Khăn trong gia đình - Mặt hàng đáng quan tâm

Cũng như các mặt hàng thời trang, thị trường khăn gia đình ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.
Bắt nguồn từ mong muốn thiết kế những chiếc khăn vừa mềm mại lại vừa sang trọng, hiện đại theo phong cách thiết kế châu Âu, đã cho ra đời những mẫu khăn với chất lượng tốt, bền đẹp, và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.
 

Những loại khăn chất liệu 100% cotton phù hợp với mọi làn da
Với các chất liệu đặc biệt như sợi tơ tằm, sợi gỗ sồi, sợi bông làm từ tre, sợi hoạt tính, sợi chiết xuất từ sữa đậu nành, sữa động vật.., đã mang lại những giá trị cộng thêm hoàn hảo cho các nhu cầu đặc biệt như tẩy tế bào chết, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, ngăn tia cực tím, tia hồng ngoại, kháng khuẩn, mang lại cho làn da vẻ mịn màng và tươi sáng. Với các khâu lựa chọn nguyên liệu, công nghệ dệt khăn hiện đại, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, khăn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra,sản phẩm đầu tiên đạt chứng nhận Oko-tex Standard 100 - không gây hại cho con người và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dựa vào các công nghệ dệt đặc biệt để chống hàng nhái, hàng giả; màu sắc và kiểu mẫu tinh tế do đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. Do đó, sản phẩm vừa đưa ra thị trường đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng.
 

Khăn tơ tằm thích hợp với việc tẩy trang, giúp tẩy tế bào chết cho da
 
Khăn có khả năng thấm nước cao, lớp bông cực mịn và đặc biệt không bị nhớt hay khô cứng sau nhiều lần sử dụng. Nhờ vậy khăn không chỉ được người lớn sử dụng, mà còn trở thành thương hiệu uy tín mà các bậc cha mẹ chọn mua cho con trẻ của mình.