Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Corolla Altis 1.8G CVT

Giá: 763.000.000₫

Nằm trong phân khúc tầm trung, Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là một trong những phiên bản được đón nhận nhiệt tình khi Toyota tung ra 5 phiên bản mới. Với những cải tiến đáng kể, mẫu xe hơi mang lại nhiều tiện ích và nằm trong tầm ngắm của nhóm người dùng có nhu cầu chọn xe để kinh doanh vận tải hay sử dụng cho gia đình.

Giá xe và bảng màu

Hiện nay, Toyota Corolla Altis 1.8G CVT được niêm yết với mức giá 763 triệu đồng. Một mức giá đáng kỳ vọng với sự cải tiến, nâng cấp hoàn hảo ở dòng xe này. Tuy nhiên, thực khi đủ điều kiện xe lăn bánh còn tùy thuộc vào các quy định về lệ phí, bảo hiểm,..

Mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT có các bảng màu tùy chọn như: màu ngoại thất là: Đen, trắng, nâu, bạc, trắng ngọc trai. Nội thất có các tùy chọn màu đen và ngà.

Ngoại thất Toyota Corolla Altis 1.8G CVT

Để đánh giá tổng quan thì Toyota Corolla Altis 1.8G CVT có ngoại hình khỏe khoắn và năng động. Thiết kế này của Toyota khiến cho Altis 1.8G CVT không hề thua kém các phiên bản xe hơi thể thao khác. Đây thật sự là một bước đột phá ngoạn mục nhờ những đường nét góc cạnh được kết hợp hài hòa với nhiều chi tiết mềm mại bên trong xe.

Vốn là bản nâng cấp nhẹ, Toyota Corolla Altis 1.8G CVT không có quá nhiều sự thay đổi trong số đo của xe. Vẫn là kích thước đầy đủ gồm: ( DxRxC) 4640 x 1775 x 1460 mm.

Đánh giá đầu xe

Phần đầu xe phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8G CVT hoàn toàn giống người anh em song sinh của mình là Altis 1.8E CVT. Giống từ thiết kế tổng thể cho đến từng chi tiết như: lưới tản nhiệt mảnh mạ crom vuốt sang hai bên một cách tinh tế,...

Tuy nhiên, so với phiên bản cũ của 1.8G CVT thì đây là sự thay đổi toàn diện. Đầu xe mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn, lưới tản nhiệt được mạ Crom ở 1 thanh tạo nên điểm nhấn. Đường viền mạ crom của lưới tản nhiệt mỏng hơn và mượt mà hơn rất nhiều, tô điểm cho sự bóng bẩy của đầu xe. Hai bên là hốc đèn sương mù mở rộng kết hợp cùng đường viền crom vuông vức khiến đầu xe trông bắt mắt hơn hẳn.

Hệ thống đèn

Hệ thống đèn tỏ ra hiệu quả trong việc chiếu sáng với việc lựa chọn bóng đèn Halogen có tính năng phản chiếu đa chiều. Điều này đảm bảo tính an toàn cho người điều khiển xe trong điều kiện ánh sáng bị thiếu. Hốc gió cùng đèn sương mù thiết kế nam tính mang đến cảm giác thu hút. Tích hợp cùng đèn pha là đèn LED chạy ban ngày cá tính, trong khi đèn sương mù tích hợp tại 2 đầu của hốc hút gió trung tâm vẫn là đèn halogen. Đi kèm đó, còn có các tính năng hỗ trợ như điều khiển đèn tự động, cân bằng góc chiếu tự động.

Thiết kế thân xe

Nhìn ngang hông xe, có thể thấy Toyota Corolla Altis 1.8G CVT mang đậm chất thể thao. Thiết kế bộ vành 5 chấu kép có kích thước16 inch, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với các nan hoa to, nhỏ xen kẽ đẹp mắt. Chi tiết này còn tạo ra 2 tông màu hấp dẫn khiến mẫu xe càng trở nên năng động trẻ trung hơn. Bên cạnh, những thiết kế tinh tế thì cặp gương chiếu hậu có tính năng gập - chỉnh điện dễ dùng, tích hợp đèn báo rẽ đa tính năng.

Điểm sáng tạo ấn tượng ở thân xe chính là những đường gân nổi chạy dọc thân xe được dập một cách mạnh mẽ. Thực sự, Vẻ ngoài thể thao của xe được tôn lên nhờ đường gân kéo dài từ đèn pha phía trước đến đèn hậu và gương chiếu hậu cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ.

Đánh giá đuôi xe

Có thể thấy đuôi xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT được tạo hình khá vuông từ bên ngoài và bên trong thì vát nhọn hình thang. Và chi tiết được nối liền nhờ dải crom dài sáng bóng.

Quan sát phía sau, khách hàng dễ dàng phân biệt được Altis 1.8G 2020 so với Altis 2019 đời trước nhờ sự bổ sung cản sau tối màu.

Sự bổ sung này làm giảm tình trạng đá văng khi đi vào đoạn đường xấu. Cụm đèn hậu dạng Led tinh tế. Đèn phanh trên cao cũng dùng loại đèn Led nên nó có thể mang đến hiệu quả cảnh báo các xe sau tốt hơn rất nhiều. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe được trang bị giúp người điều khiển quan sát dễ dàng hơn.

Nội thất xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT

Không chỉ mê hoặc người dùng với các chi tiết trong thiết kế ngoại thất mà nội thất Altis 1.8G CVT cũng là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua. Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 27000mm nên mẫu xe này có không gian nội thất rất rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Khoang lái

Bước vào khoang lái của Altis 1.8G CVT, cảm nhận phong cách hiện đại được ứng dụng nhiều công nghệ cao. Qua sự tỉ mỉ và chau chuốt, Thiết kế bảng táp lô là điểm nhấn trong khoang lái. Mẫu xe được trang bị màn hình cảm ứng dạng lồi – đây chính là một kiểu thiết kế đang được nhiều dòng xe lựa chọn bởi nó không chỉ mang đến sự ấn tượng, đẹp mắt mà còn dễ dàng hơn trong những thao tác sử dụng. Ngoài ra, tông đen chủ đạo đem đến sự sang trọng huyền bí và cuốn hút.

Toyota Corolla Altis 1.8G CVT dùng vô lăng 3 chấu, tích hợp điều chỉnh âm thanh và mạ bạc khá đắt tiền. Và có thể điều chỉnh 4 hướng. Phần ghế lại có khả năng chỉnh điện 10 hướng, trong khi ghế phụ kế bên điều chỉnh được 4 hướng. Trên vô lăng được tích hợp thêm nút bấm điều khiển với khả năng lái trợ lực điện nên việc điều khiển trở nên đơn giản hơ.

Altis còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Bằng việc kích hoạt tính năng này, bộ điều khiển điện tử sẽ hướng dẫn TPS (cảm biến vị trị bướm ga) giữ mở bướm ga ở một mức độ nhất định để giữ tốc độ của xe ổn định. Tất nhiên, trong một chuyến đi dài, tính năng này rất hữu ích và thú vị với người lái.

Khoang hành khách

Trải nghiệm ghế sau vô cùng tuyệt vời với khoang hành khách rộng rãi thoải mái. Khoang hành khách này có thể chứa tối đa tối đa 3 hành khách trưởng thành có chiều cao khoảng 1m80 trở xuống. Không gian đầu và không gian để chân rộng rãi. Gầm xe được hạ thấp cùng cửa xe có khẩu độ mở rộng giúp hành khách ra/vào chiếc sedan thực sự dễ dàng. Đồng thời, đem lại cảm giác êm ái bởi các ghế ngồi trên xe đều được bọc da.

Khoang hành lý

Altis 1.8G CVT được trang bị khoang hành lý 470 lít. Đây là một không gian vô cùng rộng rãi. Bạn cũng có thể mở thêm khoang hành lý nhờ gập hàng ghế thứ 2 xuống. Vì thế, việc chứa thêm đồ khá tiện lợi

Tính tiện nghi

Altis 1.8G CVT có khả năng làm mát tốt nhờ sử dụng điều hòa tự động. Đi kèm đó là hệ thống lọc khí nano tiện lợi giúp cho không gian bên trong xe luôn được làm mát và trong lành nhất. Hơn thế, xe còn được bố trí thêm các cửa gió điều hóa phía sau giúp cho toàn không gian trên xe mát đều.

Mẫu xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa mang đến cảm giác sống động như thật. Tương tự như bản tiêu chuẩn, Corolla Altis 1.8G 2020 cũng được bổ sung tính năng mới. Toyota Altis có thêm khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto ở thế hệ mới lần này. Bên cạnh đó, mẫu xe này được trang bị thêm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch...

Bên cạnh đó, Toyota Corolla Altis 1.8G còn có một số tính năng khác như: Kết nối USB, Bluetooth. Hệ thống đàm thoại rảnh tay, Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

Động cơ hoàn hảo

Corolla Altis 1.8G dùng chung khối động cơ Xăng 1.8L, 16 van DOHC, VVT-i kép. Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại 6400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 172 Nm tại 4000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Do đo, mẫu xe đem đến một cảm giác Sport chân thực nhất. Người điều khiển sẽ cảm thấy hài lòng hoàn toàn với khả năng tăng tốc cực nhanh của chiếc xe này.

Vận hành bền bỉ

Vận hành bền bỉ thông thường là đặc tính chung của dòng xe thương hiệu Nhật Bản. Corolla Altis 1.8G không có quá nhiều sự khác biệt. Vẫn là sự ổn định và chắc chắn. Một trong những yếu tố quyết định đối với phân khúc khách hàng lựa chọn mẫu xe gia đình.

Toyota Corolla Altis 1.8G CVT được trang bị hệ thống treo trước/sau dạng McPherson với thanh cân bằng/bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ái trên mọi chuyến hành trình.

Ngoài ra, để tối ưu hoàn toàn trải nghiệm người dùng. Toyota đã thiết kế rất nhiều vật liệu cách âm được trang bị ở hai bên khung sườn của xe. Giúp khoang hàng khách chống lại các tiếng ồn cả từ môi trường bên ngoài lẫn từ động cơ rất tốt.

Theo nhà sản xuất, Xe Toyota Corolla Altis 1.8G có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 8.6L/100km, 5.2L/100km, 6.5L/100km. Đây là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể.

Tính an toàn

Toyota đã bổ sung thêm tính năng mới cho Toyota Corolla Altis 1.8G. Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp người điều khiển giữ phanh trong 3 giây. Hỗ trợ khi xe di chuyển ở địa hình dốc cao. Người điều khiển có thời gian chuyển từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga.

Bên cạnh đó, một số tính năng an toàn khác như:

  • 7 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Cruise control
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

Lợi ích chọn xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT?

Trong phân khúc dòng xe sedan dành cho gia đình thì Toyota Corolla Altis 1.8G CVT

nên là sự lựa chọn hàng đầu bởi:

  • Xe được sản xuất bởi thương hiệu Toyota – một trong những thương hiệu xe hơi danh tiếng trên thị trường.
  • Trải nghiệm người dùng tuyệt vời với thiết kế hiện đại, sang trọng và không kém phần tiện nghi.
  • Giá thành vừa phải. Phù hợp hầu hết với điều kiện kinh tế của người dân Việt hiện nay.
  • Tính năng an toàn và thiết kế luôn được đảm bảo

Đối tượng chọn Toyota Corolla Altis 1.8G CVT?

Thiết kế xe vô cùng mạnh mẽ và năng động. Sự cá tính nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn cho dòng xe này. Do đó, Altis 1.8G là lựa chọn không thể thiếu đối với những người trẻ. Đặc biệt là những người yêu thích phong cách thể thao.

Hơn thế, thiết kế xe rộng rãi, nên phù hợp với những ai có ý định dùng xe để kinh doanh hoặc dùng cho gia đình.

Những gia đình tầm trung có thể lựa chọn mẫu xe này với mức giá xe vừa phải không quá cao. Vì phiên bản này không hề kém cạnh so với bất kỳ dòng xe thiết kế hạng sang trên thị trường hiện nay.

Mua Toyota Corolla Altis 1.8G CVT ở đâu?

Toyota Corolla Altis 1.8G CVT mang những đặc trưng nhất của thương hiệu xe coi chất lượng là điều kiện tiên quyết. Để có đươc góc nhìn và đánh giá chính xác về dòng xe này thì cần thiết phải chọn đúng chuẩn đại lý Toyota chính hãng và uy tín.

Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp xe hơi chính hãng uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Trên đây là một số thông tin đánh giá mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT để các bạn có thêm nhiều lựa chọn 1 chiếc xe cho mình tùy mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật Toyota Corolla Altis 1.8G CVT 2020

Tên xe Toyota Corolla Altis 1.8G CVT 2020
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 4640 x 1775 x 1460 mm
Tự trọng 1265-1265 kg
Chiều dài cơ sở 2700 mm
Động cơ Xăng 1.8L, 16 van DOHC, VVT-i kép, ACIS
Dung tích công tác 1.798cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 55 lít
Công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Mc Pherson với thanh cân bằng/bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt/đĩa
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 16-17 inch
Khoảng sáng gầm cao 130 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 8.6L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 5.2L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 6.5L/100km