• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Vận tải hành khách đường biển tại Hải Phòng

Vận tải hành khách đường thủy tại Hải Phòng
    Hiện nay, các phương tiện vận tải hành khách đường bộ đang được phát triển và mở rộng, tuy nhiên vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của hành khách. Đặc biệt là những dịp lễ tết, các phương tiện đi lại như xe buýt, xe chạy tuyến đường ngắn phải tăng cường phục vụ hành khách ở các tỉnh do nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên, vào những thời điểm này, lượng xe tăng cường đều là các loại xe nhỏ, kém chất lượng hay thường nhétkhách vượt quá số lượng quy định, tài xế không quen đường vì thế thường khiến khách hàng e ngại và lo lắng.


Người dân khi di chuyển qua lại giữa các địa phương trong nước thường không có nhiều sự lựa chọn, chúng ta vẫn hay loay hoay với xe khách, tàu hỏa và máy bay mà không biết rằng với vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và cơ sở vật chất như ở nước ta thì vận tải đường biển hay còn gọi là đường thủy là một lợi thế vô cùng to lớn.
Dịch vụ vận tải hành khách bằng đường thủy tại Hải Phòng 
Công ty Du lịch và Dịch vụ Hàng Hải Hải Phòng ngoài cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển thì vận tải hành khách đường thủy cũng là một thế mạnh của chúng tôi. Nếu như bạn đang có nhu cầu đi lại đường dài trong nước thì tại sao bạn không thử sử dụng hình thức di chuyển bằng tàu, thuyền. Đây có lẽ sẽ là một chuyến đi khá thú vị và đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm.

Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com​

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan