• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Dịch vụ vận tải hàng hóa tại Thái Bình

Vận chuyển hay còn gọi là vận tải là một hình thức hoạt động của con người xuất hiện từ rất lâu trước đây gắn liền với nhu cầu sinh hoạt, sản xuất hàng ngày của con người. Hiện nay, vận chuyển vừa là hoạt động vừa là một ngành nghề kinh doanh tiềm năng.
     Nắm bắt được xu hướng thị trường hiện nay, nhiều công ty dịch vụ vận tải hàng hóa ra đời và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và phát triển mạnh mẽ. Vận chuyển hàng hóa là hoạt động di chuyển hàng hóa từ nới này đến nơi khác được tiến hành thông qua một đơn vị vận chuyển nào đó. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe tải, xe container, tàu thuyền,...

 

 

     Các dịch vụ vận chuyển không chỉ giúp hàng hóa lưu thông một cách dễ dàng, còn giúp cho nhiều cá nhân, công ty doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chuyên chở. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra đời đã giải quyết các vấn đề nan giải về việc lưu thông hàng hóa hiện nay.
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa để phục vụ mục đích nhu cầu của công ty, doanh nghiệp mình tại Thái Bình mà chưa biết đơn vị nào uy tín thì xin mời bạn đến với Công ty Dịch vụ Hàng Hải của chúng tôi, cam kết mang đến cho khách hàng phục vụ cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nhanh tay liên hệ để được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ quy khách!

Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan