• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển tại Quảng Ninh

      Hiện nay, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và các mặt hàng xuất nhập khẩu sang các nước khác nhau đang tăng rất cao, các dịch vụ vận chuyển đường biển chính là một trong những giải pháp hàng đầu dành cho các công ty, doanh nghiệp muốn vận chuyển hàng hóa của họ bằng đường biển nhưng không có đầy đủ phương tiện chuyên dụng. Vì thế việc tìm đến các công ty dịch vụ hàng hải là cách giải quyết tốt nhất mà họ lựa chọn.

 

Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển tại Quảng Ninh


Việc sử dụng các dịch vụ vận tải đường biển đem lại khá nhiều lợi thế như :
- Sử dụng các tuyến đường tự nhiên trên biển để chuyển giao nhanh chóng tất cả các loại hàng hóa với trọng lượng kích thước đủ loại.
- Khả năng vận chuyển không hề bị giới hạn, có thể chuyên chở tất cả các loại hàng hóa đặc thù bằng các tuyến đường an toàn, không va đập.
- Sức chứa lớn, giá thành thấp
- Phù hợp với những loại hàng hóa có giá trị nhưng tính bảo mật thấp, có quá trình vận chuyển dài và thời gian chờ đợi lâu.

Vận tải hàng hóa theo đường biển tại Quảng Ninh

 

     Nếu bạn đang cần vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn trong nước hay ra nước ngoài mà chưa tìm được đơn vị vận chuyển đáng tin cậy thì xin mời bạn đến với Công ty Dịch vụ Hàng Hải của chúng tôi. Đơn vị chúng tôi chuyên về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vận tải hành khách trong và ngoài nước uy tín giá tốt. Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển của chúng tôi, quý khách sẽ luôn an tâm về chất lượng giá rẻ nhưng uy tín luôn đặt lên hàng đầu và hàng hóa của bạn sẽ luôn đến được nơi nhận một cách nhanh chóng, an toàn.
Nhanh tay liên hệ để được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ quy khách!

Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com

Bài viết liên quan