Khăn bông Dệt Khách Sạn, Spa Theo Yêu Cầu.
Khăn bông Dệt Khách Sạn, Spa Theo Yêu Cầu. Khăn bông Dệt Khách Sạn, Spa Theo Yêu Cầu. Khăn bông Dệt Khách Sạn, Spa Theo Yêu Cầu.

Khăn bông Dệt Khách Sạn, Spa Theo Yêu Cầu.

Giá: Liên hệ
Số lượng:     

KHĂN DỆT LOGO

Khăn dệt logo còn được gọi là khăn dập logo, khăn in logo chìm,... Tên trong chuyên ngành là khăn Jacquard, tên thông dụng nhất là khăn dệt logo. Khăn dệt logo là loại khăn được đặt dệt riêng với yêu cầu về trọng lượng, độ bông cũng như vị trí logo theo yêu cầu của khách hàng. Logo của doanh nghiệp sẽ được dệt chìm trên nền khăn.
Thông thường để đặt dệt logo trên khăn bạn sẽ phải đặt với số lượng lớn, khoảng từ 300 - 500 chiếc trở lên tùy loại. Dệt logo lên khăn bông là hình thức được nhiều khách sạn, resort, spa lựa chọn. Một trong những điểm cộng của chúng là logo của doanh nghiệp sẽ được in lên khăn một cách sắc sảo, tinh tế, chuyên nghiệp. Bạn cũng không sợ bị mất hoặc thất thoát khăn khi sử dụng các dịch vụ bên ngoài. Thêm nữa là dệt logo với số lượng lớn không hề mất phí.

Khăn bông tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng: Dệt theo yêu cầu: chất liệu,kích thước, trọng lượng. Nhuộm màu theo yêu cầu. Nhận, tư vấn, thiết kế mẫu dệt logo, hình ảnh, slogan theo yêu cầu. Giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội …