Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Corolla Altis 1.8E CVT

Giá: 733.000.000₫

Mới đây, Toyota trình làng bản nâng cấp nhẹ của Corolla Altis 2020 với sự mong đợi từ phía người dùng Việt. Toyota Altis 1.8E CVT khoác lên mình một diện mạo mới. Bộ giáp được thiết kế chỉnh chu và bảnh bao hơn bao giờ hết. So với phiên bản tiền nhiệm sẽ có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất và bổ sung tiện tích. Bản tiêu chuẩn mới cho mức giá vô cùng hấp dẫn.

Giá xe và bảng màu

Phiên bản thay đổi ấn tượng, Toyota Altis 1.8E CVT ra mắt với mức giá đáng sở hữu khi cán mốc 733 triệu đồng. Mức giá ở dòng xe sedan 5 mà người tiêu dùng có thể phần nào mong đợi với sự nâng cấp trong thiết kế nội , ngoại thất và động cơ của xe.

Song song mới mức giá hấp dẫn thì ưu điểm của dòng xe này chính là bảng màu. Bảng màu đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Toyota Altis 1.8E CVT sở hữu 5 màu sắc khác nhau bao gồm: Trắng ngọc trai, Nâu, Đỏ, Trắng, Đen.

Trắng ngọc trai là sắc màu được thêm vào bên cạnh các màu sắc nổi bật khác. Màu trắng ngọc trai nhẹ nhàng kết hợp cùng chiếc xe hơi hướng thể thao năng động. Tạo điểm nhấn khác biệt nhất.

Ngoại thất Toyota Corolla Altis 1.8E CVT

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Trẻ trung và năng động là những gì nên mô tả cho dòng xe này. Kích thước của Altis 1.8E CVT nhìn tổng thể 4620 x 1775 x 1460 mm, khoảng sáng gầm xe là 130mm. Có thể nói ngoại hình Toyota Corolla Altis 1.8E CVT thiết kế theo ngôn ngữ "Keen Look" nhưng sở hữu phong cách năng động và thể thao nhờ được trang bị gói thiết kế X package hiện đại.

Thiết kế đầu xe

Điểm nhấn khác biệt khi có lưới tản nhiệt vô cùng “ngầu”. Được mạ crom vuốt ngang chính giữa đầu xe. Chức năng tản nhiệt đặt ở hốc hút gió hình thang ngược với các thanh ngang sơn đen lấn sang 2 hốc đèn sương mù. Trông Toyota Corolla Altis 1.8E CVT thực sự cá tính và góc cạnh. Tạo nét cân đối cho đầu xe. Đây là điểm nhấn cho phong cách thể thao, khác biệt hoàn toàn với các dòng xe Sedan khác.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Hệ thống đèn

Cụm đèn sương mù của Toyota Corolla Altis 1.8E CVT được thiết kế ở khoảng thấp hợp so với phiên bản cũ. Điều này mở rộng tối đa khoảng sáng giúp cho việc quan sát tối ưu hơn khi xe di chuyển trong điều kiện ánh sáng kém.

Hệ thống gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh điện và sấy khô thiết kế liền với thân xe. Tính năng này giúp bạn làm chủ tình huống khi quan sát. Gia tăng khả năng lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết kém.

Cụm đèn sau được thiết kế theo dạng đèn LED dải đầy mạnh mẽ, kết hợp với thiết kế cụm đèn tinh tế ở phía trước tạo nên tổ hợp thuận tiện, cá tính và an toàn.

Tóm lại là phiên bản tiêu chuẩn nên Corolla Altis 1.8E 2020 chỉ được trang bị đèn pha Halogen phản xạ đa hướng, không có tính năng hỗ trợ. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày tạo điểm nhấn cá tính cho đầu xe.

Đánh giá thân xe và đuôi xe

Nhìn từ bên hông, xe khá gọn, không rườm rà. Xe sử dụng gương chiếu, tay nắm, và thân xe đồng màu. Corolla Altis 1.8E CVT 2020 được trang bị bộ vành tiêu chuẩn 16 inch có cấu trúc 5 chấu kép. Bộ lốp dày 205/55R16 mang lại sự êm ái cho hành khách.

Corolla Altis 1.8E CVT 2020 có sự thay đổi ở phần đuôi xe khi bổ sung phần ốp cản sau tối màu, vẫn là tao sự năng động, trẻ trung cho thiết kế này. Đồng thời hạn chế tính trạng đá nhỏ va chạm khi di chuyển vào địa hình xấu.

Về tổng thể diện mạo, Altis 1.8E CVT mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy năng động mà sản phẩm theo đuổi. Đây là điểm ấn tượng của mẫu xe mới này.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Nội thất Toyota Corolla Altis 1.8E CVT

Altis 1.8E CVT là dòng xe hiếm hoi được Toyota công bố đầy đủ các thông số về nội thất như khoảng để chân hay khoang cabin. Điều này, chứng tỏ độ tự tin của Toyota về mẫu sản phẩm này. Mặc dù rộng rãi nhưng sự tiện nghi chưa bao giờ là ưu điểm của phiên bản này.

Về khoang lái

Có thể thấy khu vực này ghi điểm nhờ bảng tablo thiết kế gọn gàng, thông minh. Hơn thế, toàn bộ ghế được bọc nỉ cao cấp giúp bạn thư thoái và thoải mái trên chuyến đi, đặc biệt là những chuyến đi xa. Thiết kế vô lăng 3 chấu bọc da đa chức năng có khả năng chỉnh tay 4 hướng. Tuy nhiên, phiên bản này không tích hợp lẫy chuyển số và bộ nhớ vị trí. Điểm cộng cho Corolla Altis 1.8E chính là bản tiêu chuẩn nhưng vẫn có tính năng chỉnh điện 6 hướng cho ghế lái, ghế phụ điều chỉnh 4 hướng như bản G cao cấp hơn.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Khoang hành khách

Khoang hành khách 3 vị trí ngồi đều rộng rãi. Hàng ghế ngồi phía sau được trang bị tựa tay thoải mái để cho bất cứ vị trí ngồi nào. Đặc biệt, khoảng để chân tới 1021 mm. Một trong những ưu điểm có thể so sánh cùng với các dòng xe phân khúc Sedan cỡ D.

Khu vực có chứa khay đựng cốc và ốp sơn màu bạc thuận tiện. Trong trường hợp muốn gia tăng không gian sử dụng, hành khách có thể gập lưng ghế theo tỷ lệ 60:40 một cách tiện dụng

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Khoang hành lý

Với thể tích khoang hành lý đạt 470 Lít, Corolla Altis 1.8E CVT có thể giúp khách hàng mang theo rất nhiều đồ đạc, vật dụng. Khoang hành lý cũng được thiết kế mở rộng bằng cách gấp gọn hai hàng ghế sau. Corolla Altis 1.8E 2020 là mẫu xe có khoang hành lý rộng bậc nhất với dung tích tiêu chuẩn đạt 470 lít, “nhỉnh” hơn đối thủ Mazda3 sedan tới 20 lít. Qua đó cho phép người dùng chất đồ thoải mái. Đây chính là điểm yêu thích của những hộ gia đình hay đi du lịch, nghỉ dưỡng có được không gian chứa đồ lý tưởng.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Tính tiện nghi

Corolla Altis 1.8E CVT không mang đến quá nhiều tính tiện nghi vượt trội. Và đây cũng không phải thế mạnh của dòng xe này.

Corolla Altis 1.8E CVT trang bị hệ thống điều hòa cửa gió 5 cánh giúp không gian trở nên thoáng và sạch hơn. Đây là dàn điều hòa chỉnh tay nhưng vẫn làm mát khá tốt nhờ có sự hỗ trợ của cửa gió hàng ghế sau.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Đặc biệt, xe còn được có khả năng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Apple Car Play, Android Auto. Nhờ đó, Corolla Altis 1.8E CVT không còn quá “lép vế” khi đặt cạnh những đối thủ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí có thêm:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch
  • Kết nối USB, Bluetooth
  • Hệ thống đàm thoại rảnh tay
  • Dàn âm thanh 4 loa (bản cao cấp 6 loa)
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

Khả năng vận hành

Corolla Altis 1.8E CVT đối tượng khách hàng hướng tới thường là các gia đình. Nên sự vận hành của xe cần các yếu tố bền bỉ và êm ái. Do đó, khi di chuyển trên địa hình xấu thì Corolla Altis 1.8E CVT vẫn rất êm ái nhờ hệ thống treo trước/sau dạng Macpherson với thanh cân bằng/bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng. Đi kèm là bộ lốp dày có thông số 205/55R16. Corolla Altis 1.8E có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 8.6L/100km, 5.2L/100km, 6.5L/100km.

Đánh giá cơ bản về động cơ xe thì dòng sản phẩm có tốc độ khá lý tưởng để di chuyển trên những cung đường dài. Với cụm động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-i kép, ACIS, 4 xy lanh thẳng hàng, xe đạt công suất tối đa 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 173Nm.

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT - Phiên Bản Mới Của 2020

Toyota Altis 1.8E CVT được thiết kế khung cường bằng vật liệu cách âm mới. Cấu trúc thân xe cũng được thiết kế khoa học gia tăng khả năng chống ồn, rung lắc. Đây là một trong những cấu trúc giảm tiếng ồn vô cùng độc đáo. Do đó, khi di chuyển, bạn sẽ không cảm bị ảnh hưởng của tiếng ồn xung quanh.

Chế độ lái Sport cũng chính là tính năng vận hành nổi bật mà xe sở hữu. Chỉ cần kích hoạt nút bấm bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ di chuyển nhanh chóng, mượt mà, đặc biệt là vẫn nằm trong tầm kiểm soát về sự an toàn.

Tính an toàn

Altis 1.8E CVT được trang bị những tính năng tạo sự an toàn đáng nể. Tất cả chính dưới đây là điểm nhấn về sự an toàn khiến cho bất cứ ai cũng phải gật đầu hài lòng khi sử dụng dòng xe Altis 1.8E CVT

  • 7 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Cruise control
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

Mua Toyota Corolla Altis 1.8E CVT ở đâu?

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT mang những đặc trưng nhất của thương hiệu xe Nhật Bản. Đó là tính bền bỉ, tiết kiệm và giá trị không bị mất đi theo thời gian. Để có thể thấu hiểu được sự đặc biệt của dòng xe Altis 1.8E CVT này, cũng như nhận định được giá trị chính của dòng sản phẩm. Hãy chọn đại lý Toyota chính hãng và uy tín.

Chọn đơn vị đúng, sẽ giúp bạn có được người bạn đồng hành hoàn hảo. Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp xe hơi chính hãng uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Trên đây là một số thông tin đánh giá mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8E CVT để các bạn có thêm nhiều lựa chọn 1 chiếc xe cho mình tùy mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Toyota Corolla Altis 1.8E CVT
Số chỗ ngồi 05 chỗ
Kiểu xe Sedan cỡ C
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC (mm) 4620 x 1775 x 1460 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2700 mm
Tự trọng 1250 kg
Động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-i kép, ACIS
Dung tích công tác 1.8 Lít
Dung tích bình nhiên liệu 55 Lít
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (hp) 138/6400
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 173/4000
Vận tốc tối đa 185 km/giờ
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Hệ thống treo trước Macpherson với thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng
Tay lái trợ lực Điện
Cỡ mâm 15 inch
Mức tiêu thụ nhiên liệu 6.5 Lít/100 km đường hỗn hợp, 8.6 Lít/100 km trong đô thị và ngoài đô thị là 5.2 Lít/100 km.