ĐẠI HỌC KỸ THUẬT MÜNCHEN - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DÂN KỸ THUẬT

ĐẠI HỌC KỸ THUẬT MUNICH -

LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DÂN KỸ THUẬT

Đại học Kỹ thuật Munich (TUM hoặc TU Munich) là trường đại học kỹ thuật duy nhất ở bang Bayern. Với hơn 41.000 sinh viên, đây là trường đại học kỹ thuật lớn thứ hai ở Đức. Trụ sở chính của nó đặt tại thành phố München. Đây là một trong ba trường đại học đầu tiên được đưa vào dòng tài trợ của Concept Future (là một phần của Sáng kiến ​​Xuất sắc năm 2006). Năm 2012 và 2019, trường bảo vệ thành công danh hiệu Đại học Xuất sắc.

Kể từ khi thành lập vào năm 1868, Đại học Kỹ thuật Munich đã tự coi mình là người phục vụ của một xã hội mà kỹ thuật ngày càng phát triển. Sau đó, như bây giờ, các nhà khoa học đang tìm kiếm giải pháp cho những thách thức lớn hơn trong tương lai. Dựa trên nên tảng của khoa học tự nhiên, khi mới thành lập đây là nơi đào tạo kỹ thuật tại Bayern. Những cống hiến của ngôi trường đã có đóng góp mang tính quyết định cho tiến bộ của nền công nghệ trên toàn thế giới – và là nơi sản sinh ra một số nhà khoa học đoạt giải thưởng Nobel và các phát minh quan trọng.

Máng trượt từ tầng 4 - Khoa Toán học

Đại học Kỹ thuật Munich có 15 khoa, trong đó có 8 khoa đặt ở München, 5 ở Garching và 2 ở các địa điểm khác. TUM có ba địa điểm chính với địa điểm chính ở trung tâm thành phố München, cơ sở nghiên cứu ở Garching và trung tâm khoa học về dinh dưỡng, sử dụng đất và môi trường ở Freising-Weihenstephan. Địa điểm chính (địa điểm khuôn viên trung tâm, địa điểm phía bắc, địa điểm phía tây nam và địa điểm phía nam) nằm ở quận Maxvorstadt của München liền kề với các phòng trưng bày nghệ thuật giữa Heßstraße ở phía bắc và Brienner Strasse ở phía nam và do đó là một phần trung tâm của khu vực nghệ thuật München. Ngoài ra còn có nhiều cơ sở đặc biệt bên ngoài các địa điểm chính. Khoa Y tế TUM bao gồm Klinikum rechts der Isar, Trung tâm Tim mạch Đức München và KinderCampus Schwabing. Viện Kỹ thuật Thủy lực Oskar von Miller trên Hồ Walchensee là một phần của Khoa Môi trường Kỹ thuật Xây dựng. Bảo tàng Kiến trúc TUM nằm ở Pinakothek der Moderne.

Là một phần của liên kết với Đại học Quốc gia Singapore, TU Munich đã mở chi nhánh tại Singapore. TUM ASIA - Viện Khoa học và Công nghệ Đức (GIST) được thành lập năm 2002 với tư cách là một tổ chức khu vực tư nhân của TUM. Đại học Công nghệ Nanyang sau đó đã được mua lại như một đối tác khác. Từ năm 2010, TUM đã trở thành thành viên của cơ sở nghiên cứu CREATE tại Singapore với khả năng điện từ âm thanh cho dự án Mega - Cities. Các thành viên khác là ETH Zurich, Đại học Cambridge, UC Berkeley, MIT, Đại học Do Thái Jerusalem và Technion Haifa, SJTU.

Đại học Kỹ thuật Munich (TUM) là một trường đại học khởi nghiệp. Trong cơ cấu quản lý và giám sát của mình, nó tuân theo nguyên tắc của công ty con (tổ chức theo chiều dọc). Các lĩnh vực cụ thể theo chủ đề (khoa) được bổ sung trong một tổ chức theo chiều ngang bởi các trung tâm nghiên cứu liên ngành - cái gọi là Trung tâm nghiên cứu tích hợp

TU Munich cung cấp hơn 172 khóa học khác nhau. Các lĩnh vực cốt lõi là khoa học tự nhiên và kỹ thuật cũng như y học. Chúng được bổ sung bởi toán học, khoa học máy tính, thể thao và khoa học sức khỏe, kiến ​​trúc và khoa học xã hội (đặc biệt là kinh tế, đào tạo giáo viên/ nghiên cứu giáo dục và khoa học chính trị).

Đại học Kỹ thuật Munich (TUM) là một trong những trường đại học tốt nhất ở Châu Âu. Họ được biết đến bởi sự xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy, liên ngành và phát huy tài năng của sinh viên. Ngoài ra còn có các liên kết mạnh mẽ với các công ty và các tổ chức khoa học trên khắp thế giới. TUM là một trong ba trường đại học xuất sắc đầu tiên ở Đức. Nó thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng quốc tế và quốc gia.

Đăng ký tư vấn