• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Cho thuê container chở hàng giá rẻ tại Hải Phòng

      Vận chuyển hàng hóa bằng container là hình thức vận chuyển khá đơn giản và phổ biến hơn so với các hình thức  khác. Hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng container trong vận chuyển hàng hóa do những ưu điểm nổi bật và lợi ích mà nó mang lại. Container phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa vừa và nhỏ để chuyên chở.
So với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì vận tải container đường bộ có phần ưu thế hơn về tính đảm bảo và hàng hóa không bị hư, bể hay bị ướt cũng như đảm bảo môi trường. Bên cạnh đó sử dụng container có thể chở được hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, quá tải mà trong khi đó xe tải không thể chở được hàng ngày, rất phù hợp với các doanh nghiệp có lượng hàng hóa lớn, cần đảm bảo độ an toàn cao.

 

 

     Quý khách đang có nhu cầu muốn mua hoặc thuê container để chở hàng hóa xin mời đến với Dịch vụ Hàng Hải của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm uy tín, kinh nghiệm trong việc cho thuê container tại Hải Phòng, đảm bảo uy tín, chất lượng giá tốt. Dịch vụ Hàng Hải với chất lượng đảm bảo, thủ tục nhanh chóng, giá thành phải chăng, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.
Nhanh tay liên hệ để được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ quy khách!                                                                   
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com

Bài viết liên quan