• Hotline

    Ms Luyến : 0904 043 569
  • Email

    hongphuc.congtytnhh@gmail.com
  • Chứng nhận

    ISO-9001-589

Cung cấp nước cho công trường xây dựng

    Công ty TNHH Hồng Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ về hàng hải và cung cấp nguồn nước sạch cho các công trường xây dựng, công ty, nhà máy... tại Hải Phòng.
Hiện nay, nhiều người dân Việt Nam vẫn chưa được sử dụng nguồn nước sạch. Nền công nghiệp ngày càng phát triển, các công ty, nhà máy xí nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều, cùng theo đó là việc các chất thải công nghiệp, chất thải sinh hoạt không được xử lý đúng cách đã khiến không khí và đặc biệt là nguồn nước tại các sông ngòi bị ô nhiễm trầm trọng, gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người.
Nước sạch sinh hoạt cho công trường xây dựng
Sử dụng nguồn nước chưa qua xử lý ẩn chứa rất nhiều mối nguy hại, có thể gây nên các bệnh nguy hiểm tới tính mạng.
Tại Hải Phòng hiện nay, việc mua nước sạch sinh hoạt, nước uống đóng bình đã trở thành việc làm thiết yếu,  đã có khá nhiều cơ sở cung cấp nước sạch uy tín tại Hải Phòng trong đó Công ty TNHH Hồng Phúc là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp nước sạch, đã và đang cung cấp nước sạch sinh hoạt cho rất nhiều các công ty xây dựng, xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp tại Hải Phòng.
Qúy khách hàng có nhu cầu mua nước sạch sinh hoạt xin mời liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại 0904 043 569 hoặc đến trực tiếp Công ty tại số Văn phòng đại diện : Số 275 Ngô Quyền, May Chai, Ngô Quyền,Thành phố Hải Phòng.