• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Cho thuê thiết bị máy móc tàu

     Công ty TNHH Hồng Phúc chuyên cho thuê các  loại thiết bị máy móc phục vụ thi công trên toàn quốc giá rẻ uy tín đảm bảo chất lượng
Việc sử dụng máy móc để thay thế con người trong công việc một bước tiến lớn trong vấn đề giải phóng sức lao động và tăng năng suất lao động, nó cũng giám đáng kể chi phí. 
Chi phí khấu hao máy móc chắc hẳn sẽ thấp hơn chi phí tiền lương, các chế độ theo lương, chi phí quản lý lao động…cho một số lượng lớn hơn công nhân với cùng một số lượng công việc khổng lồ.
Việc sử dụng máy móc hiện đại cũng làm tăng hình ảnh về tính chuyên nghiệp của Công ty bạn. Tuy nhiên việc đầu tư máy móc thiết bị cần một lượng vốn đầu tư ban đầu khá lớn.... 
Công ty bạn có nhu cầu sử dụng những máy móc nhằm phục vụ công việc, nhưng chưa có đủ ngân sách dành cho việc đầu tư mua những máy móc này, hoặc chỉ có nhu cầu sử dụng trong ngắn hạn trước khi dành ngân sách để mua chúng, hãy đến với dịch vụ cho thuê máy móc, thiết bị của Công ty TNHH Hồng Phúc . Chúng tôi có số lượng lớn máy móc, chất lượng cao để cho thuê và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm để hướng dẫn sử dụng hoặc trực tiếp vận hành.  

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH HỒNG PHÚC
Địa chỉ : Số 785 Hùng Vương,Thành phố Hải Phòng
Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 031 3654838 
Email: hongphuc.congtytnhh@gmail.com
Website: dichvuhanghaihongphuc.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan