• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Thuê container chở hàng giá rẻ tại Hải Dương

Nền kinh tế tăng trưởng đi cùng với đó là sự phát triển của nhiều ngành nghề sản xuất, dịch vụ. Có những ngành nghề thuận lợi phát triển nhanh chóng và lớn mạnh. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng theo đó tăng cao: chuyển nguyên vật liệu từ nơi cung cấp tới nhà máy sản xuất sản phẩm, vận chuyển sảm phẩm từ nơi sản xuất tới nhà cung cấp rồi tới khách hàng...Cũng vì thế mà các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng gia tăng, góp hần làm cho giao thông vận tải trở thành một trong những ngành chủ chốt của nền kinh tế Việt Nam.

 


Khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh, di chuyển đường xa, làm cách nào để quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn, thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí? Loại hình vận tải nào mới thích hợp?...Vậy thì thuê container chở hàng chính là lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Với dịch vụ thuê container, quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Theo như sự nghiên cứu trên các nước phát triển thì thuê container có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại hình dịch vụ vận tải truyền thống khác.
Dịch vụ cho thuê container chở hàng uy tín tại Hải Dương
Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của các cá nhân, chủ công ty, doanh nghiệp phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày và sản xuất, công ty Dịch vụ Hàng Hải ra đời chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê container vận chuyển hàng hóa với chi phí hấp dẫn. Với mong muốn giúp khách hàng được yên tâm về chất lượng dịch vụ, đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển, chúng tôi luôn nỗ lực cống gắng hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn, nhận cung cấp dịch vụ cho thuê container trên toàn quốc.
Nhanh tay liên hệ để được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ quy khách!

Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan