ĐẢO MAINAU - BÔNG HOA NHIỀU MÀU SẮC TRONG LÒNG BODENSEE

ĐẢO MAINAU - BÔNG HOA NHIỀU MÀU SẮC

TRONG LÒNG BODENSEE

Đảo Mainau  nằm trên một trong những góc cực nam của nước Đức. Để đến được hòn đảo này bạn có thể đến Mainau bằng nhiều phương tiện như: xe đạp, xe lửa và xe buýt, tàu thủy hoặc bằng các phương tiện cá nhân.

Xuân, Hạ, Thu, Đông- 4 sắc thái của hòn đảo Mainau

Tận hưởng thiên nhiên, mang lại cảm giác  thoải mái, thư giãn - hòn đảo Mainau trong lòng Bodensee là một trải nghiệm đầy thú vị với các du khách quốc tế và trong nước . Mùa xuân bắt đầu với sự nở rộ của khoảng một triệu hoa tulip và các loại hoa xinh đẹp khác, hàng trăm cây đỗ quyên và hoa hồng thơm ngát làm dịu đi cái nắng oi bức của mùa hè, hơn 11.000 cây thược dược đầy màu sắc làm cho mùa thu không thể nào quên và vào mùa lạnh, đảo hoa biến thành một khu vườn mùa đông huyền diệu. Đảo Mainau là điểm đến tham quan nổi tiếng mời gọi du khách đến đây quanh năm, để quên đi cuộc sống bận rộn hàng ngày và  tận hưởng những vẻ đẹp và sự yên tĩnh của thiên nhiên.

Đảo Mainau – Hòn đảo dành cho mọi thành viên trong gia đình

Đảo Mainau là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn, đặc biệt là với những du thích ưa thích không khí trong lành, tĩnh lặng từ mẹ thiên nhiên. Ngoài những người đam mê thiên nhiên, cây cối, vườn tược và những người tìm kiếm sự thư giãn, nhiều gia đình tìm đến đây như một nơi để cả gia đình có thể vui chơi, xả stress. Trẻ em có thể chơi đùa  ở xứ sở dành cho trẻ em (Mainau-Kinderland), bao gồm các sân chơi phiêu lưu "Zwergendorf", "Wasserwelt" và "Blumis Uferwelt" cũng như khu trang trại với vườn bách thú , cưỡi ngựa và động vật hoa.Khu vườn côn trùng bên cạnh cung cấp những thông tin bổ ích  về hiệu suất thụ phấn của ong rừng và ong mật. Một trong những hoạt động được khuyên khích khi bạn cùng gia đình khi đến đây đó là truy tìm kho báu, giúp linh vật Mainau Blumi giải câu đố và dành thời gian thư giãn cho gia đình trên đảo hoa.

Đăng ký tư vấn