Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Innova 2.0V AT

Giá: 971.000.000₫

Giá xe Toyota Innova 2.0V 2020

Giá bán Innova bản cao cấp 2.0 được đánh giá là gần tiệm cận với dòng SUV, tuy nhiên có thể thấy rằng, trang bị nội – ngoại thất của bản cao cấp này hơn hẳn phiên bản SUV có mức ngân sách tương đương.

Ngoại thất xe Toyota Innova 2.0V 2020

Các mẫu Innova đều chia sẻ với nhau khá nhiều về thiết kế ngoại thất Toyota Innova 2.0V 2020 cũng sở hữu kích thước to lớn, đồ sộ 4735 x 1830 x 1795 mm, giống các bản Innova khác. Phần lưới tản nhiệt 2 lá kim loại mạ crom sáng bóng kết nối hài hòa về chiều ngang với cụm đèn trước và chiều dọc với hốc gió. Sự kết nối luôn là điểm nhấn của các mẫu xe Toyota nhìn chung.

Trang bị là điểm mạnh của phiên bản này, hơn hẳn 2 bản còn lại Innova 2.0V AT sở hữu Đèn cốt LED dạng bóng chiếu còn đèn pha vẫn giữ loại halogen phản xạ đa chiều, song nổi bật hơn cả là xe tích hợp đầy đủ tính năng cao cấp như tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc chiếu, có đèn chờ dẫn đường, nâng cấp đáng kể cảm giác sang trọng cho xe.

Hông xe có điểm nhấn là bộ lazang cỡ lớn 17 inch, lớn nhất trong các bản Innova ra mắt mới đây, phong cách thể thao hơn hẳn. Ngoài ra còn phải kể đến gương chiếu hậu ngoài hỗ trợ chỉnh – gập điện và tích hợp báo rẽ và được mạ crom sáng bóng sang trọng, tạo khác biệt so với 2 bản còn lại. tay nắm cửa ngoài cũng được mạ crom. Đây là 2 điểm giúp phân biệt bản cao cấp với 2 bản còn lại nếu chỉ ngắm qua ngoại hình xe.

Đèn sau xe thiết kế chữ L, chỉ là dạng bóng thường, đèn báo phanh trên cao dạng LED, tương tự bản Toyota Innova 2.0G. Các mẫu Innova mới đều sở hữu các cánh hướng gió ở cản trước – sau và cửa khoang hành lý, cùng với ăng-ten dạng vây cá để tăng tính thể thao cho xe.

Bên cạnh tính năng Gạt mưa gián đoạn, điều chỉnh thời gian thì đây cũng là bản Innova duy nhất hỗ trợ sấy kính sau tiện lợi.

Nội thất xe Toyota Innova 2.0V 2020

Các phiên bả Xe Toyota Innova mới đều sở hữu chiều dài cơ sở 2790mm tương tự nhau, rộng rãi và thông thoáng mọi vị trí trong xe. Innova 2.0V cũng là phiên bản được đầu tư nhất về chất liệu thiế kế nội thất. Mẫu xe này nổi bật với những mảng ốp gỗ, mạ bạc trên phần táp-lô và tay lái. Màn hình cảm ứng 7 inch đặt tại trung tâm cũng góp phần mang đến cảm giác sang trọng về chi tiết.

Innova 2.0V 2020 sở hữu tay lái 4 chấu, bọc da sang trọng, ốp gỗ, mạ bạc, có nút bấm điều khiển đa phương tiện, hỗ trợ chỉnh tay 4 hướng và trợ lái thuỷ lực đằm tay. Chất liệu là điểm khác biệt của tay lái trên các bản Innova và 2.0V có chất liệu tốt và sang trọng nhất.

Ngoài ra, các trang bị như Gương chiếu hậu trong 2 chế độ ngày/ đêm, cụm đồng hồ dạng Optitron với màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch tương tự như các bản Innova còn lại.

Đây cũng là bản duy nhất mà Ghế ngồi được bọc da, có ghế lái chỉnh điện 8 hướng còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế 2 dạng rời, chỉnh cơ 4 hướng có tựa tay, hàng ghế 3 gập 50:50 sang 2 bên.

Tiện nghi cao cấp, sang trọng là điều dễ cảm nhận trong cabin xe. Sở hữu điều hoà tự động 2 dàn lạnh, cửa gió thông đến từng hàng ghế và dàn âm thanh DVD 1 đĩa, màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa, kết nối AUX / USB / Bluetooth, đầu đọc thẻ, điều khiển bằng giọng nói, kết nối HDMI, Innova 2.0V đủ sức làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đây cũng là mẫu xe Innova 2020 duy nhất sở hữu tính năng cao cấp Chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, tích hợp mở cửa thông minh, khoá cửa từ xa tiện lợi. Tất cả cửa sổ đều có thể chỉnh điện một chạm, chống kẹt.

Chế độ vận hành

Về cơ bản, bộ khung của Innova 2.0V AT không có khác biệt so với các bản còn lại. Gầm xe thiết kế cao 178mm với góc thoát trước/ sau là 21/25 độ để cải thiện khả năng vượt địa hình. Bán quay vòng tối thiểu của xe vẫn rộng 5.4m vì kích thước to lớn của nó.

Giống như bản Toyota Innova 2.0G, bản Innova cao cấp 2.0V AT cũng sử dụng động cơ xăng dung tích 2.0 lít, tích hợp công nghệ VTT-i kép cho cả van nạp và van xả, 4 xylanh thẳng hàng, 16 van, cam kép. Xe sản sinh được công suất tối đa 102 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 183 Nm tại 4000 vong/phút.

Với việc nâng cấp công nghệ, xe đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 4, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn khi chỉ tiêu thụ 9.1 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Với bình xăng 55 lít, xe chạy được đến xấp xỉ 600 km.

Cảm giác lái của xe được cải thiện rất đáng kể với hộp số tự động 6 cấp mượt mà, mạnh mẽ. Chế độ lái ECO và POWER cũng góp phần đáng kể trong việc tối ưu trải nghiệm người lái, tùy theo mục đích và cảm giác lái mong muốn mà tùy chỉnh theo chế độ mong muốn, xe sẽ tự động tinh chỉnh các chi tiết.

Vẫn là hệ thống treo quen thuộc với Treo trước tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng, treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên, song cảm giác lái ổn định và êm ái hơn hẳn, có lẽ Toyota đã có một số cải tiến nhỏ về số lượng mối hàn và các thanh giằng.

Bộ lazang đúc 17 inch lớn nhất trong cả 2 phiên bản, đi kèm cỡ lốp 215/55R17. Tương tự như bản 2.0G, xe cũng sử dụng thiết kế phanh trước – sau dạng đĩa thông gió – tang trống để đảm bảo hiệu quả phanh trong khi vẫn giúp giảm chi phí bảo dưỡng xe.

Hệ thống an toàn

An toàn là một trong những điểm nhấn của phiên bản Toyota Innova 7 chỗ 2.0V 2020 nói riêng và thế hệ Toyota Innova 2020 mới nói chung, đánh tan tâm lý “Innova chỉ là mẫu xe đa dụng mỏng manh, không an toàn”.

Bên cạnh 3 tính năng cơ bản như Hệ thống Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực khẩn cấp, Innova 2.0V cũng được bổ sung thêm một số tính năng mới, cao cấp như Hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và khởi động ngang dốc, không thua kém gì một mẫu SUV hạng trung.

Xe cũng lắp đặt đèn báo phanh khẩn cấp để giúp xe phía sau phản ứng tốt hơn với thay đổi bất ngờ của tình huống lái. Cảm biến đỗ xe phía sau giúp việc lùi và đỗ xe tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Một điểm nổi bật khác là xe được trang bị đến 7 túi khí, đây là con số làm nên khác biệt của xe so với đa số đối thủ trong phân khúc, đảm bảo mọi hành trong xe đều được hỗ trợ giảm chấn thương khi xảy ra va chạm.

Ngoài ra, xe vẫn có 2 tính năng cơ bản là dây đai an toàn 3 điểm và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ.

Tính an ninh của xe khá tốt khi trang bị cả 2 Hệ thống là báo động và mã hoá khoá động cơ, chủ nhân có thể an tâm hơn khi rời xe.

Có nên mua xe Innova 2.0V 2020

Toyota Innova V 7 chỗ là phiên bản cao cấp nhất của dòng Innova và thường hay được cân nhắc với các mẫu SUV cùng ngân sách. Tuy nhiên các phân tích kể trên đã cho thấy rằng, mặc dù có mức giá bán xấp xỉ nhau Innova 2.0V AT sẽ mang lại những trải nghiệm sang trọng và thú vị hơn so với một chiếc SUV với mức trang bị tối thiểu. Innova 2.0V AT thực sự là mẫu xe được thiết kế đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cho cả gia đình.

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng đang quan tâm đến mẫu xe Innova đặc biệt là phiên bản Innova 2.0V 7 chỗ vui lòng liên hệ Toyota Bắc Ninh để được tư vấn và nhận giá xe Ô tô Toyota tốt nhất.