Hỗ trợ trực tuyến
huyenvu

huyenvu

0888959955

Bản đồ
Facebook

Corolla Cross 1.8V CVT

Giá: 820.000.000₫

Thương hiệu Toyota cho ra mắt phiên bản Cross V là một trong những thách thức không nhỏ đối với các thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam. Cross V với nhiều cải tiến mới cùng tiện ích hiện đại mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn qua các thông tin sau đây của chúng tôi.

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật và giá xe của Toyota Cross V

“Tôi sẽ phải chi bao nhiêu để có được phiên bản Cross V của Toyota” đây dường như là vấn đề đầu tiên khi khách hàng quan tâm. Hiện tại phiên bản Cross V có giá trên thị trường là 820 triệu đồng.

Đặc biệt mức giá trên chưa bao gồm khoản giảm trừ, khuyến mãi ở từng thời điểm hay từng đại lý. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối chính hãng của Toyota để có được bảng giá chi tiết nhất.

Người dùng dễ dàng tham khảo một vài địa chỉ cung cấp và sẽ thấy sự chênh lệch về giá. Ở mỗi nhà cung cấp sẽ có giá bán khác nhau.

  • Giá xe được niêm yết tại hãng sẽ có sự khác biệt với giá tại đại lý hay địa điểm phân phối nhỏ lẻ trên thị trường.
  • Giá lăn bánh sẽ có sự khác biệt giữa tỉnh thành phố do mức phí đi kèm cho đến khi lăn bánh sẽ khác nhau.
  • Toyota luôn có sự thay đổi công nghệ cho mỗi năm nên giá xe sẽ có sự khác biệt, tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn phù hợp với năm sản xuất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota đã phân phối ra thị trường với 6 màu sắc gồm: đen, xám, kim loại, đỏ, xanh dương và trắng.

Nếu bạn là người quan tâm tới màu sắc đừng bỏ qua phiên bản màu trắng ngọc trai. Đối với phiên bản màu này khách hàng sẽ bỏ thêm 8 triệu chi phí để mang được mẫu xe này về.

Sau đây là thông số kỹ thuật cơ bản nhất của phiên bản Cross V, chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Tên xe Corolla Cross 1.8V
Dài x Rộng x Cao (mm) 4460 x 1825 x 1620
Chiều dài cơ sở 2.64 m
Bán kính vòng quay 5.2 m
Dẫn động Cầu trước
Động cơ 2ZR-FBE
Dung tích 1.798 cc
Công suất (Kw) 103/ 6400
Moment (N/m) 172/ 4000
Hộp số Vô cấp
Thông số lốp 225/50R18

Ngoại thất xe Toyota Cross V

Theo nhiều ý kiến cho rằng, nhìn từ phía trước thì Cross V mang nhiều đường nét thiết kế trẻ trung và có phần táo bạo hơn phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt điều này thu hút ánh nhìn từ nhiều khách hàng.

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Lưới tản nhiệt với thiết kế hình thang, viền mạ crom bao quanh vảy rồng. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng đèn LED được thiết kế sắc sảo hơn. Toyota Cross V mang đậm nét thể thao với hình lưỡi dao được thiết kế kéo dài sang hai bên. Đây chính là điểm nhấn của phiên bản này khi đối thủ khác chỉ trang bị đèn Halogen.

Cụm đèn sương mù được thiết kế dạng tròn kết hợp với hốc gió nhiều thanh phía dưới giúp Toyota Cross V gây được ấn tượng mạnh cho người dùng.

Đánh giá thân xe của phiên bản Cross V

Thân trên được thiết kế ấn tượng nhờ nhiều đường nét chau chuốt và thể thao. Nổi bật là bốn vòm bánh được sơn đen mang đậm sự năng động, hầm hố và thể thao cho Cross V từ hai bên.

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được thiết kế đồng nhất với màu của thân xe. Sự ghi điểm trong lòng khách hàng chính là bộ la zăng 17-18 inch cùng với 5 chấu hình chữ V trong thiết kế của phiên bản này.

Thiết kế đuôi xe của Cross V

Nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì thiết kế đuôi xe của Cross V được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đèn LED phía sau có thiết kế nhiều đường nét tương đồng với cụm đèn phía trước. Toyota Cross V có cản sau lớn giúp thiết kế có phần mạnh mẽ và nhìn giống phiên bản SUV cỡ nhỏ.

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Đánh giá nội thất Toyota Corolla Cross V

Bên cạnh thiết kế mắt thường dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài thì phiên bản Cross V mang tới trải nghiệm người dùng với không gian thiết kế vô cùng đẳng cấp.

Thiết kế bảng taplo của Cross V

Nội thất khoang lái với thiết kế nổi bật, đường nét cho tới phong cách đều sẽ khiến người dùng ngạc nhiên. Có thể thấy bảng taplo được thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn mang tới sự sang trọng và và phong cách lịch lãm.

Viền mạ crom và các chi tiết bọc da, màn hình cảm ứng thiết kế ở vị trí trung tâm khiến không gian của Toyota Cross V thu hút ánh nhìn của người dùng hơn rất nhiều.

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Thiết kế vô lăng của Cross V

Vô lăng của Toyota Cross V được thiết kế ba chấu, bọc da với nhiều phím bấm tiện ích được thiết kế hai bên. Trong suốt quá trình vận hành, người lái hoàn toàn tự tin và yên tâm trong các thao tác điều khiển phiên bản này.

toyota-corolla-cross-18-01

Thiết kế ghế ngồi

Toyota phiên bản Cross V được trang bị cọc da cao cấp. Bên cạnh đó chính là sự linh động trong việc chỉnh điện 8 hướng hàng ghế phía trước. Người dùng tùy ý ngả, gập hàng ghế phía sau hay tựa đầu và bệ tỳ tay. Thiết kế này mang tới sự thư thái cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển dài.

Trang bị tiện ích của Cross V

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Người dùng có sự đánh giá khs cao đối với trang bị tiện ích của Toyota Cross V. Nếu được so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì phiên bản này của Toyota không hề tỏ vẻ thua kém. Cross V bao gồm nhiều tiện ích như:

  • Thiết kế cửa sổ trời
  • Thiết kế màn hình cảm ứng 9 inch hiện đại
  • Âm thanh được trang bị 6-9 loa chất lượng
  • Tích hợp cả Android Auto và Apple Carplay
  • Kết nối AUX/ USB/ Bluetooth/ Wifi/ HDMI
  • Sử dụng khóa từ xa và khởi động bằng nút bấm
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt

Đánh giá khoang phụ của Toyota Cross V

Khoang hành lý của Cross V đạt 440L khi chưa gập hàng ghế phía sau. Khách hàng thoải mái đem theo vật dụng cần thiết trong chuyến hành trình. Bên cạnh đó khi gập hàng ghế phía sau sx tăng thêm không gian chứa đồ tiện lợi hơn.

Đánh giá Toyota Cross V về trang bị an toàn

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng an toàn của Toyota Cross V. Thiết kế của xe bao gồm:

  • Túi khí: 7 chiếc
  • Kiểm soát hành trình chủ động
  • Cảnh báo khi va chạm phía trước
  • Chế độ bật/ tắt đèn pha tự động
  • Thiết kế hỗ trợ lệch làn đường
  • Thiết kế chống bó cứng phanh ABS; BA
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Đèn báo phanh khẩn cấp
  • Cảm biến hỗ trợ khi đỗ xe trước/ sau
  • Trang bị cảnh báo phương tiện cắt ngang
  • Thiết kế cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo

Đánh giá tổng quát phiên bản Cross V

Điểm đáng giá nhất ở phiên bản này chính là công nghệ an toàn Toyota Safety Sense với các tính năng đã được nêu ra ở trên. Ví dụ như cảnh báo chênh lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm, tự động điều chỉnh đèn chiếu xa,... Đây đều là những trang bị khó có được ở phiên bản garage tư nhân.

Bên cạnh đó xe được trang bị thêm:

  • Mâm 18 inch
  • Đèn pha LED
  • Gương cụp xuống khi lùi
  • Gạt mưa tự động
  • Cửa sổ trời
  • Thanh gắn đồ trên nóc xe

So với phiên bản cao cấp nhất thì Cross V chỉ thiếu động cơ Hybrid, chính vì vậy phiên bản Cross V vẫn được coi là phiên bản bán chạy nhất của Toyota Cross tại thị trường Việt Nam.

So sánh với các phiên bản cùng phân khúc

Đối thủ phải kể đến của Toyota Cross V chính là Mitsubishi Outlander 2.0 CVT (hiện đang có giá niêm yết 825 triệu đồng). Điểm thua thiệt đầu tiên của Cross V khi đặt cạnh đối thủ chính là kích thước.

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 4.695 x 1.810 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm. Kích thước này dài hơn đáng kể so với Cross V. Người mua Outlander còn nhận được trải nghiệm 7 chỗ ngồi, trong khi mẫu Toyota Cross V chỉ có 5 chỗ ngồi.

Tuy hơn về kích thước nhưng Outlander phải đánh đổi mặt trang bị và tính năng. Phiên bản của Mitsubishi chỉ trang bị đèn pha halogen. Nội thất thay vì bọc da thì được bọc nỉ, ghế lái chỉnh cơ hay hệ thống 2 túi khí. Xe không được trang bị cửa sổ trời, gạt mưa tự động và một loạt trang bị công nghệ an toàn tiên tiến.

Nếu được so sánh với các phiên bản của đối thủ thì Cross V vẫn sở hữu nhiều vẻ đẹp nổi bật như thiết kế đẹp mắt, thu hút và được trang bị nhiều tiện ích bên trong. Đặc biệt hơn là giá bán ra khá thấp so với đối thủ nên cơ hội cạnh tranh rất lớn.

Bên cạnh đó Cross V sở hữu động cơ tốt nhất với phiên bản Hybrid, công suất tối đa lên tới 170 mã lực, 350Nm mô men xoắn cực đại.

Địa chỉ phân phối uy tín của Toyota Cross V

Nhu cầu lựa chọn xe trong năm 2020 dự kiến ngày càng nhiều khiến người dùng khó lựa chọn được mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng. Giá xe sẽ có sự thay đổi qua từng phiên bản. Sự chênh lệch không quá nhiều nhưng cũng khiến người dùng cân nhắc về khả năng chi trả của mình.

Ngoài ra, trên thị trường còn không ít địa chỉ cung cấp. Vấn đề người dùng cần quan tâm chính là làm sao để chọn được mẫu xe có giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng khi thị trường phong phú và đa dạng như hiện nay.

Chi nhánh Toyota Bắc Ninh ra đời từ Đại lý mẹ là Toyota Mỹ Đình - đơn vị với 7 năm liên tục là đại lý xuất sắc của Toyota tại Việt Nam. Đại lý Toyota bắc Ninh được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 20 tháng 8 năm 2013. Và được công nhận là Đại lý chính thức của công ty Toyota Việt Nam. Hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S tại lô A, đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Đây là nơi có thể mang tới sự an toàn và chất lượng cao nhất cho người dùng. Tại đây có thể mang tới bảng giá xe được nhà sản xuất niêm yết chính hãng. Người dùng không phải đắn đo việc mua xe với giá bất hợp lý. Hiện tại giá xe Toyota Cross V tại Toyota Bắc Ninh có giá là 820 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo qua.

Đánh giá Toyota Cross V - Dòng SUV mạnh mẽ

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về phiên bản Cross V của thương hiệu Toyota mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan khác về sản phẩm tại trang web của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn!!!