• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Cung cấp dịch vụ Hàng Hải

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển tại Quảng Ninh

19/01/2018

Hiện nay, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và các mặt hàng xuất nhập khẩu sang các nước khác nhau đang tăng rất cao, các dịch vụ vận chuyển đường biển chính là một trong những giải pháp h..

Cho thuê container chở hàng giá rẻ tại Hải Phòng

19/01/2018

Vận chuyển hàng hóa bằng container là hình thức vận chuyển khá đơn giản và phổ biến hơn so với các hình thức khác. Hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng container trong vận chuyển hàng hóa do nh..

Dịch vụ vận tải hàng hóa Hải Phòng

19/01/2018

Vận tải hàng hóa đóng vai trò trọng yếu của các khâu phân phối và lưu thông hàng hóa cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của con người. Hiện nay, khi mà nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, mục đí..

Dịch vụ vận tải hàng hóa tại Nam Định

19/01/2018

Ngành kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhu cầu giao thương ngày càng cao đòi hỏi việc trao đổi hàng hóa cũng ngày càng phát triển. Các loại hình vận chuyển hàng hóa lần ..

Dịch vụ vận tải hàng hóa tại Thái Bình

19/01/2018

Vận chuyển hay còn gọi là vận tải là một hình thức hoạt động của con người xuất hiện từ rất lâu trước đây gắn liền với nhu cầu sinh hoạt, sản xuất hàng ngày của con người. Hiện nay, vận chuyển vừa là ..

Thuê container chở hàng giá rẻ tại Hải Dương

19/01/2018

Nền kinh tế tăng trưởng đi cùng với đó là sự phát triển của nhiều ngành nghề sản xuất, dịch vụ. Có những ngành nghề thuận lợi phát triển nhanh chóng và lớn mạnh. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng theo ..