phù hợp với ngân sách hạn chế hoặc mua với mục đích chạy xe dịch vụ.

Nhắc đến dòng xe sedan cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam không thể bỏ qua phiên bản bán chạy nhất hiện nay là Toyota Vios. Đây luôn là dòng xe đứng đầu trong cuộc chạy đua hàng tháng với doanh số ấn tượng.

Thông số kỹ thuật Toyota Vios 1.5 EMT

Kích thước tổng thể bên ngoài (mm) 4425 x 1730 x 1475
Kích thước tổng thể bên trong (mm) 1895 x 1420 x 1205
Chiều dài cơ sở (mm) 2550
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm) 1475/1460
Khoảng sáng gầm xe (mm) 133
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 5.1
Trọng lượng không tải (kg) 1110
Trọng lượng toàn tải (kg) 1550
Dung tích bình nhiên liệu (L) 42
Loại động cơ 2NR-FE (1.5L)
Số xy lanh 4
Bố trí xy lanh Thẳng hàng
Dung tích xy lanh (cc) 1496
Tỷ số nén 11.5
Hệ thống nhiên liệu Phun xăng điện tử
Loại nhiên liệu Xăng

Vios 1.5 EMT 2020 là dòng xe Vios có mức trang bị đơn bản nhưng lại mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt cho người dùng.

Công suất tối đa (KW(HP)/vòng/phút) 79 (107)/6000
Mô men xoắn tối đa (Nm vòng/phút) 140/4200
Tốc độ tối đa 170
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Chế độ lái không có
Hệ thống truyền động Dẫn động cầu trước
Hộp số Sàn số 5 cấp/ Số tự động vô cấp
Trước Độc lập Macphenrson
Sau Dầm xoắn
Trợ lực tay lái Điện
Loại vành Mâm đúc
Trước Đĩa thông gió
Sau Đĩa đặc
Kết hợp (L/100km) 5.7
Trong đô thị (l/100km) 7.1
Ngoài đô thị (L/100km) 4.9

Giá xe Toyota Vios 1.5 EMT - Át chủ bài phân khúc B

Phên bản Vios 1.5 EMT được đánh giá là phiên bản thấp nhất của mẫu sedan B hiện có trên thị trường. Hiện tại, giá bán ra là 470 triệu đồng tại Toyota Bắc Ninh. Địa chỉ tại Lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây chính là mức giá rất ưu đãi và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Sự xuất hiện của phiên bản Vios 1.5 EMT mang đến cơ hội được sở hữu ô tô của nhiều người. Theo ghi nhận tính tới thời điểm hiện tại, phiên bản này được xem là mẫu xe được 90% khách hàng lựa chọn phục vụ cho hoạt động kinh doanh vận tải.

Yếu tố cần quan tâm trước khi mua Vios 2020 hay bất kỳ dòng xe khác là gì?

  • Giá niêm yết chưa phải là giá cuối cùng khách hàng thanh toán để có thể sở hữu chiếc xe mơ ước. Chúng ta cần tính thêm phí đăng ký biển.
  • Tùy theo thời điểm và chính sách riêng của hãng, đại lý sẽ có giá hoàn toàn khác nhau.
  • Cân đối thêm các khoản phát sinh khác như chi phí phụ kiện, bảo hiểm, dịch vụ,....

Đánh giá Toyota Vios 1.5 EMT

Bên cạnh việc sở hữu giá hợp lý thì nó còn mang tới sự ổn định và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Sức hấp dẫn của chúng ở đâu, các bạn có thể tìm hiểu qua thông tin sau đây.

Ngoại thất của Toyota Vios 1.5 EMT

Kích thước tổng thể 4425 x 1730 x 1475, phiên bản 1.5 EMT mang tới diện mạo hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt trẻ trung. Sự kết nối tinh tế, sắc sảo với cụm đèn trước sắc bén hơn và được mở rộng sang hai bên hông.

Phía dưới thiết kế hốc gió với nan kim loại sơn màu đen. Hốc đèn sương mù thiết kế độc đáo được vuốt cao hơn, mang tới sự khỏe khoắn, đậm hơi thở thể thao.

Sự thanh lịch toát lên nhờ cản trước thiết kế mỏng và được sơn cùng màu thân xe. Nắp capo đã được dập nhẹ tọa nên tổng thể đầu xe hết sức trang nhã lại khỏe khoắn. Toyota Vios 1.5 EMT là phiên bản sử dụng bóng halogen phản xạ đa hướng cho đèn trước. Tích hợp là khả năng nhắc nhở đèn sáng.

Thiết kế sườn và đuôi xe

Sườn xe nổi bật lên nhờ bộ lazang 15 inch thể thao tinh xảo và thu hút người xem bởi đường dập mềm mại thiết kế ở tay nắm cửa và gầm xe.

Nhìn tổng thể có thể nhận ra hầu như chi tiết được sơn cùng màu thân xe. Gương chiếu hậu có hỗ trợ chỉnh điện.

Đèn hậu và đèn báo phanh trên cao đều sử dụng bóng thường nhưng thay vào đó xe được trang bị ăng ten vây cá mập trẻ trung và cá tinh hơn. Hỗ trợ người lại với khả năng sấy kính sau, đảm bảo tầm quan sát an toàn.

Phiên bản Vios 1.5 EMT có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm Xám, Đen, Be, Đỏ, Bạc và Trắng. Khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp hơn với sở thích và công việc của mình hơn.

Thiết kế nội thất của Toyota Vios 1.5 EMT

Hiện nay, giá xe của Vios 1.5 EMT không quá cao và thuộc phân khúc tầm trung nên trang bị bên trong sẽ không được nổi bật như phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, xe lại sở hữu chiều dài 2550 mm đem tới cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Màu chủ đạo thiết kế nội thất bên trong được sử dụng là màu be. Mang đến nét sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh đó là thiết kế táp lô màu tối và đường viền bạc chính là đặc điểm nổi bật của xe Vios 1.5 EMT.

Thiết kế hốc gió viền bạc vuốt dài và tay lái 3 chấu tạo nên điểm khác biệt trong nội thất của Vios 1.5 EMT. Lựa chọn loại xe này góp phần mang đến cảm nhận hoàn toàn cho người dùng chính là lời hứa của nhà cung cấp tới khách hàng.

Tiện nghi bên trong xe hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu cơ bản của người dùng với trang bị tay lái urethane hỗ trợ chỉnh hai hướng. Cụm đồng hồ analog hay ghế chỉnh tay sáu hướng và ghế khách trước chỉnh bốn hướng,...

Thiết kế ghế sau

Người dùng chắc chắn sẽ hài lòng bởi ghế xe đã được bọc nỉ cao cấp. Ghế sau có thể gập 60:40 tạo sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Mặc dù mức giá ở tầm trung nhưng thiết kế của Toyota Vios 1.5 EMT hoàn toàn có thể đáp ứng được tiện nghi nội thất. Mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hệ thống âm thanh

Vẫn là thiết kế điều hòa chỉnh tay như đàn anh, giúp thanh lọc không khí trong se một cách chủ động. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí đa dạng gồm đầu CD, dàn bốn lao kết nối AUX/USB/Bluetooth

Thiết kế dàn âm thanh tuy là dạng tầm trung, không cao cấp bằng dòng xe hạng sang nhưng vẫn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng trong suốt hành trình.

Sự vận hành của Toyota Vios 1.5 EMT

So sánh với các phiên bản tiền nhiệm thì Vios 1.5 EMT đã có sự thay đổi hơn. Phanh sau đã chuyển từ dạng đĩa sang dạng tang trống. Đèn sương mù phía sau được thiết kế tối giản mang tới sự tiện dụng. Gương chiếu hậu chuyển sang dạng chỉnh điện thay cho thiết kế trước là dạng gập-chỉnh điện.

Vios 1.5 EMT được trang bị động cơ 2 NR-FE với dung tích 1.5L và vận dụng công nghệ van biến thiên kép dual VTT-i. Điều này giúp hệ thống vận hành với công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn có thể đạt tới 140 Nm.

Nhiều người dùng lo lắng dòng xe này có khả năng vận hành sẽ kém hơn nhưng trên thực tế Toyota sản xuất phiên bản này đáp ứng với việc di chuyển trong khu vực nội đô hay đường bằng phẳng.

Khi di chuyển qua khu vực có nhiều sỏi đá, địa hình hiểm trở người dùng vẫn cảm nhận được sự êm ái nhờ hệ thống treo trước/sau. Sử dụng dạng độc lập Macpherson, dầm xoắn với bộ lốp dày 185/60R15.

Sự ấn tượng không thể bỏ qua của phiên bản này chính là khả năng tiết kiệm xăng. Khi xe vận hàng thì trung bình tiêu hao 5.8 lít xăng cho quãng đường di chuyển là 100km. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể hơn.

Bù lại hộp số 5 cấp thì nhà sản xuất trang bị cho Toyota Vios 1.5 EMT kiểu trọ lực tay lái điện. Khi người dùng đánh lái sẽ cảm thấy linh hoạt và nhẹ nhàng hơn. Đây được gọi là điểm cộng tới từ nhà sản xuất và người dùng không thể bỏ qua ưu điểm này khi so sánh với dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.

Tính năng hỗ trợ an toàn từ Toyota Vios 1.5 EMT

Toyota luôn đảm bảo được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường. Dù là xe với mức giá tầm trung khiến nhiều người lo lắng về thiết bị an toàn trên xe. Nhà sản xuất luôn thể hiện được đẳng cấp của mình với thiết kế đảm bảo.

Xe đã được trang bị hệ thống báo động, kèm theo đó là khả năng khóa cửa từ xa hay khóa cửa điện tiện lợi với người dùng. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó là khả năng phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, tính năng khởi hành ngang dốc hiện đại, kiểm soát lực kéo. Ngoài ra xe được trang bị đầy đủ bảy túi khí, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt hành trình.

Tình hình thị trường 2020

Nhu cầu lựa chọn xe Toyota Vios 1.5 EMT trong năm 2020 dự kiến ngày càng nhiều nên người dùng khó có thể lựa chọn được mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng. Giá xe sẽ có sự thay đổi qua từng phiên bản. Sự chênh lệch không quá nhiều nhưng cũng khiến người dùng cân nhắc về khả năng chi trả của mình.

Ngoài ra, trên thị trường còn không ít địa chỉ cung cấp mẫu xe này bởi đây là thiết kế phù hợp với tài chính của nhiều người nên có sự thu hút lớn, khả năng tiêu thụ cao.

Vấn đề người dùng cần quan tâm chính là làm sao để chọn được mẫu xe có giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng khi thị trường phong phú và đa dạng như hiện nay.

Chi nhánh Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Đại lý Toyota bắc Ninh được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 20 tháng 8 năm 2013. Và được công nhận là Đại lý chính thức của công ty Toyota Việt Nam. Hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S tại lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây là nơi có thể mang tới sự an toàn và chất lượng cao nhất cho người dùng. Tại đây có thể mang tới bảng giá xe được nhà sản xuất niêm yết chính hãng. Người dùng không phải đắn đo việc mua xe với giá bất hợp lý. Hiện tại giá xe Toyota Vios 1.5 EMT tại Toyota Bắc Ninh có giá là 470 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo qua.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về Toyota Vios 1.5 EMT mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hy vọng với thông tin trên đã giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.