Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Corolla Cross 1.8G CVT

Giá: 720.000.000₫

Toyota Corolla Cross G là mẫu xe SUV cỡ nhỏ tới từ thương hiệu Toyota của Nhật Bản. Phiên bản Toyota Cross G đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Mẫu xe đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020. Phiên bản Cross G mang tới nhiều trang bị cải tiến cho khách hàng, đem tới trải nghiệm tốt nhất.

Ngoại thất của Toyota Corolla Cross G

Phiên bản Cross G có kích thước tổng thể D x R X C là 4460 x 1825 x 1620 mm. Chiều dài cơ sở 2640mm. Thiết kế như trên mang tới diện mạo khá bề thế và khỏe khoắn khiến người dùng có cái nhìn khác về thương hiệu tới từ Toyota.

Toyota Corolla Cross G - Phiên bản SUV đầy cá tính

Thiết kế đầu xe phiên bản Cross G

Phiên bản Toyota Corolla Cross G gây án tượng với khách hàng nhờ cụm lưới tản nhiệt dạng hình thang kép, bên cạnh đó là thiết kế cây cá bên trong. Nhìn từ phía trước thì xung quanh đầu xe được bao bọc bởi mạ crom làm tăng sự sang trọng trong thiết kế. Cụm đèn Halogen thiết kế tinh xảo vuốt ngược sang hai bên khiến phiên bản này trông mạnh mẽ và đậm nét thể thao.

Toyota Cross G, phiên bản tiêu chuẩn không được trang bị đèn sương mù. Điều này khiến mẫu xe có phần yếu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Thân xe Toyota Corolla Cross G

Nhìn tổng thể thấy phiên bản tiêu chuẩn Cross G được thiết kế với đường nét khá cân xứng, thiết kế có sự mạnh mẽ và cá tính riêng. Tay nắm cửa, gương chiếu hậu đều được sử dụng màu sơn giống thân xe. Điều này mang tới sự đồng nhất trong thiết kế . Bộ mâm 17 inch, 5 chấu dạng nan quạt bắt mắt phía dưới mang đậm thiết kế thể thao khỏe khoắn.

Toyota Corolla Cross G - Phiên bản SUV đầy cá tính

Thiết kế đuôi xe của Cross G

Theo các chuyên gia cho biết, thiết kế đuôi xe của Cross G khá hài hòa. Thiết kế nổi bật cụm đèn LED nhỏ gọn và cân xứng. Thương hiệu Toyota cùng dòng chữ Corolla Cross ở giữa được mạ crom sáng bóng đánh dấu điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Điều hạn chế đối với phiên bản này chính là xe chỉ được trang bị ống xả đơn thay cho ống xả kép.

Nội thất xe Toyota Corolla Cross G

Không gian nội thất của Cross G được đánh giá là có thiết kế hài hòa và sang trọng với đường nét sắc sảo mạ crom sáng bóng. Chiều dài cơ sở của xe là 2640mm lòa điểm hạn chế, chưa tạo ra được không gian thoải mái cho người dùng.

Thiết kế khoang lái của Toyota Corolla Cross G

Các chi tiết được thiết kế bên trong của Toyota Cross G thực sự khiến khách hàng hài lòng. Việc bố trí bảng điều khiển, cần số, vô lăng,... đều được cân nhắc kỹ và mang tới sự phù và tiện lợi cho người dùng. Thiết kế vô lăng 3 chấu đã được bọc da và thiết kế nhiều phím điều khiển ở hai bên

Phiên bản tiêu chuẩn Cross G được thiết kế cụm đồng hồ cơ, màn hình hiển thị 4.2 inch thông báo đầy đủ thông số trong quá trình vận hành. Khi xe xảy ra sự có sẽ thông báo khẩn cấp được gửi tới người điều khiển xe.

Ngoài việc ghế ngồi được bọc da toàn bộ thì ghế lái thiết kế chỉnh 8 hướng dễ dàng và ghế phụ có thể chỉnh 4 hướng. Người lái và hành khách thoải mái lựa chọn tư thế ngồi và luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình di chuyển

Toyota Corolla Cross G - Phiên bản SUV đầy cá tính

Thiết kế khoang phí sau cho Cross G

Khoang phía sau đã được cải tiến hơn, khoang chứa khá rộng rãi nhờ khoảng cách giữa hai hàng ghế được thiết kế phù hợp từ 25-30cn. Xe được trang bị đầy đủ tựa phía sau tạo sự thoải mái nhất, giúp hành khách có thể thư giãn trong suốt quá trình di chuyển.

Khoang hành lý của Toyota Cross G

Dung tích khoang hành lý của Toyota Corolla Cross G là 440L. Khi hành khách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40 dung tích có thể khiến tăng lên đáng kể. Khoang hành lý đã được trang bị móc treo đồ phù hợp với người dùng khi cần thiết.

Tính năng tiện ích của xe Toyota Cross G

Người dùng đánh giá khá cao về trang bị của phiên bản tiêu chuẩn này. Các tính năng gồm có:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch;
  • Cửa sổ trời bảo đảm ánh sáng và tạo không gian mở
  • Hệ thống âm thanh 6 loa (2 loa cao tần)
  • Thiết kế điều hòa tự động, 2 vùng độc lập
  • Khay chứa đồ, nước
  • Kết nối USB/ AUX/ Bluetooth
  • Cổng sạc 12V

Toyota Corolla Cross G - Phiên bản SUV đầy cá tính

Động cơ vận hành của Toyota Cross G

Phiên bản Corolla Cross G đã được trang bị hệ thống 2ZS - FE, phù hợp với dung tích 1798cc sẽ cho công suất tối đa 103 mã lực và 6400 vòng/phút. Bên cạnh đó là mô men xoắn cực đại lên tới 172Nm ở 4000 vòng/phút. Chiếc xe vận động êm ái hơn không thể thiếu hộp số vô cấp CVT cùng hệ thống dẫn động FWD.

Để mang lại cảm giác đánh lái nhẹ nhàng hơn thì xe đã được trang bị hệ thống trợ lực lái điện. đảm bảo hoạt động êm ái trong suốt quá trình vận hành. Khi trải qua cung đường xấu và xe chạy êm ái hơn phải kể tới thiết kế như: hệ thống treo trước/ sau dạng Macpherson, thanh dầm xoắn; phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió/ đĩa đặc.

Ngoài ra, Cross G có bánh kính vòng quay nhỏ nhất chỉ 10.4m so với các dòng xe của đối thủ. Điều này vô cùng giúp ích cho người lái khi đi qua cung đường đông đúc và khu đô thị.

Trang bị an toàn trong thiết kế Cross G

Đảm bảo an toàn thì phiên bản Cross G được trang bị nhiều công nghệ để đảm bảo quá trình vận hành an toàn cho người lái bao gồm:

  • Túi khí: 7 chiếc
  • Chống bó cứng phanh ABS, BA EBD
  • Cân bằng điện tử
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo
  • Đèn báo phanh khẩn cấp
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/ sau
  • Dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các vị trí ghế ngồi
  • Thiết kế toàn cầu TNGA mới, khung gầm vững chắc

Đánh giá tổng quát Toyota Corolla Cross G

Toyota Corolla Cross G chỉ được trang bị đèn pha halogen, kèm đèn định vị ban ngày LED. Bên cạnh đó là công nghệ điều khiển đèn tự động, tự cân bằng góc chiếu chỉnh cơ, chế độ đèn chờ dẫn đường. Gương chiếu hậu đảm bảo chức năng cơ bản như chỉnh/gập điện, tích hợp báo rẽ.

Phiên bản tiêu chuẩn Cross 1.8G có dung tích bình xăng 47 lít, lớn hơn bình xăng của Toyota Corolla 1.8HV.

Điều hoà phía trước được trang bị là tự động 1 vùng, hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hoà riêng. Màn hình trung tâm có kích thước 7 inch là loại cảm ứng. Không thể bỏ qua việc màn hình tích hợp hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa. Dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng xe có đủ công nghệ an toàn cơ bản như:

  • ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử
  • hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • camera lùi
  • cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • cảm biến áp suất lốp
  • hệ thống 7 túi khí.

Cross G còn hạn chế khi không được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense. Không hỗ trợ cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang phía sau và camera 360 độ.

Động cơ phiên bản Toyota Corolla Cross G

Toyota Corolla Cross G được trang bị động cơ giống với bản Cross 1.8V. Sử dụng động cơ 2ZR-FE, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.798 cc. Công suất có thể lên tới 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.000 vòng/phút. Thiết kế động cơ kết hợp với hộp số tự động CVT và dẫn động cầu trước chính là phiên bản Cross G.

Thông số kỹ thuật và giá bán Toyota Corolla Cross G

Tên xe Toyota Corolla Cross 1.8 G 2021
Số chỗ ngồi 5
Kiểu xe Crossover
Xuất xứ Thái Lan
Kích thước DxRxC 4.460 x 1.825 x 1.620 mm
Chiều dài cơ sở 2.640 mm
Động cơ 2ZR – FE, máy xăng
Công suất cực đại 103/ 6400
Mô-men xoắn cực đại 172/ 4000
Hộp số CVT K313
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Macpherson/ thanh dầm xoắn
Phanh trước/sau Đĩa
Cỡ mâm 17 inch
Khoảng sáng gầm xe 161 mm
Hệ thống lái Trợ lực lái điện
Dung tích 1798 cc

Hiện tại phiên bản Cross G có giá trên thị trường là 720 triệu đồng.

Đặc biệt mức giá trên chưa bao gồm khoản giảm trừ, khuyến mãi ở từng thời điểm hay từng đại lý. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối chính hãng của Toyota để có được bảng giá chi tiết nhất.

Người dùng dễ dàng tham khảo một vài địa chỉ cung cấp và sẽ thấy sự chênh lệch về giá. Ở mỗi nhà cung cấp sẽ có giá bán khác nhau.

  • Giá xe được niêm yết tại hãng sẽ có sự khác biệt với giá tại đại lý hay địa điểm phân phối nhỏ lẻ trên thị trường.
  • Giá lăn bánh sẽ có sự khác biệt giữa tỉnh thành phố do mức phí đi kèm cho đến khi lăn bánh sẽ khác nhau.
  • Toyota luôn có sự thay đổi công nghệ cho mỗi năm nên giá xe sẽ có sự khác biệt, tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn phù hợp với năm sản xuất.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Yếu tố người dùng cần quan tâm chính là lựa chọn một nhà cung cấp thương hiệu và uy tín trên thị trường để mua xe. Dù xe mới hay xe cũ thì người dùng không nên tìm đến địa chỉ không nguồn gốc rõ ràng. Đây có thể là địa chỉ cung cấp xe kém chất lượng và không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Để có thể đảm bảo an toàn cao nhất thì người dùng nên tìm đến địa chỉ chính hãng của thương hiệu Toyota. Trong số đó có thể kể đến Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Đại lý Toyota Bắc Ninh được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 20 tháng 8 năm 2013. Và được công nhận là Đại lý chính thức của công ty Toyota Việt Nam. Hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S tại lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây là nơi có thể mang tới sự an toàn và chất lượng cao nhất cho người dùng. Tại đây có thể mang tới bảng giá xe được nhà sản xuất niêm yết chính hãng. Người dùng không phải đắn đo việc mua xe với giá bất hợp lý.

Trên đây là một số thông tin về Toyota Corolla Cross G mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng thông tin trên đã mang lại kiến thức hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm các bạn có thể liên hệ trực tiếp. Hoặc các bạn có thể tìm đọc nội dung tương tự tại trang web của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn!!